Candice Swanepoe พรมแดงคานส์ 2021

เซ็กซี่เปิดพรมแดงคานส์! ‘Candice Swanepoel’ ในจั๊มสูทสีนู้ด มุมไหนก็ปัง

Candice Swanepoe พรมแดงคานส์ 2021
Candice Swanepoe พรมแดงคานส์ 2021

กราบหุ่นเซ็กซี่ตลอดกาลของคุณแม่ลูกสอง แคนดิซ สแวนโพเอล (Candice Swanepoel ) นางแบบชาวแอฟริกาใต้วัย 32 ปี ที่ล่าสุดปรากฏตัวเปิดพรมแดงคานส์ครั้งที่ 74 ในลุคที่พาทุกคนมองตาค้าง

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2021 กลับมาอีกครั้ง หลังจากถูกยกเลิกไปเมื่อปีที่แล้วเนื่องจากการแพร่ระบาดของ COVID-19 โดยค่ำคืนแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (6 กรกฎาคม 2564) เปิดพรมแดงด้วยคนดังมากมายในรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เพลงแนวแฟนตาซีเรื่อง Annette ที่นำแสดงโดย Adam Driver และ Marion Cotillard

ในบรรดาคนดังที่เป็นดาวเด่นของพรมแดงคานส์ครั้งนี้ ขอยกให้นางแบบเซ็กซี่ตัวแม่ตลอดกาล แคนดิซ สแวนโพเอล ภายใต้ชุดจั๊มสูทขายาวสีนู้ดที่อวดให้เห็นความเป๊ะของรูปร่างที่ไม่เคยเปลี่ยน แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้วก็ตาม แต่ยังสมกับตำแหน่งนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท ไม่แพ้รุ่นน้องอย่าง เบลล่า ฮาดิด ที่เดินพรมแดงในวันเดียวกัน

เซ็กซี่เปิดพรมแดงคานส์! ‘Candice Swanepoel’ ในจั๊มสูทสีนู้ด มุมไหนก็ปัง

สำหรับชุดของแคนดิซถือว่าฉีกกฎพรมแดงที่ไม่จำเป็นต้องใส่แค่เดรสเท่านั้น เพราะชุดจั๊มสูทจากแบรนด์ Etro ที่เธอเลือกก็สามารถสร้างความประทับใจได้ ด้วยลุคที่ดูสวยโฉบเฉี่ยว แหวกลึกเผยความแซ่บ ทั้งแขนเสื้อยังให้ความกรุยกรายได้ไม่ต่างจากชุดเดรส บวกกับลวดลายงานปักที่โดดเด่นบนชุดและเสริมลุคด้วยเครื่องประดับชิ้นใหญ่จาก Pomellato รวมถึงรองเท้าส้นสูง ทุกองค์ประกอบที่ว่ามานี้จะไม่ให้เรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพได้ยังไง


ภาพ : Twitter@DCandiceCom

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ยืนหนึ่งพรมแดง Cannes 2021 “เบลล่า ฮาดิด” เฉิดฉายในชุด ฌอง ปอล โกลติเยร์

โตเป็นสาวแล้ว! แฟนๆ สังเกต ‘เลดี้ หลุยส์’ ทรงสวมเบลเซอร์ของเจ้าชายฟิลิป?

ใบนี้สุดคุ้ม! กระเป๋าผ้าแคนวาส ‘หมอคยออุล’ ในซีรีส์ดัง Hospital Playlist SS2

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up