เปิดตู้เสื้อผ้า คลังสมบัติ ของ คริส เจนเนอร์ เห็นแล้วใจบ่ดี เกิดกิเลสเบาๆ (มีคลิป)

account_circle

เปิดคลังมหาสมบัติ ตู้เสื้อผ้า คริส เจนเนอร์ คุณแม่สุดแซ่บในวัย 62 ปีของเหล่าเซเลบคนดัง ตระกูลคาร์เดเชี่ยนและเจนเนอร์ ที่เรียกได้ว่าพวกเธอนี่ล่ะได้แม่มาเต็มๆ

เห็นสาวๆ บ้านคาร์เดเชียนและเจนเนอร์ ทั้งสวย แซ่บ เซี๊ยะ แถมยังแต่งตัวเก่ง แน่นอนว่าคุณสมบัติเหล่านี้ ที่พวกเธอได้มา ส่วนหนึ่งก็มาจากขุ่นแม่คริสนี่หล่ะ เพราะถึงแม้เธอจะอายุล่วงเข้าเลขหก แต่เรื่องความสวย และสไตล์การแต่งตัวนั้น ยังเป๊ะเว่อร์ ดูได้จากรายการทางยูทูปจากช่อง Judith Leiber Couture ที่พาไปทัวร์ตู้เสื้อผ้าของเธอ บอกเลยว่าเป็นสวรรค์ของสาวๆ เพราะเต็มไปด้วยเสื้อผ้าเครื่องประดับ ที่ละลานตา เอาเป็นว่าเดินสำรวจวันเดียวก็ยังไม่หมดเลยล่ะยู

แน่นอนว่าเสื้อผ้าข้าวของทั้งหมดไม่ใช่เพิ่งมีนะจ๊ะ แต่ขุ่นแม่คริส ใช้เวลาในการเก็บรวบรวมของทั้งหมดที่มี ณ ตอนนี้ เป็นคอลเลคชั่น 62ปี ซึ่งของก็คงจะเพิ่มตามอายุ !! ขึ้นไปอีก

เห็นบรรดาคุณลูกๆ คิม โคลเอ้ และไคลี่ โชว์ของในตู้เสื้อผ้ากันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงคิว คุณมัมของพวกเธอกันบ้าง ที่ตู้เสื้อผ้านั้นเว่อร์วังไม่แพ้ คุณลูกๆ เลยล่ะ จะบอกว่าตรงกับสุภาษิต ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยค่ะ คุณขา

แพรวดอทคอมจะพาคุณไปสำรวจ ตู้เสื้อผ้าของ คริส เจนเนอร์ อย่างละเอียดยิบ เจาะลึกดีเทลในวิดีโอ แบบซูมอินเข้าไป มาให้คุณได้ดูกัน 

คริส เจนเนอร์

Dee Hilfiger ผู้ดำเนินรายการ เพื่อนเลิฟของขุ่นแม่คริส เธอเป็น ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ ของแบรนด์ แอคเซสซอรี่ ชื่อดัง judith leiber  กระเป๋าดีไซน์เก๋ต่างๆ สำหรับออกงาน ที่ราคาแต่ละชิ้น ก็แตะหลักแสนไปแล้วจ้า แต่ขุ่นแม่คริส ก้มีเบาๆ ตามที่เห็นดั่งรูปนี่แหละ

คริส เจนเนอร์

ตู้เสื้อผ้าและชั้นวาง แอคเซสซอรี่ แบ่งตามหมวดหมู่ อย่างเป็นระเบียบ จนกล้องไม่สามารถโฟกัสจุดไหนในห้องให้เด่นกว่าได้ เพราะทุกส่วนในห้องนี้ ดูโดดเด่นทุกตรงค่ะ !!

