จีซู BLACKPINK ใน ดิออร์ แฟชั่นวีค สลัดภาพศิลปินเป็นสาวไฮสคูลจากหนังดัง

จีซู BLACKPINK ใน ดิออร์ แฟชั่นวีค สลัดภาพศิลปินเป็นสาวไฮสคูลจากหนังดัง

จีซู BLACKPINK ใน ดิออร์ แฟชั่นวีค สลัดภาพศิลปินเป็นสาวไฮสคูลจากหนังดัง
จีซู BLACKPINK ใน ดิออร์ แฟชั่นวีค สลัดภาพศิลปินเป็นสาวไฮสคูลจากหนังดัง

จีซู Jisoo (BLACKPINK) โกลบอลแอมบาสซาเดอร์สาวจากฝั่งเอเชียของแบรนด์ Christian Dior ตบเท้าเข้าร่วมงานแฟชั่นวีคระดับโลกที่ปารีส โดยงานนี้สลัดคราบนักร้องซะสดใสเป็นสาวไฮสคูลเลยทีเดียว

นับว่าเป็นปีที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่ดีสำหรับจีซู (BLACKPINK) ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกของดิออร์ในด้าน Fashion และ Beauty  และเดือนที่แล้ว เธอได้เข้าร่วม Dior Addict ร่วมกับ Anya Taylor-Joy ทำเอาชาวเกาหลีใต้ยังภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์นี้ ที่เกิดขึ้นในคืนปีใหม่ เธอได้กล่าวคำพูดดีๆ ให้ ดิออร์ “ขอบคุณทีมงาน @dior @diorbeauty สำหรับความรักทั้งหมดจนถึงวันสุดท้ายของปี!” เธอเขียนในอินสตาแกรมในตอนนั้นว่า

“มันเป็นความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ยอดเยี่ยมนี้ และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในปี 2022!”

 

ในวันงาน Paris Fashion Week Christian Dior Fall 2022 ready-to-wear ที่ผ่าน ทำเอาสาวน้อยมากความสามารถอย่าง จีซู Jisoo(BLACKPINK) ถูกจับตามองกันเป็นอย่างมากก่อนแฟชั่นโชว์เริ่มนั้นได้มีการแชร์ ลุคนี้ลง Instagram Stories ของเธอ กับชุดพรีปปี้ เดรสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ไอคอลแฟชั่นคลาสสิก ยุค 90s อย่างเรื่อง Clueless ภาพยนตร์ High school ซึ่งเป็นแฟชั่นไอคอนสุดคลาสสิกที่อยู่ในใจใครหลายๆคน โดยชุดที่ จีซู Jisoo (BLACKPINK) เป็นมินิเดรสลายตารางสีเหลือง สไตล์ชุดเดรสทับกระดุมแขนเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาวด้วยเนคไทสีดำลุคที่เธอสวมใส่นั้นดันมีความคล้ายคลึงกับลุคหนึ่งลุคของตัวละครที่เป็นนางเอกของเรื่องอย่าง Cher ซึ่งเป็นลุคที่สนใจมาก ๆ สำหรับสาวกสายแฟชั่น จนทำให้เกิดกระแสขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง #JISOOxDiorAW22 ของโลกเลยทีเดียว

นอกจากสาว จีซู Jisoo(BLACKPINK) มาในลุคสุดคลาสสิคสไตล์ลูกคุณชุดกระโปรงลายตารางสีเหลืองจากคอลเล็กชั่น Christian Dior Fall 2022 กับ สวมทับเสื้อเชิ้ตและเนคไทสีดำแล้วนั้น ยังมาพร้อมกับกระเป๋าสุดคลาสสิค รุ่นยอดฮิต Mini Lady Dior และรองเท้า Sam Edelman Hazel pumpsที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 4 นิ้ว ทำให้ชุดของ จีซู Jisoo (BLACKPINK) คอทพลีทมากขึ้น ทำเอาแพรวเป็นปลื้มกับลุคสุดคลาสสิกนี้ แฟนคลับ จีซู Jisoo (BLACKPINK) และ Clueless ร้องว้าว ตามๆกันเลย

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

หลักแสนชิลๆ จีซู BLACKPINK&เปย์กระเป๋าเป้ Dior เป็นของขวัญให้เพื่อน

สวยสับจากรันเวย์! ชุดเดรส Chanel เจนนี่ BLACKPINK โลโก้เน้นๆ ราคาจุกๆ

พาส่องดีเทลชุดบน RUNWAY ของ Christian Dior FALL 2022

จำแทบไม่ได้! Claire Foy ผู้รับบท ควีนเอลิซาเบธ ร่วมชมโชว์ Dior

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up