หลวงศรียศ

ท่านคือผู้ใดฤา! ส่องลุค ‘หลวงศรียศ’ ชายที่ช่วย ‘แม่หญิงการะเกด’ จากนักเลงจีน

หลวงศรียศ
หลวงศรียศ

อีกครั้งกับการออกมาเพียงฉากเดียวในละครเรื่องดัง บุพเพสันนิวาส ที่สามารถตราตรึงผู้ชมได้อยู่หมัด ซึ่งครั้งนี้เป็นบทบาทของ หลวงศรียศ ผู้ที่เข้ามาช่วยแม่หญิงการะเกดจากนักเลงจีนคุมซ่อง จนสาวๆ หลายคนประทับใจและอยากรู้ว่านักแสดงหนุ่มคนนี้เป็นใคร ทำไมหล่อออร่าขนาดนี้ เรียกได้ว่าหนุ่มอโยธยางานดีเหลือเกิน

โดย หลวงศรียศ / พระยาจุฬาราชมนตรี (แก้ว) เป็นผู้มีตัวตนอยู่จริงในประวัติศาสตร์ เป็นชาวไทยเชื้อสายเปอร์เซีย เริ่มรับราชการโดยถวายตัวเป็นมหาดเล็กในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จนได้เป็น หลวงศรียศ (แก้ว) ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นจุฬาราชมนตรีในสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช จนถึงสมัยสมเด็จพระเพทราชา

หลวงศรียศ
เอิร์ธ – วิศววิท ในบทบาท หลวงศรียศ

เอาล่ะ หลังจากได้ทราบว่า หลวงศรียศ เป็นผู้ใดแล้ว ก็รู้จักตัวจริงของคนที่รับบทบาทนี้กันบ้าง ซึ่งหนุ่มหล่อมาดเข้มคนนี้ชื่อว่า เอิร์ธ – วิศววิท วงษ์วรรณลภย์ เป็นหนุ่มจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และหลายคนอาจจะพอคุ้นหน้าอยู่บ้าง เพราะงานในวงการบันเทิงของหนุ่มเอิร์ธก็มีเพียบ ตั้งแต่เดินแบบ จนแสดงละคร ซึ่งละครที่หนุ่มเอิร์ธเล่นก็ชื่อดังทั้งนั้น เช่น บางระจัน , กำไลมาศ , บ่วงบรรจถรณ์ , The Cupids บริษัทรักอุตลุด ตอน กามเทพจำแลง และถ้าใครได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของหนุ่มคนนี้มาแล้ว คงได้เห็นรูปที่หนุ่มเอิร์ธถ่ายคู่กับรถหรูคันแพงอยู่บ่อยๆ อันนี้ก็ไม่ต้องสงสัย เพราะหนุ่มเอิร์ธทำธุรกิจเกี่ยวกับด้านนี้อยู่นะจ๊ะ

วันนี้แพรวดอทคอมก็ไม่พลาดที่จะพาสาวๆ ไปส่องลุคจริง ไร้หนวด ไร้เมคอัพของหนุ่มคนนี้กัน อย่ารอช้า! ตามข้ามาเถิด ออเจ้าทั้งหลาย

 

เอิร์ธ – วิศววิท ผู้รับบท หลวงศรียศ ในบุพเพสันนิวาส

 

หลวงศรียศ
ภาพสุดฮ็อตนี้ หนุ่มเอิร์ธ – วิศววิท ก็อยู่ในเฟรมด้วย

 

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

หลวงศรียศ

จากภาพจะเห็นได้ชัดว่า สไตล์ของหนุ่มเอิร์ธจะเป็นแนวสบายๆ เสื้อยืด กางเกงยีนส์ขาสั้น ขายาว แล้วแต่จะครีเอท หรือไม่ก็ชุดวอร์มง่ายๆ แต่เน้นไปที่การมิกซ์แอนด์แมทช์ เลยทำให้แต่ละลุคออกมาดูดีและน่ามอง ในบางครั้งก็อาจจะหยิบเสื้อเชิ้ตหรือสูทขึ้นมาใส่บ้างตามโอกาสที่เหมาะสม แต่หลักๆ เราจะเห็นหนุ่มเอิร์ธในลุคชิลๆ ซะมากกว่า จากภาพรวมแล้วถือเป็นอีกคนที่แต่งตัวสบายๆ ได้หล่อมากเจ้าค่ะ


เรื่อง : Hana_แพรวดอทคอม (ฮานะ)

ภาพ : IG@earthz_wisawawit

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up