Met Gala 2021

สวยหล่อ! 3 คู่สุดรัก หวานออกสื่อ หยุดเวลาพรมแดง Met Gala 2021

account_circle
Met Gala 2021
Met Gala 2021

นอกจากแฟชั่นสุดปังที่ทำเอาหลายคนร้อง OMG… ของเหล่าบรรดาคนดังที่ใส่มาประชันกันในงาน Met Gala 2021 ซึ่งปีนี้มาในธีม “In America: A Lexicon of Fashion.” ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิแทน คือไฮไลท์งานพรมแดงคู่ที่เรียกแสงแฟลชรัวๆ ของคู่รักคนดัง

หลายคู่บนพรมแดงในปีนี้ทำเอาเราว้าวววกับความแปลก และอลังการ บ้างก็มาในลุค เรียบหรู ผิดคาดแบบที่คิด จัดลุคสวยหล่อ แบบไม่สร้างตำนานแต่ขอหวานออกสื่อเป็นพอ ซึ่งแฟชั่นของ 3 คู่รักระดับเอลิสต์ที่เราคัดมาให้ดูกันนั้นต้องบอกเลยว่ามีสไตล์ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ขอเริ่มจากความเรียบหรู น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ไปสู่ความอลังการ ดาวล้านดวง ลุคที่ต้องถูกจารึกไว้บนพรมแดง Met Gala 2021

จัสติน-เฮลีย์ บีเบอร์

หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นแฟชั่นของคู่รัก จัสติน และ เฮลีย์ บีเบอร์ แบบจัดเต็ม เพราะสไตล์ของทั้งคู่ที่ชอบแนวสตรีท เน้นสีสันสดใส และความโฉบเฉี่ยว รวมถึงปีนี้เป็นปีแรกที่ทั้งคู่ออกงาน Met Gala ด้วยกัน แต่ผิดคาด เพราะคุณและคุณนายบีเบอร์มาในลุคที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

จัสติน-เฮลีย์ Met Gala 2021

เฮลีย์สวมชุดราตรีสีดำสุดเซ็กซี่ ช่วงอกแหวกเป็นตัววีจากแบรนด์ Saint Laurent เธอกล่าวระหว่างสตรีมสดกับ Vogue ว่าชุดนี้ได้แรงบันดาลใจจาก เจ้าหญิงเกรซ เคลลี่ ขณะที่จัสตินสวมชุดสูทสีดำจากแบรนด์  “la maison Drew” ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีทของเขาเอง

จัสติน-เฮลีย์ Met Gala 2021

นี่อาจจะเป็นการเปลี่ยนแปลงสไตล์ของพวกเขาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจัสติน บีเบอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ฉันแต่งงานแล้ว ทุกอย่างจึงดูเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น”

บรู๊คลิน เบ็คแฮม & นิโคลา เพลต์ซ

สำหรับคู่นี้คงต้องบอกว่า ค่ะ!!! พร้อมกับมองบนรัวๆ เพราะเอะอะกอด เอะอะหวานออกสื่อตลอดสำหรับ บรู๊คลิน เบ็คแฮม และคู่หมั้นคนสวย นิโคลา เพลต์ซ หากใครได้ตามอินสตาแกรมของพวกเขาคงได้เห็นว่าคู่นี้เขาหวานนนนนนขนาดไหน

แน่นอนว่างานพรมแดง เมต กาล่า ที่ทั้งคู่ออกงานร่วมกันเป็นครั้งจะไม่มีซีนหวานแบบในไอจีให้เห็นกันหรือ โนคะโน ทันทีที่หยุดถ่ายรูป บลู๊คลินก็ค่อยๆ บรรจงหอมแก้มนิโคลาให้ช่างภาพได้สาดแฟลชกันรัวๆ นอกจากนี้ทายาทเบ็คแฮมยังเป็นสุภาพบุรุษคอยจับกระโปรงให้กับว่าที่ภรรยา บอกเลยว่างานนี้ไม่ต้องเพิ่งสต๊าฟเลยจ้า

มาในส่วนของลุค นิโคลา ที่ในวันนี้สวยหวานราวกับเจ้าหญิง เธอสวมชุดราตรีสายเดี่ยวสีชมพูช็อคกิ้งพิ้ง Valentino FW21 Couture แมชต์เข้ากับถุงมือซาตินสีขาว เบรกความหวานด้วยรองเท้าบู๊ทสีเดียวกับตัวชุด ขณะที่ บรู๊คลินสวมชุดสูทสีดำ ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป็นชุดที่เข้าจับคู่มากับนิโคลาเรียบร้อย ด้านนิโคลานักแสดงสาวอเมริกันวัย 26 ปี กล่าวว่า ‘ฉันตั้งตารอที่จะได้พบกับเพื่อนๆ และคนที่เราไม่ได้เจอกันเลยในเวลาไม่กี่นาที’

ริฮานนา & ASAP Rocky

ริฮานนา-ASAP Rocky Met Gala 2021

ครองตำแหน่งเจ้าแม่พรมแดง เมต กาล่า เป็นประจำทุกปี สำหรับ ริฮานนา แม่ค้าในคราบนักร้องที่ขอหยุดงานค้าขายมาเฉิดฉายบนพรมแดงให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันบ้าง สำหรับปีนี้ขุ่นแม่ริริหัวหอกในการจัดงาน Met Gala 2021 มาในลุคที่ทำเอาหลายคนตะลึงงึงงัน แม้ในปีนี้ริริจะไม่ได้เน้นสีสัน หรือ ความแสบตาของงานปักมากนัก แต่แม่ก็คือแม่ไม่ทำให้ผิดหวัง

ริฮานน่า-ASAP Rocky Met Gala 2021

ปีนี้ริฮานน่ามาในชุดราตรีสีดำ ตัวชุดเน้นความฟูฟ่องตรงช่วงแผงคอ เพิ่มความเก๋ของหมวกแมชต์ที่เข้ากับชุดเป็นอย่างดี สำหรับชุดนี้ของริฮานน่ามาจากแบรนด์ Balenciaga คัสตอมโดย Demna Gvasalia และอย่างที่เห็นในภาพแม่ไม่ลืมควงหวานใจ ASAP Rocky มาชักภาพด้วยกัน ซึ่งลุคของร็อคกี้ทำเอาคนแซวกันรัวๆ เพราะเจ้าตัวเหมือนหอบผ้านวมมาเป็นเสื้อคลุม แต่ๆๆๆ พอเอาผ้าออกก็กลายเป็นชุดทักซิโด เข้ากันกับริฮานน่า ซึ่งลุคนี้ของร็อคกี้ได้รับแรงบันดาลใจจากผ้าควิลท์ที่ทำขึ้นเป็นพิเศษโดย ERL จัดเป็นคู่ที่เรียกแสงแฟลชได้อย่างถล่มทลาย ยืนหนึ่ง ปิดท้ายแฟชั่นพรมแดงได้อย่างมิรู้ลืม


ภาพ : Getty Image

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up