cover

สไตลิสต์ไม่ต้อง! BOWKYLION แมทช์เอง ไม่ว่าจะลุคไหนก็ไม่หวั่น

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ถ้าพูดถึงเพลงยอดฮิตในตอนนี้ คงหนีเพลง ‘โต๊ะริม’ ของ นนท์ ธนนท์ ไปไม่ได้ ด้วยเสียงร้องแสนหวานจับใจที่ทำให้ใครหลาย ๆ คนต้องละลาย และในปัจจุบันมียอดเข้าชม MV ในยูทูปถึง 59 ล้านครั้งไปแล้ว ซึ่งเพลงนี้จะประสบความสำเร็จไปไม่ได้เลย หากขาดเนื้อเพลงสุดกินใจที่ได้ศิลปินหญิงมากความสามารถ อย่าง BOWKYLION มาเป็นคนเขียนด้วยตนเอง จนทำให้เพลง ๆ นี้กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ต และเป็นกระแสไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ภายใต้ความสำเร็จของเพลงโต๊ะริม ที่มี BOWKYLION จากค่าย What The Duck เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง ความจริงเธอคนนี้ก็เป็นศิลปินอีกหนึ่งคนที่ขึ้นชื่อในเรื่องผลงานเพลงต่าง ๆ เพราะไม่ว่าเธอจะออกเพลงไหนมา ก็สามารถทำให้เพลงนั้นติดหูคนฟังได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง ลงใจ (Longjai), ทราบแล้วเแปลี่ยน (attention please), บานปลาย (best wishes) และวาดไว้ (recall) ที่เดินไปทางไหนก็ต้องได้ยินคนเปิดฟัง

ซึ่งนอกเหนือความสามารถเกี่ยวกับดนตรีแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่ใครหลายคนไม่เคยรู้ คือ ความสามารถในการแต่งตัวของเธอนั่นเอง ที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ออกมาบอกผ่านทางโซเชียลมีเดียส่วนตัวทั้ง Twitter และ Instagram ว่า “ซื้อเอง แมทช์เอง ในทุกเพลงและทุกสเตจ สไตลิสต์โบกี้ไลอ้อน คือโบกี้ไลอ้อน” พร้อมลงรูปรวมหลายลุคที่เธอใส่ขึ้นเวที และถ่ายทำใน Music Video ด้วยสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของตัวเธอเองทำให้ผู้คนแห่แหนมาชื่นชมกันอย่างมากมาย

วันนี้เราเลยจะชวนทุกคนมาดูลุคที่โบกี้ไลอ้อน ทั้งบนสเตจ ออกงาน และใน Music Video กัน ว่าจะมีลุคไหนที่ถูกใจเราบ้าง

1

ลุคแรกถือเป็นลุคที่ทำให้เกิดกระแสในโซเชียลเกี่ยวกับโบกี้ไลอ้อน เมื่อมีคนพูดถึงเธอว่าลุคนี้ของโบกี้ไลอ้อนสวยมาก ซึ่งก็ปฏิเสธไม่ได้ เพราะเป็นลุคที่โดดเด่นมาก ๆ ทั้งหน้า ผม และชุดของเธอที่สุดจะเซ็กซี่ ด้วยเสื้อลูกไม้สีขาวบาง ๆ แมทช์คู่กับกระโปรงสั้นเอวต่ำสีขาวคาดเข็มขัดคริสตัล และรองเท้าบูทหนังกลับสีน้ำตาลอ่อน เพิ่มความฮ็อตด้วยปลอกแขนลูกไม้ลายเดียวกันกับเสื้อ และมีบราสีโรสโกลด์ที่ช่วยเข้ามาดึงความสนใจ

