ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ บินชมปารีส แฟชั่นวีค

เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับงานปารีสแฟชั่นวีค 2022 งานแฟชั่นโชว์แบรนด์ดังระดับโลก จัดขึ้นในวันที่ 28 ก.พ.- 8 มี.ค. 2022 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยในครั้งนี้มีนางเอกแถวหน้าของเมืองไทย อย่างสาวคิม-คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส บินลัดฟ้าสู่มหานครปารีส ร่วมชมแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่น ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ในฐานะ Friend of the house Dior Thailand เป็นครั้งแรกอีกด้วย

 

ส่องแฟชั่น Airport Look ของ คิมเบอร์ลี่ บินชมปารีส แฟชั่นวีค

โดยสาวคิมมาชุดโททัลลุคสบาย ๆ  ด้วยการจับเสื้อเชิ้ต Macrocannage แขนสั้นสีขาว มามิกซ์แอนด์แมตช์กับกางเกงยีนส์ขาบานและ รองเท้าผ้าใบ Dior Vibe เพิ่มความเก๋ด้วยกระเป๋า Dior Tote ยิ่งช่วยให้ลุคนี้ของสาวคิมดูคูลมากขึ้น

นอกจากนี้ยังมีศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง คิม จีซู วง Blackpink เดินทางไปร่วมชมแฟชั่นโชว์จากแบรนด์ดิออร์ในครั้งนี้ด้วย โดยจีซูปรากฏตัวในชุดโททัลลุคสีดำคุมโทน เพิ่มความเท่ด้วยกระเป๋าดิออร์ รุ่น  Lady D-Joy ซึ่งเป็น Lady Dior ทรงใหม่ที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงสมัยใหม่

 

งานนี้แพรวไม่พลาดที่จะรวบรวมแฟชั่น Airport Look ของสองสาวมาให้ชมกัน ซึ่งทั้งคิมและจีซู ต่างสวมใส่กางเกงยีนส์แบบนี้เดียวกันเป๊ะ แฟนคลับต่างลงความเห็นว่าแต่ละคนสวย ปัง ในสไตล์ของตัวเองได้อย่างลงตัวสุด ๆ

ภาพจาก      อินสตาแกรม @kimmy_kimberley และ @sooyaaa_

Praew Recommend

keyboard_arrow_up