'ซนเยจิน' ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino

ปังทุกลุค! เผยเหตุที่ ‘ซนเยจิน’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino

'ซนเยจิน' ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino
'ซนเยจิน' ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino

สวย เปรี้ยว เท่ ปังทุกสไตล์จริงๆ สำหรับนักแสดงชาวเกาหลีใต้ชื่อดัง ‘ซนเยจิน’ ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็น Brand Ambassador คนใหม่ของแบรนด์หรู Valentino

นางเอกเกาหลีใต้ระดับเอลิสต์ ซนเยจิน หรือนักแสดงนำจากซีรีส์ดังเรื่องล่าสุดอย่าง Crash Landing On You ได้รับเลือกจากแฟชั่นเฮ้าส์สุดหรู Valentino ให้เป็น Brand Ambassador คนล่าสุด โดยเธอได้เข้าร่วมแคมเปญ DI.VA ของแบรนด์ พร้อมกับนักแสดงชื่อดังจากแดนมังกร กวนเสี่ยวถง รวมถึงโคคิ ลูกสาวคนรองของซุป’ตาร์ญี่ปุ่น ทาคุยะ คิมูระ อีกด้วย

ซนเยจิน ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino

ซึ่งแคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความพยายามร่วมมือกันของกลุ่มสินค้าหรูหราในการแสวงหานักช้อปชาวเอเชีย เนื่องจากความต้องการแฟชั่นระดับไฮเอนด์ของตลาดเอเชียยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เช่น จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ และในกรณีของซนเยจิน เธอมีชื่อเสียงโด่งดัง ภาพลักษณ์สง่างาม ผลงานการแสดงของเธอล้วนการันตีความสามารถด้วยรางวัลมากมาย เรียกว่าเป็นนักแสดงที่ผู้คนให้การยอมรับและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง การเลือกซนเยจินมารับตำแหน่งนี้ ก็สามารถกระพือข่าวไปทั่วทั้งเอเชียได้ไม่ยาก และเชื่อว่าลุคสวยๆ ของซนเยจินจาก Valentino จะต้องเข้าตาเหล่านักช้อปมือเติบอย่างแน่นอน ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า และกระเป๋า

กระเป๋า Valentino
Roman Stud The Shoulder Bag in Nappa with Chain
กระเป๋า Valentino
Roman Stud The Handle Bag In Nappa

โดยกระเป๋าที่นักแสดงสาวถือมีอยู่สองรุ่นด้วยกัน รุ่นแรกคือกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยม Roman Stud The Shoulder Bag in Nappa with Chain และกระเป๋าทรงถัง Roman Stud The Handle Bag In Nappa

ปังทุกลุค! เผยเหตุที่ ‘ซนเยจิน’ ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino

ซนเยจิน ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino Brand Ambassador คนใหม่ของ Valentino ซนเยจิน ซนเยจิน


ภาพ : Valentino

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

40 อัพยังสวยเป๊ะ! ส่องลุคตัวแม่ เจ้าเหว่ย-ซูฉี-จางป๋อจือ ในแฟชั่นโชว์ FENDI

ใบแค่นี้ราคาเท่าไหร่? กระเป๋าใส่เหรียญ Chanel ที่ลูกสาว ‘เนย โชติกา’ สะพาย

สง่างามดั่งควีน ‘ซงฮเยคโย’ เปล่งประกายในเครื่องประดับสุดหรูจาก Chaumet

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up