กางเกงยีนส์ American Eagle สุดแซ่บของตัวเเม่ อั้ม–พัชราภา

เปิดราคาตามซื้อได้ 5 กางเกงยีนส์ American Eagle สุดแซ่บของ อั้ม–พัชราภา

กางเกงยีนส์ American Eagle สุดแซ่บของตัวเเม่ อั้ม–พัชราภา
กางเกงยีนส์ American Eagle สุดแซ่บของตัวเเม่ อั้ม–พัชราภา

หากใครติดตามซุป’ตาร์ตัวแม่ อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ คงจะเห็นว่าช่วงนี้แม่อั้มอินกับการแมตช์ยีนส์เอามากๆ ไม่ว่าจะใส่อยู่บ้าน หรือไปซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้ๆ ก็เลือกใส่ชุดที่เข้าคู่กับยีนส์ วันนี้เราเลยขอรวมลุคของตัวแม่สายแฟที่เลือกแมตช์ กางเกงยีนส์ American Eagle แบรนด์กางเกงยีนส์ยอดนิยมอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกามาให้สาวกยีนส์แต่งอยู่บ้านตาม

โดยลุคแรกเปิดตัวความแซ่บปนเท่ ด้วยการนำกางเกงยีนส์รุ่น AE NE(X)T LEVEL DENIM BIKER SHORT แมตช์กับเสื้อยืด Oversized สีดำและส้นสูงเก๋ๆ แค่นี้ก็ได้ลุคเปรี้ยวแบบแม่อั้มแล้ว

กางเกงยีนส์ American Eagle
AE NE(X)T LEVEL DENIM BIKER SHORT 1,690 บาท

มาต่อกันที่ลุคหวานแอบแซ่บที่สาวอั้มนำกางเกงยีนส์ AE NE(X)T LEVEL TEMP TECH RIPPED HIGH-WAISTED JEGGING ที่เพิ่มความเซ็กซี่ด้วยรอยขาดนิดๆ มาจับคู่กับเสื้อระบายคอกว้าง สามารถใส่อยู่บ้านได้สบาย เพราะกางเกงยีนส์รุ่นนี้ผสานนวัตกรรม JEGGING (Jeans + Legging) ทำให้กางเกงมีความยืดหยุ่นรับกับการเคลื่อนไหวไปมาได้เป็นอย่างดี

กางเกงยีนส์ American Eagle-1
AE NE(X)T LEVEL TEMP TECH RIPPED HIGH-WAISTED JEGGING 2,790 บาท

หากใครชอบลุคแบบทะมัดทะแมง แนะนำว่าต้องเก็บเรฟนี้ไว้เลย เพราะซุป’ตาร์ตัวแม่คนนี้เลือกหยิบเสื้อเชิ้ตแขนกุดมาแมตช์เข้ากับยีนส์ AE NE(X)T LEVEL JEGGING ดูเรียบง่าย แต่เปี่ยมไปด้วยสไตล์

กางเกงยีนส์ American Eagle-2
AE NE(X)T LEVEL JEGGING 1,890 บาท

หรือจะเป็นอีกรุ่นอย่าง AE COZY NE(X)T LEVEL JEGGING ที่แมตช์ง่ายเช่นเดียวกัน ด้วยเนื้อผ้ายีนส์ที่ยืดหยุ่นและกระชับ มั่นใจได้เลยว่าสามารถใส่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างคล่องตัว

กางเกงยีนส์ American Eagle-3
AE COZY NE(X)T LEVEL JEGGING 2,390 บาท

ปิดท้ายด้วยลุคอยู่บ้านสไตล์แม่อั้มกับกางเกงยีนส์รุ่น AE STRETCH MOM JEAN ที่ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น ขยายได้ตามสรีระของผู้สวมใส่ ทำให้ไม่ว่าจะนั่งหรือนอนก็ยังคงรู้สึกสบาย ไม่มีคำว่าอึดอัดอย่างแน่นอน

กางเกงยีนส์ American Eagle-4
AE STRETCH MOM JEAN 2,390 บาท

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยสง่าดุจเจ้าหญิง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สวมกระโปรง Poem แบบเดียวกับ ญาญ่า

ยื้อต่อไม่ไหว! Topshop โบกมือลาเมืองไทย ไม่เหลือแม้แต่เพจเฟซบุ๊ก

รักการถักนิตติ้ง Tom Daley นักกระโดดน้ำเหรียญทองโอลิมปิก กับผลงานระดับมืออาชีพ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up