ฟีบี้ เดนเวอร์

ชิคแต่มีเสน่ห์แบบ ฟีบี้ เดนเวอร์ สไตล์แต่งยีนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

Alternative Textaccount_circle
ฟีบี้ เดนเวอร์
ฟีบี้ เดนเวอร์

เปิดลุคนอกซีรีส์ของสาวสวยแห่ง Bridgerton ฟีบี้ เดนเวอร์ (Phoebe Dynevor) กับสไตล์แต่งยีนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

ขอสารภาพว่าวนดูซีรีส์ซ้ำสองก็ยิ่งตกหลุมรักสาวคนนี้มากขึ้น สำหรับ ฟีบี้ เดนเวอร์ (Phoebe Dynevor) ผู้รับบท “ดาฟนี่”สาวสวยแห่งตระกูล Bridgerton ที่ขโมยใจท่านดยุคและผู้ชมไปเต็มๆ เพราะนอกจากในเรื่องจะสวยสะพรึงตรึงใจในทุกลุคแล้ว ตัวจริงของเธอก็เก๋ไก๋จนน่าจะเป็นแฟชั่นไอคอนคนใหม่ได้เลย

หากคุณได้ติดตามเรื่อง Bridgerton ก็น่าจะหลงเสน่ห์นางเอกสาวผิวเนียนกริบ(เนียนจนอยากถามว่าใช้ผลิตภัณฑ์อะไร) และความสวยแบบคุณหนูผู้ดีไฮโซ แต่เป็นธรรมชาติ ไม่มากไม่น้อย ยิ่งดูยิ่งเพลินของเธอเอาได้ง่ายๆ จนสื่อเมืองนอกเปรียบเทียบลุคของเธอในเรื่องนี้กับ “ออเดรย์ เฮปเบิร์น” เลยทีเดียว แม้ปัจจุบันฟีบี้จะอายุ25 ปีแล้ว แต่เธอยังดูเด็กเสียจนเล่นเป็นสาววัยทีนได้สบายๆ ที่สำคัญเธอยังล็อกใจคนดูอยู่หมัดด้วยพัฒนาการของตัวละครจากสาววัยใสสุดอินโนเซ้นส์อ่อนต่อโลก ไปสู่การเติบโตที่รู้จักเคารพตัวเองและรับมือกับความสัมพันธ์ได้

นักแสดง Bridgerton 

แม้เพิ่งแจ้งเกิดในระดับอินเตอร์จากซีรีส์  Bridgerton แต่ฟีบี้เป็นที่รู้จักอยู่ บ้างแล้วในอังกฤษ ด้วยเคยผ่านงานแสดงมาแล้วมากมาย เพราะเธอเป็นนักแสดงมาตั้งแต่อายุ 14 ปี  โดยเรื่องแรกที่เธอเล่นคือซีรี่ส์เรื่อง Waterloo Road ของช่อง BBC ในปี2009 ตามด้วยเรื่อง Prisoners’ Wives และอื่นๆ ก่อนจะข้ามมาเล่นซีรี่ส์ฝั่งอเมริกาอย่าง Snatch (2016) และ Younger (2017) อันที่จริงการแสดงอยู่ในสายเลือดของเธอเลยด้วยซ้ำ เพราะเธอเป็นลูกสาว ของ Sally Dynevor นักแสดงชื่อดังของอังกฤษจากซีรีส์ Coronation Street โดยฟีบี้พูดถึงการเป็นลูกสาวของนักแสดงดังว่า “สำหรับฉัน ท่านเป็นแค่คุณแม่ ท่านรับมือกับความมีชื่อเสียงได้ดีมาก ถ่อมตัวและชิลเสมอ ฉันคิดว่าความรู้สึกกตัญญรู้คุณค่าของสิ่งที่ทำเป็นเรื่องสำคัญมาก”

เมื่อซีรีส์เรื่อง Bridgerton ดังระเบิด เธอจึงค่อนข้างระวังตัวกับชื่อเสียงที่ตามมา  “ฉันว่าความมีชื่อเสียงเป็นดาบสองคม ฉันจึงไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความโด่งดัง แต่ฉันก็ภูมิใจใน Bridgerton มาก ฉันนึกไม่ออกว่าอยากให้ผู้คนรู้จักฉันจากไหนนอกจากเรื่องนี้”

อีกหนึ่งด้านของเธอที่ได้รับคำชมจากสื่อหลายสำนักคือสไตล์การแต่งตัวนอกจอ ในวันปกติเธอมักปรากฏตัวในชุดเรียบง่ายแต่มีกิมมิ อย่างชุดจั๊มป์สูทยีนส์กับรองเท้าสนีกเกอร์,กางเกงยีนขายาวกับเสื้อสบายๆ แม้กระทั่งยามออกงานเธอมักเลือกชุดสีพื้น แต่แต่งแต้มด้วยรายละเอียดเก๋ไก๋ อย่างลิตเติ้ลแบล็กเดรสผ้าลูกไม้ตัดต่อ เมื่ออยู่กับรูปร่างที่เพรียวบางและหน้าตาสะสวยแล้ว เธอก็กลายเป็นสตาร์ของงานไปได้แบบง่ายๆ เลยล่ะค่ะ

ชิแต่มีเสน่ห์แบบ ฟีบี้ เดนเวอร์ สไตล์แต่งยีนธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

ฟีบี้ เดนเวอร์
ชุดจั๊มสูท Alexachung แมทช์กับรองเท้า Adidas

Phoebe Dynevor แฟชั่น Phoebe Dynevor

ซีรีส์ Bridgerton

สาวสวยแห่ง Bridgerton
สาวสวยแห่ง Bridgerton

ภาพจาก : @phoebedynevor

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

แฟนคลับระดับโลก ‘จีจี้ ฮาดิด’ ใส่ เสื้อยืด BLACKPINK แรร์ไอเท็มที่ใครก็ตามหา

ชุดเรียบๆ ก็เอาอยู่! แฟชั่น ‘ใหม่ ดาวิกา’ ในเดรสขาว สวยแซ่บสไตล์สายฝอ

สวยเอวสับ! ญาญ่า ในชุดเดรส Poem สุดคลาสสิก ด้วยเทคนิคการพิมพ์ไล่สี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up