คริส เจนเนอร์

คริสได้กล่าวไว้ว่า คุณควรจำไว้ !! นี่คือ คอลเลคชั่นข้าวของที่ฉันทยอยเก็บมาทั้งหมด 62ปี ดังนั้น มันไม่ใช่ว่าเพิ่งเกิดขึ้นทั้งหมดในครั้งเดียว

หมวดของเสื้อคลุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สเวตเตอร์, แจ๊คเก็ตยีนส์ แจ๊คเก็ตหนัง หรือ เบลเซอร์ ถูกจัดให้เป็นหมวดหมู่ และเรียงสี ให้เข้ากัน

ความเป๊ะของขุ่นแม่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เดรสทุกชุดจะต้องมีป้ายชื่อที่ระบุชื่อแบรนด์ รวมถึงเดรสสีแดงด้านหน้า นั่นก็มาจากแบรนด์ Valentino

คริส เจนเนอร์

แฟชั่นไม่จำกัดอายุ ! ขุ่นแม่คริส โนสน โนแคร์ค่ะ ชุดกีฬาต่างๆ ที่เด็กสมัยนี้ใส่กัน เธอเองก็ยังใส่อยู่นะจ๊ะ อายุเป็นเพียงแค่ตัวเลขจริงๆ ตราบใดที่หุ่นยังปั๊วะ หน้ายังเป๊ะ ก็จัดไปเลยค่ะคุณสาวๆ

หมวดทางการของคุณแม่คริสก็มีนะคะ สูทดำไม่น้อยกว่า 25ตัว ถูกแขวนเรียงราย จัดเป็นระเบียบ ง่ายต่อการใช้

คริส เจนเนอร์

ถัดมาที่หมวดของเสื้อเชิ้ต ที่ถูกจัดไว้รวมกัน เรียงตามสีและลวดลาย โดยเฉพาะเชิ้ตขาวที่เธอดูจะชื่นชอบเป็นพิเศษ เพราะมีเกือบทุกโทนสีขาว

สาวๆ บางคน อาจจะมียีนส์ตัวโปรด สักตัวหรือสองตัว แต่สำหรับคุณแม่คริส มียีนส์ทุกเฉด ไล่ตั้งแต่ยีนส์สีอ่อนสุดไปถึงยีนส์สีเข้มสุด เลือกได้ตามอัธยาศัย

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า ตู้เสื้อผ้าของขุ่นแม่คริสมีขนาดถึงสองห้องใหญ่ !! มีกระจกอยู่ตามทางเดิน เธอยังบอกว่าอีกว่า “เราถ่ายรายการทุกวัน ดังนั้นเราจึงต้องมีช้อยส์ (เสื้อผ้า และเครื่องประดับ) ให้เลือกค่อนข้างเยอะ

ถึงแม้เสื้อผ้าจะมีหลากหลายแบบให้เลือก แต่หมวดเสื้อผ้าที่คุณแม่คริสชอบมากที่สุดคือ สเวตเตอร์ เพราะใส่ง่าย ใส่แล้วสบาย ใส่ได้ทุกวัน จึงเป็นเสื้อที่เธอเลือกใส่มากที่สุด

คริสมี สเวตเตอร์ แบรนด์อาดิดาสค่อนข้างเยอะกว่าแบรนด์อื่น นั่นเพราะลูกสาว ไคลี่ เจนเนอร์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์อยู่ยังไงล่ะ

อะแฮ่มๆ คุณลูกมีแบรนด์เครื่องสำอางเป็นของตัวเอง จนรวยติดอันดับเศรษฐีนีที่มีอายุน้อยที่สุดไปแล้ว ขุ่นแม่มีหรือจะพลาด ก็ต้องออกเป็นคอลเลคชั่นร่วมกับแบรนด์ของลูกสาวสักหน่อย โดยคอลเลคชั่นนี้มีชื่อว่า momager แต่ประเด็นนั้นอยู่ที่ กระเป๋าเดินทางไซส์ต่างๆ ที่อยู่บนเชลฟ์จากแบรนด์ Goyard สกรีนชื่อคอลเลคชั่นของเธอนั่นแหละจ้า ที่คุณแม่คริสนั้นดูจะภูมิอก ภูมิใจมากกก

กระเป๋ากุชชี่ อีกหนึ่งแบรนด์ของคุณแม่ ที่ดูจากสภาพแล้ว อาจจะผ่านการใช้งานมาพอสมควร และแน่นอนว่าเธอเก็บรักษามันไว้เป็นอย่างดี

