ชาตินี้ไม่ยอมตกรันเวย์! เซเลบคู่หู ‘ออ&บาส’ เริดหรูระดับวีไอพี แบรนด์เนมกระแทกตาขนาดนี้เลย!

เซเลบคู่หู “ออ&บาส” ลูกค้าวีไอพีสุดๆ บินไปดูโชว์ Dior Homme ที่ปารีส 

เซเลบคู่หู ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา และบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์ จัดว่าเป็นลูกค้าระดับซูเปอร์วีไอพีของแบรนด์ดังไฮลักชัวรี่กับเอกซ์คลูซีฟลุคจากรันเวย์และแฟชั่นไอเท็มชิ้นพิเศษ ที่เรียกได้ว่า แต่ละลุคมีแต่คําว่า Wow! ล่าสุดบินลัดฟ้าไปปารีสดูแฟชั่นโชว์ Dior Homme Fall/Winter 2017 ที่กรุงปารีส บอกเลยว่าจัดเต็มไม่ให้เสียชื่อเมืองไทยแน่นอน 

bas

คุณบาส-นิติ สว่างวัฒนไพบูลย์

untitled-5

untitled-6

เสื้อผ้าสำหรับใส่ในงานแฟชั่นวีค เตรียมมาขนาดนี้นึกว่าจะมาเดินเอง

ชุดรันเวย์แต่ละชุดมีความพิเศษถึงขนาดต้องออร์เดอร์กันล่วงหน้า อย่างคุณบาสปกติหลังจากไปดูโชว์จบ เช่น โชว์ของ PRADA ที่มิลาน พอกลับมาเมืองไทย ทางแบรนด์จะส่งรูปมาให้ดูว่าชอบลุคไหนบ้าง ทั้งคู่ก็จะปรึกษากันว่าจะจิ้มรูปไหนดี หรือบางแบรนด์ดูโชว์จบปุ๊บ รุ่งขึ้นนัดไปชมของจริงที่ช็อป ให้ได้สัมผัสของจริงก่อนเลือก ในขณะที่บางแบรนด์ต่อให้ถ้าไม่ได้ไปดูโชว์ ก็จะทำการจัดส่งรูปมาให้เลือกถึงที่บ้านว่าชอบชิ้นไหน

untitled-4

อย่างบางไอเท็มที่ตู้มๆ ไม่มีนําเข้ามาจําหน่ายในไทย หรือไม่ผลิตเพื่อจําหน่ายทั่วไป คือ ผลิตเฉพาะรันเวย์เท่านั้น ทั้งคู่ไม่รอช้าสั่งจองทันที ใช้เวลาราว 3-4 เดือน ขึ้นอยู่กับความพิเศษหรือความยากของการผลิตในแต่ละชิ้น

cocktail dresses

 ออ-อดิศัย กุญชร ณ อยุธยา

นอกจากนี้คุณออยังรู้ลึกถึงประวัติแต่ละแบรนด์อีกด้วย เรียกว่าศึกษาเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ จนถึงอินสไปเรชั่นของงานดีไซน์แต่ละซีซั่น บางคนซื้อเพราะเป็นยี่ห้อ แต่สำหรับคุณออไม่ใช่ อย่าง Dior Homme ดูเหมือนจะเป็นแบรนด์โปรดสุด เพราะเสื้อผู้ชายมีเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า The Cut ที่มองซิเออร์ ดิออร์ เป็นผู้คิด ทําให้ชุดมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนแบรนด์อื่น หรือ PRADA จะมีกลไกบางอย่างที่สูทใส่แล้วเนี้ยบพอดีตัว

untitled-7

screen-shot-2017-01-30-at-12-44-57-am-copyเป็นแฟนพันธุ์แท้แฟชั่นตัวจริง ถึงขั้นตื่นมาตอนเช้าจะได้ยินเสียงเพลงประกอบรันเวย์ ฟังจนรู้ว่าโชว์อะไรโดยไม่ต้องเห็นภาพ หรือแม้กระทั่งเห็นแค่พื้นหลังรันเวย์ก็ทายถูกแล้ว สุดยอดไหมล่ะ!! “ต้องบอกว่าที่ชอบงานจากรันเวย์ไม่ใช่เพราะแพงหรือใส่แล้วดูรวย แต่ชอบที่เป็นผลงานดีไซเนอร์ที่เราเป็นแฟน เหมือนที่บางคนอาจชอบงานอาร์ตรูปปั้นสถาปัตยกรรม แต่เราชอบศิลปะในแฟชั่น”

ภาพ : bsweetintoxication,adisaik

Praew Recommend

keyboard_arrow_up