ลุคเดินช้อปปิ้งของตัวแม่ 'หยางมี่'

ลุคเดินช้อปปิ้งของตัวแม่ ‘หยางมี่’ ออร่าเด่น ปิดแค่ไหน ก็ยังถูกแชะภาพ

ลุคเดินช้อปปิ้งของตัวแม่ 'หยางมี่'
ลุคเดินช้อปปิ้งของตัวแม่ 'หยางมี่'

ไม่บ่อยเลยที่จะเห็นซุป’ตาร์ตัวแม่ หยางมี่ ออกมาเดินช้อปปิ้งชิลๆ กับเพื่อนซี้ แต่ถึงจะแต่งตัวมิดชิดยังไง คนก็ยังมองออก เพราะแต่ละลุคสวยเด่น แถมยังดูเด็กมากกก

เป็นคนดังจะออกมาเดินเล่นตามแหล่งช้อปปิ้งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เพราะผู้คนอาจให้ความสนใจจนไม่สามารถเดินเล่นได้อย่างที่วางแพลนไว้ ดังนั้นเหล่าคนดังมักจะแต่งตัวมิดชิด ปิดหน้าปิดตา เพื่อไม่ให้มองออกว่าเป็นใครและจะได้กลมกลืนไปกับฝูงชน เช่นเดียวกับหยางมี่ นางเอกแห่งแดนมังกร ที่เมื่อมีเวลาว่างก็มักจะนัดเพื่อนซี้นอกวงการ Mao jie ที่สนิทกันมานานกว่า 10 ปี ควงกันไปช้อปปิ้ง นั่งคาเฟ่ ชมนิทรรศการ ตามประสาเพื่อนสาว

ซึ่งแต่ละลุคที่หยางมี่สไตลิ่งออกมานั้น แม้จะปิดหน้าใส่หมวก แต่ด้วยความโดดเด่นและออร่าที่กลบไม่มิด ก็ถูกคนตาดีแชะภาพเอาไว้จนได้ ทำให้เราได้เห็นว่าวันสบายๆ ของตัวแม่ก็ยังสวยเป๊ะ ที่สำคัญการแต่งตัวยังน่ารัก เห็นแล้วอยากค้นตู้เสื้อผ้ามาแต่งตามจริงๆ ฉะนั้นเรามาดูกันว่าแฟชั่นเดินช้อปปิ้งของนางเอกดังจะสวยปังขนาดไหน

ลุคเดินช้อปปิ้งของตัวแม่ ‘หยางมี่’ ออร่าเด่น ปิดแค่ไหน ก็ยังถูกแชะภาพ

ลุคแรกไปร่วมงานแฟชั่นวีคยังได้ กับเสื้อเบลเซอร์สีอ่อน หมวกน้ำตาล ที่ช่วยตัดโทนสีเข้มของถุงเท้าคู่ยาวและรองเท้าคู่สีดำ ปิดท้ายด้วยการถือกระเป๋าใบสีดำเพื่อคอมพลีตลุค

ลุคต่อมาดูน่ารักและสบายๆ ด้วยไอเท็มสีสดใสอย่างเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ และกระเป๋าใบสีแดงสุดเด่น ที่ช่วยทำให้ลุคนี้ดูไม่น่าเบื่อ

โทนดำทั้งตัวก็ปิดออร่าความสวยของแม่ไม่ได้ กับเสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ ถุงน่องตาข่าย และบู๊ตหุ้มข้อ เป็นสไตล์ที่ให้ทั้งความเท่และเซ็กซี่ในลุคเดียว

ปิดท้ายด้วยลุคแจ็กเก็ตสีดำขาวแมตช์เข้ากับกางเกงขาสั้น ที่โชว์ให้เห็นเรียวขาเล็กเรียวที่ใครก็อิจฉา เสริมด้วยหมวกใบสีดำ ไปจนถึงกระเป๋าและรองเท้าก็ยังคุมโทนดำเช่นกัน


ภาพ : Twitter@yangmi_th

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เก็บเรียบรุ่นท็อป! กระเป๋า Louis Vuitton ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ สมตำแหน่ง Brand Ambassador

สวยอย่างมีสไตล์ Airport Looks ‘แองเจล่าเบบี้’ แฟชั่นไอคอนแดนมังกร

ดีไซเนอร์เผย ‘ควีนเลตีเซีย’ ทรงจ่ายค่าชุดเอง สนับสนุนแบรนด์ขนาดเล็กของสเปน

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up