บรู๊คลิน เบ็คแฮม - นิโคลา เพลท์ซ

หวานฉ่ำ วิวาห์แห่งปี บรู๊คลิน เบ็คแฮม – นิโคลา เพลท์ซ เข้าพิธีแต่งงานแบบชาวยิว

account_circle
บรู๊คลิน เบ็คแฮม - นิโคลา เพลท์ซ
บรู๊คลิน เบ็คแฮม - นิโคลา เพลท์ซ

จัดว่าเป็นงานวิวาห์แห่งปีที่หลายคนรอคอยสำหรับคู่รักทายาทคนดังระดับโลก บรู๊คลิน เบ็คแฮม – นิโคลา เพลท์ซ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่เข้าพิธีแต่งงานแล้วอย่างเป็นทางการหลังจากหมั้นหมายกันเมื่อปี 2020

หวานฉ่ำ วิวาห์แห่งปี บรู๊คลิน เบ็คแฮม – นิโคลา เพลท์ซ เข้าพิธีแต่งงานแบบชาวยิว

บรู๊คลิน เบ็คแฮม

บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้ฤกษ์จูงมือคู่หมั้น นิโคลา เพลท์ซ ลูกสาวของ “เนลสัน เพลท์ซ” ทายาทนักลงทุน มหาเศรษฐีพันล้าน (ดอลลาร์) ชาวอเมริกัน เข้าพิธีวิวาห์เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2022 บนที่ดินใกล้กับคฤหาสน์ริมทะเล มูลค่า 103 ล้านดอลลาร์ ของครอบครัวเพลท์ซ ที่ปาล์ม บีช รัฐฟลอริดา ในสหรัฐอเมริกา

บรรยากาศในงานหรูหราเต็มไปด้วยดอกไม้ มีการประเมินว่างานแต่งงานของทั้งคู่ใช้เงินไปสูงถึง $4 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 134 ล้านบาท เรียกได้ว่าทั้งคู่สมกับเป็นทายาทมหาเศรษฐีจริงๆ

บรู๊คลิน เบ็คแฮม
เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม
เซเรน่า วิลเลียมส์
กอร์ดอน แรมซีย์

แน่นอนว่าบรู๊คลินเป็นถึงลูกชายคนโตของ เดวิด และ วิคตอเรียน เบ็คแฮม งานนี้จึงมีแขกชื่อดังมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งรวมแล้วกว่า 300 คนไม่ว่าจะเป็น เซเรน่า วิลเลียมส์, กอร์ดอน แรมซีย์ , เอวา ลองโกเรีย และ เมลซี หนึ่งในสมาชิกวงสไปซ์เกิลส์

บรู๊คลิน เบ็คแฮม

ครูซ เบ็คแฮม
โรมิโอ เบ็คแฮม
สาวน้อยฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม (คนกลาง)

ทั้งนี้ DailyMail.com ได้รายงานว่า ทั้งคู่แต่งงานตามแบบชาวยิว บรู๊คลิน และ นิโคลา ได้กล่าวคำพันธสัญญาต่อกันที่ซุ้มประตูแห่งพันธสัญญา หรือ ฆุปปะห์ ที่ประดับประดาไปด้วยดอกไม้ โดยมี โรมิโอ และ ครูซ น้องชายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว และน้องสาว ฮาร์เปอร์ เป็นเพื่อนเจ้าสาว

สำหรับการแต่งงานแบบชาวยิวนั้นก็เพื่อเป็นเกียรติแก่ครอบครัวของ นิโคลา ขณะที่บรู๊คลินเองก็มีเชื้อสายชาวยิว ซึ่งสืบทอดมาจากคุณปู่ของเขานั่นเอง

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่หลายคนให้ความสนใจคือชุดเจ้าสาวของ นิโคลา โดยชุดแต่งงานที่เธอใส่ในวันสำคัญนี้มาจากแบรนด์ Valentino ซึ่งนิโคลาบินไปโรมถึงสองครั้งเพื่อร่วมออกแบบกับ ปิแอร์ เปาโล ปิชโชลี ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ประจำแบรนด์


ภาพ และ ที่มา : www.dailymail.co.uk

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up