duearisara

เปิดกรุส่อง Chanel ลูกรักของมาดาม ‘ดิว อริสรา’

account_circle
duearisara
duearisara

เห็นแล้วต้องร้องว้าววว!! นาทีนี้จะไม่เรียก “มาดาม” คงไม่ได้แล้ว สำหรับว่าที่คุณแม่ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่มีดีกรีเรื่องความแซ่บ แถมสวยและรวยมากกก ล่าสุดปล่อยคลิปผ่านช่อง Due Arisara Youtube ตามคำเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนๆ กับ EP. ที่มีวลีเด็ดว่า ‘คอลเล็คชั่นนี้นี่ คิดว่าน่าจะเกินล้านนะ’

duearisara

เปิดกรุส่อง Chanel ลูกรักของมาดาม ‘ดิว อริสรา’

‘ไอเท็มแต่ละชิ้นนั้นหายากมาก ต้องฟาด Double Price เจอแล้วต้องกวาดให้เกลี้ยงงงงงง’ โดยปกติแล้วเธอเป็นนักสะสม Chanel ตัวยง เก็บครบทุกคอลเล็คชั่น วันนี้จะพาทุกคนไปเปิดกรุแบรนด์ลูกรักในคอลเล็คชั่น Spring Ready to Wear 2022 สุดฮ็อตและเป็นแรร์ไอเท็มของซีซั่นนี้ โดยทุกชิ้นที่นำมาให้ยลโฉมเป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น หากจะให้เปิดทั้งหมดที่มีก็คงจะไม่ไหว มันเยอะมากใช่ไหมขุ่นแม่!!!

duearisara

เริ่มกันที่รองเท้าบนรันเวย์ Chanel Spring/Summer 2022 แรร์ไอเท็มชิ้นแรกที่ต้องไปตามหาใน Shop ต่างประเทศ เมื่อเจอแล้วเธอก็ฟาดมาเบาๆ ถึง 3 คู่ ด้วยโทนสีชมพูเบบี้, สีขาว และสีดำ ราคาคู่ละ 45,000-58,000 บาท

duearisara

มาต่อกันที่ Chanel 22 Handbag ใบสีขาว สลักโลโก้ CHANEL สีทอง แบบ Oversize รุ่นนี้มี 3 ขนาด ซึ่งที่ดิวเลือกมานั้นเป็นใบเล็กสุด และได้มาในราคา 170,000 บาท

duearisara
duearisara

คราวนี้ไปดูกระเป๋าคอลเล็คชั่นแรกที่ Chanel ดีไซน์เป็นทรงรูปหัวใจใบจิ๋ว รุ่น Heart Clutch with Chain แมตช์ได้กับหลายลุค ใช้สะพายเป็น Crossbody หรือคาดเอวก็ได้เช่นกัน ซึ่งเธอก็ฟาดเรียบมาครบทุกสีในคอลเล็คชั่นอย่างสีม่วง สีชมพู สีขาว และสีดำ ด้วยราคาใบละ 143,000 บาท

duearisara

ในส่วนของเสื้อผ้าเธอเลือก Vest กลิตเตอร์ซีทรูแบบกรุบๆ ในราคา 228,500 บาท ต่อกันด้วยชุดเดรสสายเดี่ยวสีดำ 105,000 บาท และชุดเช็ทเสื้อ Top สีขาวมาคู่กับกางเกงขาสั้นพิมพ์ลาย Chanel รวมราคาประมาณ 141,800 บาท ตลอดไปจนถึงกางเกงขาสั้นสีชมพูแบบหวานๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ด้วยกันได้หลากหลายลุค ราคา 49,000 บาท เป็นของรักของหวงที่บางชิ้นยังไม่ได้ใส่เลยสักครั้ง

duearisara
duearisara
duearisara
duearisara

พาไปต่อกันที่ Hair Accessories อย่างที่คาดผม กิ๊บติดผม และยางมัดผมหลากสี สวยเก๋แบบง่ายๆ สไตล์ดิว ในราคารวมประมาณ 153,500 บาท อีกทั้งยังมี Necklace, Choker และ Earring สนนราคารวมทั้งหมดแล้วอยู่ที่ 154,400 บาท

duearisara
duearisara
duearisara
duearisara

ปิดท้ายกันด้วยรองเท้าแตะที่ทำจากผ้าซาตินที่ดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา ซึ่งมาดามดิวบอกว่า ‘นุ่มมาก’ แถมใส่สบายเหมาะกับคนท้องด้วย และจัดมาให้พวกเราได้ชมก็มีถึง 4-5 คู่ด้วยกัน รวมราคาทั้งหมดนั้น 252,500 บาทค่ะคุณขา!!

duearisara
duearisara

นี่เป็นเพียงไอเท็มจาก Spring Ready to Wear 2022 เพียงคอลเล็คชั่นเดียวเท่านั้น หากจะให้เปิดกรุไอเท็มทั้งหมดที่เธอสะสมไว้ แพรวคิดว่าคงจะขนมาจัดวางกันไม่หวาดไม่ไหว เพราะแค่ที่พาไปชมใน EP นี้มันก็เยอะมากจริงๆ ค่ะคุณมาดาม


เรื่อง : iwspk
ข้อมูลและภาพ : Duearisara Youtube

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up