Dua Lipa5

2 ลุค สุดเซ็กซี่! ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี ของ Dua Lipa

Alternative Textaccount_circle
Dua Lipa5
Dua Lipa5

Dua Lipa เจ้าของเพลงดังอย่าง New Rules, Kiss and Male up และ Don’t Start Now ได้โพสต์รูปภาพของเธอลงใน Instagram ส่วนตัว ในวันเกิดที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเกิดครบรอบ 27 ปี โดยมีสไตล์ลิสต์ชาวอิตาเลียนชื่อดัง Lorenzo Posco  มาครีเอท 2 ลุค สุดปัง สุดเซ็กซี่ ให้ได้เฉิดฉายในวันเกิดของเธอเอง ที่ใครเห็นต้องพากันตกตะลึงในความปังนี้อย่างแน่นอน

1st Look

Dua Lipa1
Dua Lipa2

Lorenzo Posco เลือกไอเท็มแฟชั่นแบรนด์ดังอย่าง Marc Jacobs ในคอลเลคชั่น Fall 2022 Ready-to-Wear มา ครีเอทลุคแรก ที่ทั้งเซ็กซี่และเท่ไปในตัว ด้วยลุคกระโปรงยีนส์ยาวทรงหางปลาสีขาว คาดด้วยเข็มขัดทรงวินเทจ อะไหล่สีเงิน โดยจุดเด่นของลุคนี้ คือ ‘บราคริสตัลตัวจิ๋ว’ ที่เล่นแสงชวนให้มองได้เป็นอย่างดี และรองเท้าหนังส้นตึกสีขาว มีดีไซน์แปลกตา ที่สูงมากกว่า 4 นิ้ว พร้อมทั้งสะพายกระเป๋า Puffy สีขาวโซ่เงิน มาเติมเต็มให้ลุคสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

2nd Look

Dua Lipa3
Dua Lipa4

ส่วนในลุคที่สองนั้น เซ็กซี่ไม่แพ้กัน เมื่อ Lorenzo Posco  หยิบบิกีนี่ลายปริ้นต์ยีนส์ทรงสามเหลี่ยมตัวจิ๋ว ของ Dior ใน คอลเลคชั่น Trompe I’oeil Jean Print Bikini Sping 2000 มาให้นักร้องสาวชื่อดังได้สวมใส่ และคลุมท่อนล่างด้วยผ้าคลุมจากคอลเลคชั่นเดียวกัน ดึงดูดสายตาด้วยรองเท้าบูทยาว ลาย Monogram เอกลักษณ์เฉพาะของ Dior ก่อนจะเลือกเครื่องประดับจาก HUGO KREIT ทั้งโชคเกอร์ และแหวนสีเงินมาเสริมให้ลุคดูโดดเด่นมากขึ้น อีกทั้งเพิ่มสีสันด้วยแว่นกันแดดสีเหลืองดีไซน์สุดเก๋จาก Kaleos Collection

ถือว่าสองลุคนี้ เป็นการเริ่มต้นปีที่ 27 ของนักร้องสาวชื่อดัง Dua Lipa ได้อย่างเฉิดฉายและสะดุดตามากจริง ๆ และขอให้ปีนี้ของเธอปังเช่นเดียวกับลุคสุดแซ่บเหล่านี้

ภาพ : Instagram@dualipa

Praew Recommend

keyboard_arrow_up