ึควีนแม็กซิมา

ควีนแม็กซิมา ในลุคสดใสรับฤดูใบไม้ผลิ ขณะเสด็จเปิดงาน Children’s Biennale

account_circle
ึควีนแม็กซิมา
ึควีนแม็กซิมา

ควีนแม็กซิมา แห่งเนเธอร์แลนด์ พระชนมายุ 50 พรรษา ทรงสิริโฉมงดงามยิ่ง ในฉลองพระองค์สีชมพูสดใสรับฤดูใบไม้ผลิ ขณะเสด็จไปยัง พิพิธภัณฑ์ โกรนิงเจอร์ เพื่อทรงเปิดงาน Children Biennale

ควีนแม็กซิมา ในลุคสดใสรับฤดูใบไม้ผลิ ขณะเสด็จเปิดงาน Children Biennale

ควีนแม็กซิมา แห่งเนเธอร์แลนด์

เป็นอีกหนึ่งราชินีที่มีพระสไตล์ที่เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยเสน่ห์และดูเพอร์เฟคทุกครั้งสำหรับ ควีนแม็กซิมาแห่งเนเธอร์แลนด์ ซึ่งล่าสุดพระองค์ได้เสด็จพระราชดำเนิน เพื่อทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ ณ พิพิธภัณฑ์ โกรนิงเจอร์  เพื่อเปิดงาน Children Biennale

ควีนแม็กซิมา แห่งเนเธอร์แลนด์

การนี้พระองค์ทรงเลือกฉลองพระองค์สีชมพูช็อคกิ้งพิ้ง โดยทรงจับคู่เสื้อเบาลส์กับกางเกงขายาวขากว้างจากแบรนด์ Natan แมชต์ด้วยผ้าคลุมไหล่ Pashmina ในโทนสีชมพู และ รองเท้าส้นสูงโทนสีชมพูนู้ด และเพื่อให้ลุคสมบูรณ์แบบมากขึ้น ควีนแม็กซิมาทรงเลือกแอคเซสซอรี่ที่พระองค์ทรงชื่นชอบเป็นพิเศษ อย่างหมวกสานกันแดดที่ใส่เอียงไปด้านข้าง ซึ่งเข้ากับสีของชุดของพระองค์เป็นอย่างมาก

อย่างที่ทราบกันดีว่าพิพิธภัณฑ์ โกรนิงเจอร์ มีสถาปัตยกรรมด้านนอกที่เต็มไปด้วยสีสัน การเลือกฉลองพระองค์ของควีนแม็กซิมา นั้นทรงเข้ากับพระราชกรณียกิจนี้เป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้ควีนแม็กซิมาทรงไม่ได้เสด็จร่วมงานเพียงอย่างเดียว แต่ยังทรงมีพระปฏิสันถารอย่างเป็นกันเองกับศิลปิน และเด็กๆ ภายในงานอีกด้วย


ที่มา : www.dailymail.co.uk

ควีนแม็กซิมาแห่งเนเธอร์แลนด์ ทรงพระสิริโฉมงดงาม โดดเด่นในหลากลุค หลายสไตล์

Praew Recommend

keyboard_arrow_up