'แพนเค้ก เขมนิจ' โชว์เอวเอสใน ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM 

สวยสง่าทุกท่วงท่า ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ โชว์เอวเอสใน ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM 

'แพนเค้ก เขมนิจ' โชว์เอวเอสใน ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM 
'แพนเค้ก เขมนิจ' โชว์เอวเอสใน ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM 

สมกับเป็นเจ้าแม่ผ้าไทยจริงๆ ล่าสุด แพนเค้ก เขมนิจ สวยสง่าใน ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM ซึ่งเป็นผลงานชิ้นพิเศษที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ ผสานความเป็นไทยและเอกลักษณ์ของแบรนด์ไว้ได้อย่างลงตัว

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ สาวแพนเค้กหลงใหลผ้าไทยเป็นที่สุด ถึงขั้นมีแฮชแท็กว่า #แพนแพนผ้าไทย เพราะเธอสามารถครีเอตลุคผ้าไทยในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว และเป็นอีกลุคที่เราได้เห็นกันบ่อยๆ ใส่ออกมากี่ครั้งก็ต้องชม ไม่ว่าจะเป็นชุดผ้าไทยแบบลำลอง ใส่ชิลๆ ไม่พิธีการมากมาย หรือจะชุดผ้าไทยออกงานจัดเต็ม สาวแพนเค้กก็เอาอยู่ทั้งนั้น

ล่าสุดนางเอกคนสวยมีโอกาสรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน Local to Global : Vision of ISAN (ของดีอีสาน) ซึ่งจัดขึ้นโดยกระทรวงการต่างประเทศ งานนี้มีความเป็นทางการและเน้นความเป็นไทย สาวแพนเค้กจึงขอมาในเดรสที่สวยเป็นพิเศษกว่าทุกวันๆ จากแบรนด์ POEM

ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM 

ซึ่งเป็นในส่วนของ Private POEM Couture ที่จะ Made-to-order ให้กับลูกค้าคนนั้นๆ โดยเฉพาะ ความพิเศษคือรับลูกค้าประมาณ 3-4 คนต่อเดือนเท่านั้น เพราะลูกค้าเหล่านี้จะมีโจทย์ที่แตกต่าง แปลกใหม่ ซึ่งถือได้ว่าสินค้าประเภทนี้เป็นแกนหลักและสร้างเรื่องราวให้กับ POEM เลยก็ว่าได้ โดยชุดของสาวแพนเค้กมาในโทนสีเทาอ่อนๆ เก็บเอวและกระโปรงบานตามซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ชุดด้านบนเปิดไหล่และผูกเป็นโบว์ใหญ่ๆ ไว้ด้านหลัง ถือเป็นชุดผ้าไทยที่ดูสวยเก๋และมีสไตล์มากๆ

สวยสง่าทุกท่วงท่า ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ โชว์เอวเอสใน ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM 

 'แพนเค้ก เขมนิจ' ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM   'แพนเค้ก เขมนิจ' ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM   'แพนเค้ก เขมนิจ' ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM   'แพนเค้ก เขมนิจ' ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM  ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM  ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM  ชุดผ้าไทย ตัดโดย POEM  ชุดผ้าไทย POEM  ชุดผ้าไทย POEM  ชุดผ้าไทย POEM  ชุดผ้าไทย POEM 


ภาพ : IG@khemanito , @sean_poem

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เป๊ะทุกองศา! ‘วุ้นเส้น วิริฒิพา’ สวยสุภาพใน ชุดแบรนด์ไทย ทำบุญวันเกิด 40 ปี

โบว์ใหญ่เรียกซีน! ลิเดีย ใส่ชุดผ้าไทย ร่วมงานแต่งเพื่อนสนิท

สวยสง่ามากแม่ ‘เป้ย ปานวาด’ ในชุดไทยจิตรลดา สมเป็นผลงานระดับกูตูร์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up