JET SET STYLE! นางเอกตัวแม่ขึ้นเครื่อง! งัดอะไรมาแข่งกันนะ!

ว่าด้วยเรื่องการส่องแล้วส่องอีกกับ IG นางเอกตัวแม่ ที่ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็ต้องเข้าขั้น #เก๋ แม้แต่ยามเดินทาง! ลุค AIRPORT ก็ต้องไม่มีคำว่าเฉา!

POUND_PRAEWNISTA ส่องจนได้เรื่อง แม้เสื้อผ้าที่นางๆ ใส่จะสบายมากจนถึงขั้นผิดหูผิดตา แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต่างงัดมาแสดงอิทธิฤทธิ์ นั่นก็คือ ‘กระเป๋า’ ที่อยู่ข้างกายเหล่านางๆ นั่นเอง

นางเอกตัวแม่

เริ่มกันที่สาวชม (ชมพู่ อารยา) ที่เดินทางบ่อยมาก เดี๋ยวบิน เดี๋ยวบิน เป็นว่าเล่น จนเราแอบกังวลว่าน้ำในหูของชมจะเท่ากันหรือไม่ (ยิ้ม) รายนี้ลุค Jet Set ของเธอมาง่ายมาก เน้น T-Shirt เป็นหลัก เพราะสบายสุดๆ ยามอยู่บนเครื่อง สาวชมเข้าใจข้อนี้ดี ทว่าถึงลุคแอร์พอร์ตของเธอจะดูเรียบๆ  แต่เดี๋ยวก่อน กระเป๋าที่เธอแครี่นั่น ไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะเป็น Chanel ไซส์เบิ้ม รุ่น Large Classic Flag Bag Matallic Calfskin Black สนนราคาก็ 200,000 บาท เท่านั้นเอง ตบมือรัวๆ ให้กับรสนิยมเจิดๆ ของเธอ

นางเอกตัวแม่

ต่อกันที่สาวใหม่ ดาวิกา ที่เพิ่งแถลงข่าวว่า ‘ช่วงนี้ทำอะไรก็ผิด!’ ไปเมื่อวันก่อน เอาน่า…ชีวิตก็งี้ มีขึ้นมีลงคละกันไป ว่าแล้วก็มาดูกันว่าลุคเดินทางของสาวใหม่จะผิดหรือถูกในสายตาคุณๆ เดินทางไปคานส์รอบนี้น้องใหม่เลือก Wrap Dress ลายพริ้นต์สวยใส่ขึ้นเครื่อง เดาว่านี่คงตอบโจทย์ความสบายของน้องเขาละ ส่วนกระเป๋าก็ต้อง Birkin HERMES สีดำตามประสาคนมีตังค์ ถามว่ากระเป๋าใบนี้ไปกันได้ดีกับลุคลายพิมพ์นั่นไหม? คำตอบคือ ‘ไม่’ แต่ลุคเบลเซอร์สีเข้มกับสกินนี่เข้ารูปตอนแลนดิ้งนั้น นู๋ใหม่แมทช์ไว้กับเบอร์กิ้นใบนี้ได้ดีเชียวละ ดูเท่ห์มากเลยทีเดียว

นางเอกตัวแม่

ส่วนคุณหญิงแย้ม หรือดีเจวุ้นเส้น เดินทางไปสวีตกับคุณสามีที่อเมริกาคราวนี้ เธอเลือกกระเป๋าที่เหมาะกับสไตล์เซ็กซี่เท่ห์ๆ ของเธอได้ดีเชียวละ นั่นก็คือ Bag Pack จาก Chanel ใบนี้เป็นคอลเลกชั่น SS2014 ราคาไม่สูงมากครับ แต่เมื่อเทียบกับการใช้งานยามขึ้นเครื่องที่แบบว่า ใส่พวกของกระจุกกระจิก วางพื้นได้ ลากได้ โยนได้ ไลฟ์สไตล์ลุยๆ  แบบนี้ สนนราคากระเป๋าที่แสนนิดๆ กับการใช้งานแบบนี้ ก็คุ้มไม่เบาเลยนะครับคุณหญิง

นางเอกตัวแม่

ปิดท้ายที่ คริส หอวัง ที่ขอบอกว่าแม้แต่ชมพู่เองก็ Live บอกว่า ‘หอใหญ่ กระเป๋าเล่นใหญ่มากกกก’ ก็แหมๆ สาวเจ้าเล่นลาก GOYARD Cabin Bag ที่ราคาน่าจะฟาดไปถึง 500,000 บาท เพราะแค่ Keep All ก็เหยียบไปที่สามแสนแล้ว มาเป็น Trunk ขนาดนี้! รวยอย่างเดียวไม่ได้ ต้องเก๋จัดด้วยนะนี่ บอกได้คำเดียวว่า สาวคริส ชนะเลิศ ทิ้งห่างตัวแม่รายอื่นๆ แบบขาดลอย

 

เรื่อง : Pound_praewnista

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up