จะบอกว่าขุ่นแม่เป็นตัวยงรองเท้าสนีกเกอร์เลยก็ว่าได้ เพราะมีถึงสองเชลฟ์ให้เลือกสรร จากหลากหลายแบรนด์

รองเท้าแนวแฟชั่นเธอเองก็มีให้เลือกเยอะเช่นเดียวกัน และมีถึงสองเชลฟ์เช่นเดีวกับสนีกเกอร์

อีกหนึ่งไอเท็มที่มีเยอะไม่แพ้กัน คือ แว่นกันแดด ที่มีเคาท์เตอร์สำหรับใส่โดยเฉพาะ รวมถึงผ้าพันคอเช่นเดียวกัน อย่างอันที่เห็นในภาพมาจากแบรนด์ Hermes

ละลานตากับกระเป๋า Hermes ฺBirkins ที่ถูกจัดเป็นระเบียบทั้งหมด 22 ใบ ราคาใบนึงก็ไม่เท่าไหร่ ลองบวก ลบ คูณ หาร กันเอาเองเด้อ

อีกหนึ่งโซน ที่อัดแน่นไปด้วยกระเป๋าแบรนด์ไฮเอ็นจากหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น louis vuitton, chanel, gucci, prada, YSL, bvlgari และอีกหลากหลายแบรนด์ ดูจากเชลฟ์แล้วในอนาคตอาจจะต้องขยับขยาย พื้นที่อีกแน่นอน

กระเป๋าใบด้านหน้าสุด เป็นของขวัญจากเพื่อนทั้งหมด 6 คน ที่มอบให้เธอในวันเกิดครบรอบอายุ 30 ปีในปี 1985

คริสได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ย้อนกลับไปเมื่อตอนยุค 80 ตอนที่ฉันได้พบกับ judith leiber เหมือนฉันถูกสะกดจิต และคุณรู้ไหม พวกเขาเป็นของที่ต้องมีในลิสต์ ช่วงเทศกาลคริสต์มาส”

กระเป๋าทุกใบล้วนมีที่มา เช่นเดียวกับกระเป๋าวินเทจ ทรงสามเหลี่ยมจากแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ ใบขวาสุด ในภาพ

เห็นแล้วต้องกรีดร้อง กับความน่ารักของ กระเป๋าสีแดงรูปหัวใจจากแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ ที่คุณแม่เปย์เพื่อสนองกิเลสตัวเองเมื่อไม่นานมานี้

สวยตายไปเลยกับใบนี้ กระเป๋าวินเทจรูปผีเสื้อจากแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์  อีกแล้วจ้าาาา แต่ใบนี้นั้นมีคุณค่าทางจิตใจเพราะเป็นของขวัญจากลูกสาวสุดที่รัก ไคลีย์ เจนเนอร์ ที่เธอซื้อให้เนื่องในวันแม่ที่ผ่านมา

กระเป๋ารูปเพนกวิน คิ้วท์ๆ อีกใบจากแบรนด์ เดิมในดวงใจ จูดิธ ลีเบอร์ ส่วนด้านซ้ายเป็นกระเป๋ากระเป๋าคลัทช์ จากแบรนด์ Bottega Veneta และด้านขวาเป็นกระเป๋าจาก Chanel

สดๆ ร้อนๆ จาก ส่งตรงจากคอลเลคชั่นล่าสุดจากแบรนด์ จูดิธ ลีเบอร์ อเกน แอนด์ อเกน ไม่ต้องบอกก็รู้เนอะว่า เธอเลิฟเริ่มแบรนด์นี้มากขนาดไหน

จากการประเมินราคากระเป๋าทั้งหมดด้านหลังในภาพที่คุณเห็นก็ประมาณ หนึ่งแสนดอลลาห์ เท่านั้นเอง คิดเป็นเงินไทยก็แค่ สามล้านกว่าๆ แค่ข้างหลังอย่างเดียวนะ

เห็นภาพนิ่งอาจจะไม่สะใจ แพรวนำคลิปออริจินัลมาให้ดูกัน ดูเพลินๆ ดูวนไป ให้เกิดกิเลสเล่นๆ กันค่ะคู้นนนนนน

ภาพ : Judith Leiber Couture

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up