The Cassette

ส่องไอเท็มสุดฮิตของเหล่าแฟชั่นนิสต้า กับกระเป๋าคู่ใจอย่าง The Cassette

account_circle
The Cassette
The Cassette

ดีไซน์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของแบรนด์ได้อย่างชัดเจนต้องยกให้ Bottega Veneta แบรนด์หรูจากประเทศอิตาลี ซึ่งรุ่นที่ฮ็อตสุดๆ คือรุ่น The Cassette ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะนุ่ม ผนวกการตัดเย็บแบบเทคนิค Intreccio (การสาน) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ มาพร้อมสายโซ่ขนาดใหญ่ที่ทำจากโลหะเคลือบทอง

ส่องไอเท็มสุดฮิตของเหล่าคนดังและผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นทั่วโลกกับกระเป๋าคู่ใจอย่าง The Cassette

 The Cassette

 The Cassette

The Cassette มาพร้อมลายสานอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรูปทรงที่ดูทันสมัยและหนังที่หรูหรา ปราณีต ที่สามารถครีเอทลุคได้หลากหลาย แน่ล่ะว่าเหล่าคนดัง และผู้ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นทั่วโลก ต่างยกให้เป็นกระเป๋าคู่ใจ

070 Shake นักร้องแร็ปเปอร์หญิงชาวอเมริกัน
Ko So-young นักแสดงและนางแบบชาวเกาหลีใต้
Liu Wen นางแบบสุดฮอตจากประเทศจีน
Nell Kalonji
Olivia Singer

ไม่ว่าจะเป็น 070 Shake นักร้องแร็ปเปอร์หญิงชาวอเมริกัน Ko So-young นักแสดงและนางแบบชาวเกาหลีใต้ Liu Wen นางแบบสุดฮอตจากประเทศจีน รวมไปถึงผู้ทำงานเบื้องหลังในวงการนิตยสารแฟชั่นอย่าง Nell Kalonji และ Olivia Singer ก็เลือกกระเป๋า Cassette 

Jacob Elordi นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย
Mika Hashizume นักร้องและนายแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน
นอกจากนี้ Jacob Elordi นักแสดงหนุ่มชาวออสเตรเลีย และ Mika Hashizume นักร้องและนายแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน ก็มาอวดโฉมในโททัลลุคและกระเป๋ารุ่น Cassette เช่นเดียวกัน
The Cassette สะท้อนจิตวิญญาณของ Bottega Veneta ได้อย่างชัดเจนและลงตัว สื่อให้เห็นว่าจะสีคลาสสิกหรือสีสันสดใสก็มีให้เลือกอย่างหลากหลาย ด้วยรูปทรงที่ผสมผสานความคลาสสิกและความร่วมสมัย จึงลงตัวเข้ากับทุกสไตล์การแต่งตัวของทุกคนได้อย่างแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up