สมศักดิ์ศรี Brand Ambassador ‘ลิซ่า’ ในงาน BVLGARI สวมเครื่องประดับ 8 หลัก

สวยสง่าและแซ่บมากกก เมื่อ ลิซ่า BLACKPINK ใส่เดรสเกาะอกสีดำ เข้าร่วมงานอีเว้นท์ BVLGARI ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมสวมเครื่องประดับมูลค่าสุดโหดประมาณ 40 ล้านบาท!

BVLGARI จัดงานนิทรรศการครั้งแรกในประเทศเกาหลีใต้บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร โดยใช้ชื่องานว่า BVLGARI COLORS จัดขึ้นที่ Hangaram Design Museum ในกรุงโซล ภายในงานนิทรรศการจัดแสดงผลงานกว่า 190 ชิ้น ตั้งแต่จิวเวลรี่จากคอลเล็คชั่น archive ที่หาชมได้ยาก รวมไปถึงนาฬิกาไฮเอนด์และกระเป๋ารุ่นพิเศษ

ซึ่งในงานนี้ BVLGARI ได้เชิญคนดังเกาหลีใต้มาร่วมงานด้วย คนแรกคือลิซ่า BLACKPINK ผู้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ , ไอดอลและนักแสดงหนุ่ม ชาอึนอู จากวง Astro และนักแสดงสาว โกโซยอง ที่ต่างมาในลุคสุดหรูและสง่างาม

สมศักดิ์ศรี Brand Ambassador ‘ลิซ่า’ ในงาน BVLGARI สวมเครื่องประดับ 8 หลัก

โดยเฉพาะแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่ขอสวยแซ่บในชุดเดรสเกาะอกสีดำจาก Rokh Spring 2021 ซึ่งได้ถูกนำมาดีไซน์ใหม่บางส่วน เพื่อให้เข้ากับรูปร่างของลิซ่ามากขึ้น พร้อมสีผมใหม่เซอร์ไพร้ส์แฟนคลับ และที่ขาดไปไม่ได้สำหรับการมาร่วมงานกับ BVLGARI ก็คือการสวมเครื่องประดับชิ้นงามที่ราคาสูงปรี๊ดแบบไม่ต้องสืบใดๆ โดยสร้อยคอทับทิมประดับเพชรที่ลิซ่าสวมนั้นมาในราคาประมาณ 26 ล้านบาท ส่วนสร้อยข้อมือที่เข้าเซ็ตกันก็ราคาไม่ทิ้งห่างมากประมาณ 14 ล้านบาท สองไอเท็มนี้รวมกันก็ปาไป 40 ล้านบาท เรียกว่าสมกับเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ BVLGARI จริงๆ

ซึ่ง BVLGARI ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า ลิซ่า BLACKPINK คือแบรนด์แอมบาสเดอร์ เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 จากนั้นก็ได้เผยแพร่ภาพของลิซ่าพร้อมเซ็ตเครื่องประดับ ที่ทำเอาโลกโซเชียลแตกตื่นและแฮชแท็กลิซ่าขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ จนถึงวันนี้ทุกครั้งที่ลิซ่าได้ร่วมงานกับ BVLGARI ก็กลายเป็นกระแสอยู่เสมอ
https://rusbank.net


ภาพ : IG@lalalalisa_m

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

คนไทยออกแบบ! สวยปังทุกสี ผ้าพันคอ Hermes ลายม้าสาน ขายฝีมือและสตอรี่

เดรสดำสวยปัง ‘จอนจีฮยอน’ ลุคใหม่ เผยมุมเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว Kingdom

กล่องส้มล้มทับ! ของขวัญวันเกิด ‘ดิว อริสรา’ มีแต่แบรนด์เนมชิ้นหรู

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up