britney

‘บริทนีย์’ ป๊อปสตาร์ยุค 90 ในชุดเจ้าสาว โอต์ กูตูร์แบรนด์ Versace

account_circle
britney
britney

ประกาศแต่งงานอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับนักร้องสาว Britney Spears และแฟนหนุ่ม Sam Asghari ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2565 หลังจากทั้งคู่ได้คบหากันมานานเกือบ 6 ปี ณ บ้านของพวกเขาใน Thousand Oaks ที่ Los Angeles พร้อมด้วยเหล่าบรรดาเพื่อนรักและคนสนิท ตบเท้าเข้าร่วมยินดีในงานพิธีเล็กๆ อันอบอุ่นครั้งนี้

britney

‘บริทนีย์’ ป๊อปสตาร์ยุค 90 ในชุดเจ้าสาว โอต์ กูตูร์แบรนด์ Versace

เส้นทางรักของ Britney Spears และ Sam Asghari เกิดขึ้นเมื่อปี 2016 โดยทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่กองถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง Slumber Party ต่อมาในปี 2017 ได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันผ่านอินสตาแกรม จนมาถึงช่วงปลายปี 2021 ก็มีข่าวหมั้นหมายออกมา และประกาศข่าวดีอีกครั้งว่า ทั้งคู่ตัดสินใจจะแต่งงานกันในปีนี้

britney

britney

ในงานวิวาห์ Britney Spears สวมเดรสผ้าไหมสีขาวเปิดไหล่ พร้อมเวลคลุมผมจาก Atelier Versace ลุคเรียบหรูที่ทำให้เธอสวยดั่งเจ้าหญิง มีดีเทลกระโปรงผ่าข้างสูง เสริมภาพลักษณ์ของเธอด้วยเครื่องประดับสร้อยคอเพชรทองคำขาวรูปหัวใจ และสร้อยข้อมือ Tennis Bracelet ซึ่งเข้ากับบรรยากาศภายในงานที่เนรมิตให้เหมือนอยู่ในเทพนิยาย

versace

britney

versace

สำหรับเหล่าคนดังที่เดินทางมาร่วมงานและปรากฏตัวเป็นคนแรกคือ Queen of Pop อย่าง Madonna และตามมาด้วย Selena Gomez, Drew Barrymore, Paris Hilton and Carter Reum, Kathy Hilton, Maria Menounos,  Ansel Elgort, will.i.am, her manager Cade Hudson รวมถึง Donatella Versace ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ Versace

britney britney britney versace

ปิดท้ายค่ำคืนวันสำคัญของเจ้าบ่าวเจ้าสาวกับการใช้ช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ร่วมกับครอบครัวและเพื่อนๆ ซึ่งเต็มไปด้วยความสนุกสนานที่มีแต่รอยยิ้มแห่งความยินดี และนอกจากนี้เหล่าบรรดาแฟนเพลงของเธอ ต่างก็อวยพรให้เธอได้พบกับความสุขที่แท้จริงบนเส้นทางความรักครั้งใหม่อย่างสวยงามสมบูรณ์แบบ


เรื่อง : iwspk

ข้อมูลและภาพ : VOGUE, IG @britneyspears, @samasghari, @madonna, @parishilton, @donatella_versace, @theflamingculture

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวยตราตรึงในยุค90’s! บริทนีย์ สเปียร์ส มารดาแห่งลิปกลอสและฟรอสต์อายแชโดว์

Britney Spears เพิ่งรู้ตัวว่าชอบแต่งหน้ามาก หลังได้รับเครื่องสำอางจาก Ariana Grande

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up