เซเลน่า โกเมซ เลือกชุดให้ Blackpink ในเพลงใหม่

เป็นทุกอย่างแล้ว! เซเลน่า โกเมซ ทำหน้าที่สไตลิสต์ Blackpink ในเพลงใหม่

เซเลน่า โกเมซ เลือกชุดให้ Blackpink ในเพลงใหม่
เซเลน่า โกเมซ เลือกชุดให้ Blackpink ในเพลงใหม่

ทำทุกอย่างแล้ว ล่าสุด เซเลน่า โกเมซ สวมบทสไตลิสต์ ติดต่อร้านเสื้อผ้าหาคอสตูมให้ Blackpink ใส่ในผลงานเพลงใหม่ที่ทำร่วมกัน

เชื่อว่าหลายคนรอคอยอย่างมากกับผลงานเพลงใหม่ของ Blackpink และนักร้องดังระดับโลก เซเลน่า โกเมซ ที่ทำงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในชื่อเพลง Ice Cream ซึ่งจะออกมาให้ทุกคนได้รับชมกันในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคมนี้แล้ว

โดยเซเลน่าได้รับคำชื่นชมจากแฟนๆ ของ Blackpink เป็นอย่างมาก เพราะเธอคอยโปรโมตเพลงใหม่ที่กำลังจะปล่อยเร็วๆ นี้บนอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามสูงถึง 189 ล้านคน ทำให้ชื่อของ Blackpink เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น จนบลิ๊งค์พากันแซวว่าเซเลน่าเป็นเหมือนพีอาร์และขายของเก่งมาก

ล่าสุดเซเลน่าก็สร้างความประทับใจอีกครั้ง เมื่อร้านเสื้อผ้า Shop Fluffy ได้เผยว่าเซเลน่าเป็นคนติดต่อทางร้าน เพื่อเลือกชุดให้กับสาวๆ Blackpink ได้ใส่ในเพลงใหม่ด้วยตัวเอง และความพิเศษคือรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปช่วยเหลืองานการกุศลของ Black Live Matter อีกด้วย

งานนี้แฟนๆ จะเห็นชุดน่ารักๆ เหล่านั้นในภาพทีเซอร์ที่ทางค่าย YG ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว โดยค่ายได้บอกว่าเพลง Ice Cream จะทำให้แฟนๆ รู้สึกละลายไปกับทั้ง 5 สาว แต่ก็จะทำให้พวกคุณตาร้อนผ่าวได้เช่นกัน หลังจากเห็นภาพทีเซอร์แล้ว ก็บอกได้เลยค่ะว่าทางค่ายไม่ได้พูดเกินจริงเลยแม้แต่น้อย เพราะลุคของสาวๆ สวยละลายจริงๆ แถมยังมีกลิ่นอายของยุค 90s รับรองว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ออกมาแล้วเปรี้ยงแน่นอน

ชุดของโรเซ่มาจากร้าน why not us

ภาพ : IG@blackpinkofficial , FB Selena Gomez

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไม่ตรงปกก็ Sold Out ได้ ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ใส่เสื้อกลับด้าน เบรกความเซ็กซี่

นี่แหละทางถนัด ‘ซงฮเยคโย’ ในลุคเรียบเท่ ดูสบาย แต่งตัวน้อยๆ แต่สวยปังมาก

นางแบบหรือจะสู้ ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ตัวแม่แห่งแดนมังกร สวยสง่าออกอีเว้นต์ทั้งทีต้องปัง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up