สวยราวนางฟ้า ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ออกอีเว้นต์ใหญ่ ก่อนประกาศข่าวแยกทางสามี

หลังจากนางเอกดังแดนมังกร ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ดูสวยสดใส ใบหน้าผุดผ่องในชุดเดรสสีขาว ออกงานอีเว้นต์ใหญ่ แต่ผ่านไปเพียงสัปดาห์เดียว ก็มีข่าวว่าเธอและสามีได้หย่ากันแล้ว

เมื่อเช้าวันนี้ 23 เมษายน 2564 วงการบังเทิงจีนมีเรื่องราวสุดช็อก เมื่อทางออฟฟิเชียล สตูดิโอ จ้าวลี่อิ่ง ออกมาแถลงว่า จ้าวลี่อิ่งและเฝิงเส้าเฟิงได้หย่ากันเรียบร้อยแล้ว โดยนางเอกสาวได้โพสต์บนเว่ยป๋อของเธอว่า “วันเวลายาวนาน ผ่านอดีตที่ดีมาก หวังว่าอนาคตจะดียิ่งขึ้น” ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมาก เพราะทั้งคู่นับว่าเป็นคู่รักที่แฟนๆ ซีรีส์ตำนานมิงหลัน The Story of Ming Lan ชื่นชอบและเชียร์มาตลอด

สวยราวนางฟ้า ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ออกอีเว้นต์ใหญ่ ก่อนประกาศข่าวแยกทางสามี

แต่หากย้อนกลับไปก่อนหน้าที่จะประกาศข่าวการแยกทางนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 จ้าวลี่อิ่ง เข้าร่วมงานอีเว้นต์ใหญ่กลางห้างของแบรนด์ Longines ที่เจิ้งโจว ด้วยใบหน้าสดใสในฐานะ Brand Ambassador ซึ่งมีแฟนคลับมารอให้กำลังใจเต็มทุกชั้น โดยในงานวันนั้นจ้าวลี่อิ่งสวยราวนางฟ้าในเดรสสีขาวที่ด้านหลังลากยาวถึงพื้น เป็นผลงานระดับโอต์ กูตูร์ จาก Antonio Grimaldi และทรงผมสวยสลวยโดยช่างประจำ Min Rui ทำเอาแฟนๆ ตะลึงตาค้างไปตามๆ กัน

จ้าวลี่อิ่ง ออกอีเว้นต์ จ้าวลี่อิ่ง ออกอีเว้นต์ จ้าวลี่อิ่ง นางเอกจีน จ้าวลี่อิ่ง นางเอกจีน

จ้าวลี่อิ่ง ออกอีเว้นต์

ซึ่งท่าทีของนางเอกสาวไม่มีวี่แววหรือสัญญาณบ่งบอกใดๆ ว่าเธอกำลังเจอปัญหาในชีวิตคู่ จนหลังออกอีเว้นต์นี้ได้เพียง 1 สัปดาห์ก็มีการประกาศข่าวแยกทางกับสามี เฝิงเส้าเฟิง นับว่ามีความเป็นมืออาชีพสูง อาจเพราะตามรายงานของออฟฟิเชียลว่าทั้งคู่แยกทางกันด้วยดีและในอนาคตยังรับหน้าที่พ่อแม่ดูแลลูกด้วยกัน

จ้าวลี่อิ่ง นางเอกจีน

จ้าวลี่อิ่ง ออกอีเว้นต์

จ้าวลี่อิ่ง

จ้าวลี่อิ่ง

จ้าวลี่อิ่ง เลิกสามี

จ้าวลี่อิ่ง เลิกสามี

จ้าวลี่อิ่ง ออกอีเว้นต์

จ้าวลี่อิ่ง ออกอีเว้นต์


ภาพ : Studio ZhaoLiying

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ปังทั้งวงการ! เหตุผลที่ คนดังเกาหลี มีอิทธิพลต่อแบรนด์หรูระดับโลก

ทำไมใช้ผ้าแพงสุด! คอสตูม ‘พระสุริยงเทวี’ เจ้าของประโยคเด็ดใน วันทองตอนจบ

ใส่ซ้ำแต่ไม่เหมือนเดิม แฟชั่น ‘เจ้าหญิงไดอาน่า’ กับการรีไซเคิลอันน่าทึ่ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up