แต่งตัวแบบซิกเนเจอร์ลุคของ “วิกตอเรีย เบคแฮม” ด้วยไอเท็มราคาน่ารัก

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วิกตอเรีย เบคแฮม ออกมาพร้อมลุคที่เป็นซิกเนเจอร์ของเธอ นั่นคือเสื้อยืดสีขาวสุดเรียบง่าย กางเกงขายาว พร้อมด้วยรองเท้าส้นสูง และแว่นตากันแดด ที่ต้องหยิบมาเสริมลุคให้คอมพลีตทุกครั้ง

ในตอนนี้วิกตอเรียกำลังเตรียมตัวสำหรับคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์ VB ที่จะแสดงใน New York Fashion Week อยู่ ช่วงนี้สื่ออาจจะเห็นเธอได้ง่ายขึ้น เพราะปกติวิกตอเรียไม่ได้ออกมาเดินชมนกชมไม้บนถนนในนิวยอร์กบ่อยๆ ออกมาทีก็ต้องเป็นเรื่องงาน น้อยครั้งจริงๆที่จะเห็นเธอกำลังเดินชิลช็อปปิ้ง และไม่ว่าจะปรากฏตัวเมื่อไหร่ก็ยังเรียกแสงเฟรชจากสื่อได้ตลอด

ถ้าจะพูดเรื่องการแต่วตัว วิกตอเรียเป็นอีกคนที่ไม่ได้แต่งตัวหวือหวาหรือเล่นใหญ่ แต่ด้วยสไตล์ที่เด่นชัด ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในการแต่งตัว เลยทำให้ลุคดูเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนสุดๆ และถึงจะแต่งตัวง่ายๆแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ออกมาสวยดูดีทุกครั้ง

วันนี้แพรวดอทคอมมีไอเท็มที่คล้ายกับขุ่นแม่วิกตอเรียมาแนะนำกัน ใครอยากสวย มีรังสีความเก่ง ผู้หญิงที่มีความเป็นผู้นำ ก็ช็อปปิ้งไอเท็มเหล่านี้แล้วมาแต่งดูได้เลย ส่วนราคาเบายิ่งกว่าปุยนุ่นไปอีกกกก ฮาๆๆ

 

เริ่มที่ลุคแรก เสื้อยืดง่ายๆ เพิ่มกิมมิกให้ลุคด้วยกางเกงขาบานสีฟ้าสด ถือคลัตช์อีกสักใบ ใส่แว่นกันแดดสักหน่อย ก็ได้ซิกเนเจอร์ลุคของตัวเองแล้ว

 

1

ชุดที่มีความคล้ายคลึงกับของขุ่นแม่ เห็นทีจะเป็นชุดนี้แหละ ถึงกางเกงจะสีไม่สดเท่า หรือขาเป็นทรงกระบอก แต่ถ้าสาวๆใส่ชุดนี้ไปทำงาน รับรองสวยเด่นแน่นอน

Cotton T-shirt £6.99 หรือราคาประมาณ 299 บาท  จาก H&M

Wide Leg Trousers by Love £28 หรือราคาประมาณ 1,201 บาท  จาก Topshop

Platform Trainers £19.99 หรือราคาประมาณ 857 บาท  จาก H&M


1

ต่อกันกับลุคที่ดูคล้ายชุดนอน แต่พอเป็นวิกตอเรียใส่ก็ดูไฮแฟชั่นขึ้นมาเลยจ้า และแน่นอนแว่นกันแดดห้ามลืมเด็ดขาด ไม่งั้นไม่คอมพลีต และเสื้อลายตารางหมากรุกสีชมพูหวาน ใส่ยังไงให้เท่ได้ละเนี่ย เลิศศศ

 

1

เสื้อลายนี้ยังพอไหวนะ ถึงจะไม่เหมือนเป๊ะๆ แต่ให้ความรู้สึกทดแทนกันได้อยู่ สาวๆจะมิกซ์กับกางเกงยีนส์ยาวหรือสั้นก็โอ เสริมแว่นกันแดดเข้าไปก็ได้ลุคชิคๆเหมือนขุ่นแม่แล้ว

Pale Pink Check Shirt £25 หรือราคาประมาณ 1,072 บาท  จาก Jane Norman


 

สุดท้ายกับลุคเสื้อและกระโปรงแบบเข้าชุด สีฟ้าแซมขาว ถือคลัตช์ใบเดิมกับลุคแรก รองเท้าสีเทาอ่อนๆ และปิดท้ายด้วยแว่นกันแดด ลุคนี้เด่นด้วยตัวชุดที่เข้าคู่กัน ถูกคิดมาให้แล้ว และสีที่สดใส ทำให้เป็นลุคที่ดูแพงและสนุกได้ในเวลาเดียวกัน

1

จะเป็นกระโปรงที่มีสีแบบเดียวกับวิกตอเรียเลย อาจจะหายากนิดนึง เราเลยขอเสนอกระโปรงที่มีลายคล้ายๆกันและทรงใกล้เคียง แค่สาวๆเลือกเสื้อสีขาว ดำ หรือจะสีฟ้าอ่อน มาแมตช์กับกระโปรงตัวนี้ ก็ได้ลุคสวยๆแล้วนะ

Navy Print Pleated Skirt  £45 หรือราคาประมาณ 1,931 บาท  จาก Next


 

ซิกเนเจอร์ลุคของวิกตอเรีย ส่วนมากจะเน้นสีสัน ก่อนหน้านี้ก็ใส่เสื้อสีส้มจี๊ดกับกางเกงสีเขียวสะท้อนแสง จนสื่อนอกบอกว่ามีความคล้ายส้มเขียวหวาน แต่ตัวแม่จะแคร์ทำไม เพราะแต่งออกมาแล้วก็รอด และอย่าง 3 ลุคที่เราเอามาฝากกันก็เด่นลื้มมม ทั้งสี ทั้งลาย ขุ่นแม่จัดเต็ม ลุคสีเข้มๆ สำหรับวิกตอเรียอาจเอ๊าต์ไปแล้ว พักหลังมาเลยจัดแต่ลุคสีแซ่บ แต่เราจะรอดูลุควินเทอร์ละกัน ว่าจะคุมโทนสีแบบไหน

ส่วนใครอยากแต่งตามก็ดูราคาได้เลย เบาจริงๆ ซื้อแล้วก็ไม่เสียดาย เพราะได้ของดีราคากันเองมาแต่งแบบสวยๆ จะใส่ไปแฮ้งเอ้าต์ ไปทำงาน หรือไปไหนก็ตามใจ ฮาๆๆ 

 

 

ภาพและที่มา : www.mirror.co.uk

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up