ลายสก็อตยืนหนึ่ง! How to แมตช์ลุคถ่ายรูปคู่ต้นคริสต์มาส ฉบับ ‘ชมพู่ อารยา’

Alternative Textaccount_circle

จะกี่ปี ‘ลายสก็อต’ ก็ยืนหนึ่ง! ส่อง How to แมตช์ลุคถ่ายรูปคู่ต้นคริสต์มาสยังไงให้ปังตามเน็ตไอดอลตัวแม่ ‘ชมพู่ อารยา

ไม่ว่าใครก็อินกับ ‘คริสต์มาส’ เทศกาลที่จะพาทุกคนไปสัมผัสความอบอุ่นในช่วงปลายปี หนึ่งในผู้คนที่อินมากๆ คงเป็น แม่ชม หรือชมพู่ อารยา ที่ลง Reel อินสตาแกรมส่วนตัวขณะจัดต้นคริสต์มาสที่บ้านไว้ตั้งแต่ 22 พฤศจิกายน พร้อมแคปชั่น ‘บอกแล้วว่ารีบ’ เพราะเป็นเทศกาลที่มีความสุขทั้งที ใครๆ ก็อยากให้รีบมาถึงคงใช่เรื่องไม่แปลก

และด้วยความเน็ตไอดอลตัวแม่ เราจึงไม่พลาดแฟชั่นช่วงคริสต์มาสของเธอเพื่อเป็นแนวทางแมตช์ลุคเก๋ๆ ก่อนไปถ่ายรูปคู่กับต้นคริสต์มาสตามแลนด์มาร์คต่างๆ ซึ่งไม่กี่วีนมานี้ ชมพู่ อารยา ก็ได้จัดลุคคริสต์มาสไว้ให้เราได้ดูทั้งหมด 2 ลุค แต่ทั้งคู่ล้วนมี ‘ลายสก็อต’ ที่เหมือนกัน เพราะลายที่ว่าเป็นเหมือนคีย์หลักของเทศกาลนั่นเอง

โดยลุคแรกเธอเลือกหยิบเสื้อเชิ้ตลายสก็อตที่ตกแต่งด้วยลายพริ้นต์ดิสนีย์มาแมตช์คู่กับเอี๊ยมยีนส์จาก MIU MIU แว่นกันแดด รองเท้าผ้าใบ กิ๊บผม และตอกย้ำความเฟสทีฟอีกครั้งด้วยกระเป๋า Chanel Classic ผ้าทวีตลายสก็อตสีแดงที่เพิ่มความมุ้งมิ้งด้วยพวงกุญแจสุดคิวต์

ลุคที่สองเพิ่มความสบายมากขึ้นด้วยการเลือกสื้อยืด Oversize ลายพริ้นต์น่ารักๆ มาจับคู่กับกระโปรงลายสก็อตสีแดงระบายลูกไม้ แว่นตากันแดด รองเท้าโลฟเฟอร์ พร้อมถุงเท้าคู่ยาว และที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าลายสก็อต!


รูปภาพ: Instagram @chomismaterialgirl

Praew Recommend

keyboard_arrow_up