'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน

คุณแม่เปรี้ยวมาก ‘มิว นิษฐา’ ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน

'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน
'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน

เผลอแป๊บเดียว นางเอกดัง มิว นิษฐา ก็ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว แต่ท้องป่องออกมาเล็กน้อยเท่านั้น ขนาดว่าคุณแม่ใส่เสื้อครอปสูง รูปร่างก็ยังสวยเป๊ะ เรียกว่าการตั้งครรภ์ไม่เป็นปัญหาในการแต่งตัวของคุณแม่จริงๆ 

หลังจาก มิว นิษฐา และสามี ไฮโซเซนต์ ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีสมาชิกตัวน้อย เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าสาวมิวกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนกว่า และหลังจากนั้นไม่นานคุณพ่อคุณแม่ก็ขอเฉลยเพศลูกอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือเพศหญิง งานนี้เตรียมช้อปปิ้งเสื้อผ้าและข้าวของน่ารักๆ ได้เลย

ทั้งนี้การแต่งตัวหรือแฟชั่น baby bump ของคุณแม่ก็ได้รับความสนใจไม่น้อย เพราะหากย้อนกลับไปก่อนจะประกาศว่าตั้งครรภ์ สาวมิวเลือกหยิบเสื้อครอปมาใส่บ่อยมาก แต่ก็ไม่มีใครผิดสังเกตแต่อย่างใด รวมถึงตอนนี้แม้จะตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว การแต่งตัวของคุณแม่ก็ยังเปรี้ยวเก๋ไม่เปลี่ยน ซึ่งการตั้งครรภ์ไม่เป็นอุปสรรคในการแต่งตัว และคนท้องไม่จำเป็นต้องใส่ชุดคลุมท้องเท่านั้น เพราะยุคสมัยเปลี่ยนแฟชั่นเปลี่ยน แม้กระทั่งแฟชั่นของคนท้องก็เช่นกัน

คุณแม่เปรี้ยวมาก ‘มิว นิษฐา’ ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน

'มิว นิษฐา'

'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน

หากเป็นเมื่อก่อนคนท้องต้องใส่ชุดคลุมท้องหรือเดรสหลวมๆ ที่เห็นได้ชัดว่าคุณผู้หญิงกำลังตั้งครรภ์ แต่เดี๋ยวนี้การแต่งตัวของคุณแม่มีหลากหลายมากขึ้น ทั้งกางเกงยีนส์คนท้องที่มีเอวยางยืดช่วยโอบอุ้มครรภ์ให้กระชับ หรือจะเป็นเดรสยาวดีไซน์สวยๆ ก็เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม

ซึ่งลุคล่าสุดของสาวมิวที่น่าสนใจก็คือ การใส่เสื้อครอปแขนกุดสีดำแมตช์เข้ากับกางเกงเอวยางยืดลายเสือจาก TOM FORD เป็นลุค baby bump ที่เปรี้ยวเท่และเก๋มากกก ทั้งนี้ยังใส่รองเท้าผ้าใบสีขาวและถือกระเป๋าจาก Bottega Veneta MINI CLASSIC BAG อีกด้วย บอกเลยเซ็ตนี้ปังไม่ไหว โดยคุณแม่ให้แคปชั่นกับรูปนี้ว่า “Mirror selfie with หนูตัวใหญ่แล้วค่ะ #6monthspregnant”

'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน 'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน 'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน 'มิว นิษฐา' ใส่เสื้อครอป โชว์ท้อง 6 เดือน 'มิว นิษฐา' มิว นิษฐา มิว นิษฐา


ภาพ : IG@mewnittha

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Baby Bump ไม่จำเป็นต้องใส่เดรส ‘เมแกน’ ในลุคคลาสสิก เสื้อยืดขาว ราคากันเอง

หลักร้อยถึงหลักแสน! กระเป๋า มิว นิษฐา นอกจาก Chanel ยังใช้อีกหลายแบรนด์

งามสไตล์สาวเหนือ ‘อแมนด้า’ ใส่ชุดพื้นเมือง เช็คอินเชียงใหม่

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up