cover

พี่น้องคนละสาย! ยิปซี-ยิปโซ กับสไตล์การแต่งตัวที่ต่างกันสุดขั้ว

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

คู่พี่น้องสุดฮ็อตที่สุดในตอนนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ยิปซี และยิปโซ นักแสดงหญิงที่มีทั้งความสามารถ และเสน่ห์ที่แตกต่างกันของทั้งคู่ นอกจากผลงานการแสดงที่ใครหลายคนรู้จักแล้ว ตอนนี้พวกเธอยังมีช่อง Youtube ที่ใช้ชื่อว่า The gyps channel ไว้คอยบอกเล่าเรื่องราวไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ของทั้งสองคน ซึ่งต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นที่นิยมมากจริง ๆ เพราะ ปัจจุบันพวกเธอมีผู้ติดตามเกือบ 4 แสนคน และมีคลิปที่ยอดวิวสูงถึง 1.8 ล้านวิว ภายในระยะเวลาหนึ่งปีกว่า ๆ เท่านั้น

1

ทั้งคู่มักพูดในคลิปของตัวเองอยู่เสมอว่า ถึงแม้พวกเธอจะเข้าได้เป็นอย่างดี แต่จริง ๆ แล้วพวกเธอมีอะไรหลายอย่างที่แตกต่างกัน ทั้งนิสัย การใช้ชีวิต แม้กระทั่งการแต่งตัวที่แตกต่างอย่างเห็นได้ชัดเจน ความแตกต่างของการแต่งตัวที่ว่าจะเป็นยังไง ตามไปดูกันเลย

เริ่มจากพี่สาว ยิปซี คีรติ สาวสวยสุดแซ่บสายรักสุขภาพคนนี้ ต้องยอมรับให้กับความมีระเบียบวินัยในการกินและการออกกำลังกายของเธอจริง ๆ ที่ทำให้ได้หุ่นสวยสับ จนกลายเป็นไอดอลของผู้หญิงรักสุขภาพหลายคน ส่วนสไตล์การแต่งตัว ต้องบอกว่าโดนใจผู้หญิงสายแซ่บที่สุด เพราะการแต่งตัวของเธอเซ็กซี่เป็นไหน ๆ ส่วนใหญ่มักเน้นโชว์ให้เห็นสัดส่วนชัดเจน อย่าง ใส่เสื้อครอปตัวเล็ก ๆ เผยให้เห็นหน้าท้อง ส่วนโค้งของเอว คู่กับกางกางทรงสกินนี่ที่เน้นสะโพกและขาที่ชัดเจน และมักเลือกใส่เดรสที่เข้ารูป ถ้าจะให้นิยามแฟชั่นของเธอ คงต้องบอกว่าเธอ คือ สาย ฝ. คนหนึ่งเลย

2
ภ
5
6

ส่วนน้องสาว ยิปโซ อริย์กันตา มีความเป็นสาวเอเชียมากกว่ามาก ทั้งหน้าตา การแต่งหน้า และสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างจากพี่สาวอย่างสุดขั้ว ถ้าพูดว่าพี่สาวเป็นสาย ฝ. น้องสาวคงเป็นสายเกา ที่เน้นความสดใส อ่อนหวานมากกว่าความเซ็กซี่ เธอมักเลือกไอเท็มที่มีความ Feminine อย่างเดรสหรือกระโปรงลายฉลุ เสื้อยืดน่ารักๆ และทาปากสีแดงเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเกาหลีมากขึ้น

8
10
9
11

ถ้ามองจากสองสาวพี่น้องสองคู่นี้ คงจะเป็นความจริงที่ใครหลายคนชอบพูดว่า พี่น้องมักจะไม่เหมือนกัน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up