2

สำหรับในลุคนี้บกเลยว่าเก๋สุด ๆ เมื่อเธอหยิบเสื้อคล้องคอตัวเล็กสีดำมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขายาวเอวต่ำสีน้ำเงินเข้ม แต่ความพิเศษไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่เป็นเข็มขัดกลิตเตอร์สีเงินเส้นนี้ที่เธอเลือกคาดไว้ตรงเอว ถึงจะแปลกตาแต่ก็ดูชิคขึ้นมาในขณะเดียวกัน

4

ลุคที่สามเพิ่มความน่ารักลงไปหน่อยแต่ก็ยังคงความเซ็กซี่เอาไว้ในฉบับโบกี้ไลอ้อน เมื่อเธอเลือกจับคู่ระหว่างสีน้ำตาลช็อกโกแลตกับสีชมพู กับดีไซน์เสื้อแยกชิ้นที่เผยให้เห็นช่วยเนินอก เพิ่มความน่ารักด้วยกระโปรงเทนนิสสีน้ำตาลและหมวกเบเร่ต์สีชมพู

5

ลุคถัดมามีความวินเทจนิดหน่อยจากเสื้อคอจีนลายดอกไม้วินเทจ จับคู่กับกระโปรงสั้นสีเขียวที่เข้ามาเพิ่มความสีสัน ก่อนคลุมด้วยเสื้อคาร์ดิแกนสีน้ำตาลเพื่อเพิ่มเลเยอร์

6

สำหรับลุคนี้โดดเด่นด้วยสีทองของเอเลเมนท์เล็ก ๆ อย่าง กลิตเตอร์บนเสื้อครอปสายเดี่ยว หรือเข็มขัดโซ่ทองที่คาดอยู่บนกระโปรงสีเบจ ด้วยลุคนี้ที่เลือกสีพื้นไว้ค่อนข้างอ่อน การดึงด้วยสีที่เป็นประกายอย่างสีทองจากส่วนประกอบเล็ก ๆ ถือเป็นไอเดียที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ส่วนลุคที่จะพูดถึงในสองลุคต่อไปนี้เป็นลุคที่เราจะเห็นได้บ่อย ๆ ในศิลปินคนนี้ คือเธอมักเลือกใส่ท่อนล่างที่มีความเบสิก แต่เน้นสีสันความโดดเด่นไว้ในท่อนบน โดยเลือกเสื้อครอปหรือบราสีสดใส

7
8

และลุคต่อไปเป็นลุคที่เธอเลือกหยิบมาใส่ใน MV เพลง ทราบแล้วเแปลี่ยน (attention please) ซึ่งมาในธีมแอร์โฮสเตส โดยดึงให้สีแดงของแฟชั่นไอเท็มชิ้นต่าง ๆ ของเธอโดดเด่นขึ้นมาไม่ว่าจะเป็นหมวกเบเร่ต์ ผ้าพันคอ เข็มขัด เข็มกลัด ถุงมือ และรองเท้ารัดข้อส้นเข็ม ที่เธอเลือกใส่คู่กับเดรสแขนกุดทรงเบสิกสีเบจ

9

มาดูในส่วนของลุคออกงานกันบ้างดีกว่า ซึ่งก็สวยสะกดไม่แพ้ตอนอยู่บนสเตจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นลุคแรกกับเดรสปักเลื่อมทั้งตัว แต่โดดเด่นด้วยท่อนบนที่ปักเลื่อมสีน้ำเงิน สีเขียว และสีแดงให้ออกมาเป็นลวดลาย และฟินิชลุคด้วยถุงมือยาวสีดำ

3

และในลุคกับเดรสสีหวานแต่คัตติ้งสุดเซ็กซี่ เธอมาในเดรสสายเดี่ยวโทนสีชมพู เข้ารูปทรงกระสอบ เว้าช่วงเอวและกลางอก ก่อนสวมถุงมือที่ยาวถึงแขนลายเดียวกับเดรสช่วยเพิ่มความเปรี้ยวให้กับลุค

10

ภาพ : Instagram @bowkylion

Praew Recommend

keyboard_arrow_up