อแมนด้า ออบดัม

ปังไม่ไหว แดมเมจแรงขั้นสุด!! อแมนด้า ออบดัม ในลุคโก้หรู เผยผิวสีแทนสวย

account_circle
อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม

ปังไม่ไหวอะแม่ๆ ปั๊วะขั้นสุด นับวันยิ่งฉายแสงว่าที่ มิสยูนิเวิร์สคนที่ 3 ของประเทศไทยสำหรับ อแมนด้า ออบดัม เพราะไม่ว่าเธอจะมาไหนลุคไหนก็เอาอยู่หมด ทุกลุคบ่งบอกความเป็นตัวด้าได้ดีที่สุด โดยไม่ต้องพยายาม

ปังไม่ไหว แดมเมจแรงขั้นสุด!! อแมนด้า ออบดัม ในลุคโก้หรู เผยผิวสีแทนสวย

อแมนด้า ออบดัม

​หลังจากปล่อยแฟชั่นลุคสุดเริ่ดมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่เริ่มเก็บตัวในการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ครั้งที่ 69” (Miss Universe 2020) ที่โรงแรมฮาร์ดร็อกไลฟ์ ภายในเซมิโนลฮาร์ดร็อกโฮเท็ลแอนด์คาสิโน ฮอลลีวูดฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา อแมนด้า – ชาลิสา ออบดัม ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งแต่ละลุคนั้นสาวอแมนด้าจัดหนักจัดเต็มสวยเจิดทุกลุค

อแมนด้า ออบดัม

​สำหรับลุคล่าสุด สาวอแมนด้า ได้แมทช์ ชุดว่ายน้ำวันพีชสายคล้องคอ สีดำสุดร้องแรง เผยความเซ็กซี่ด้วยคอวีแหวกลึก ประดับเลื่อมสีทองสุดหรูสั่งทำพิเศษจากอิตาลีของแบรนด์ AB. Angelys Balek Fall/Winter 2020 collection มาสวมใส่เป็นบอดี้สูท มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดสูทสีดำดีไซน์โก้จากแบรนด์ Milin คอมพรีทลุคด้วยต่างหูห่วงกลม และ mini bag จาก Prada เรียกว่าเป็นลุคที่ สวย โก้ หรู แซ่บ ครบรสในลุคเดียว

อยากได้ลุคเก๋ๆ แบบสาวอแมนด้าไม่อยากเพียงแมทช์ชุดว่ายน้ำกับแฟชั่นอื่นๆ ก็จะได้ลุคสุดเริ่ดฉีกกฎแฟชั่นแบบเดิมๆ และสามารถไปตามติดแฟชั่นสวยๆ ได้ที่ Instagram: @angelysbalek, @angelysbalekth และ https://www.angelysbalekshop.com/ หรือ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอร์รี่


ภาพ : Miss Universe Thailand, @nicky_phimtacha, @amanda.obdam

สวยสับฉบับตัวแม่! ชุดโพเอม ‘อแมนด้า’ สีขาวโชว์เอวเอส เช็คอินฮอลลีวู้ด

อแมนด้า สวยสง่าใน “ชุดไทยจิตรลดาประยุกต์” สมตำแหน่งว่าที่นางงามจักรวาลคนที่ 3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up