หยางมี่-จ้าวลี่อิง

2 นางเอกตัวท็อปแดนมังกร หยางมี่-จ้าวลี่อิง สวยสะพรั่ง พรมแดงเทนเซ็นต์สะเทือน

account_circle
หยางมี่-จ้าวลี่อิง
หยางมี่-จ้าวลี่อิง

ชมแฟชั่นพรมแดง Tencent Video All Star Night 2020 กับ 2 สาวตัวแม่ นางเอกตัวท็อปแดนมังกร หยางมี่-จ้าวลี่อิง ยลโฉม 3 ลุคที่สวยสลบ ดุจราชินี และนางพญา

นอกจากลุคเจ้าหญิงแห่งทุ่งกุหลาบของ ตี๋ลี่เร่อปา จะเป็นที่พูดถึงกันอย่างอื้ออึงในงาน Tencent Video All Star Night 2020 แล้ว ยังมีอีกสองสาว หยางมี่-จ้าวลี่อิง นางเอกตัวท็อปแห่งแดนมังกรที่เรียกแสงแฟลชได้อย่างรัวๆ ซึ่งทั้งคู่นั้นจัดเต็มกันแบบสุดๆ มาในลุคที่สวยหวานดุจราชินี และ ลุคสวยแซ่บ องค์ลงเหมือนนางพญาอย่างไรอย่างนั้น

2 นางเอกตัวท็อปแดนมังกร หยางมี่-จ้าวลี่อิง สวยสะพรั่ง พรมแดงเทนเซ็นต์สะเทือน

หยางมี่-จ้าวลี่อิง

เริ่มกันที่แฟชั่นของ หยางมี่ กับ 2 ลุคที่ต่างกันอย่างชัดเจน ซึ่งปีนี้เธอยังได้คว้ารางวัล “ศิลปินที่มีมูลค่าสูงสุดแห่งปี” ไปครองด้วย โดยลุคแรกของหยางมี่มาในชุดโอตกูตูร์ สีชมพูฟูฟ่อง จากแบรนด์ Giambattista Valli ที่ดูสวยหวานละมุน เหมาะกับหยางมี่เป็นที่สุด

หยางมี่-จ้าวลี่อิง

ต่อกันด้วยลุคที่ 2 ที่มีความเป็นนางพญาสุด โดยหยางมี่ได้ใส่ขึ้นรับรางวัล ซึ่งชุดเดรสแขนค้างคาวสีเงินปักคริสตัลสุดระยิบระยับชุดนี้มาจากแบรนด์ Reem Acra คอมพลีทลุคด้วย รองเท้าส้นสูงกลิตเตอร์เข้ากันได้ดีกับชุด

หยางมี่-จ้าวลี่อิง

มากันที่อีกหนึ่งนางเอกสาวสุดฮ็อต จ้าวลี่อิง ที่จัดเต็มไม่แพ้กัน งานนี้มา 3 ลุคแบบไม่พร่องสักชุด เริ่มที่ลุคแรก แม้จะไม่หวานแต่ก็สวยสง่าดุจเจ้าหญิง โดย จ้าวลี่อิง สวมชุดราตรียาวสีดำ ปักคริสตัลสีเงิน สลับทองจาก Georges Hobeika ห้องเสื้อโอตกูตูร์ชื่อดังจาก ประเทศฝรั่งเศส

หยางมี่-จ้าวลี่อิง

ถัดมากับอีกลุคกับชุดเดรสสีฟ้าแขนค้างค้าว มีความพริ้วสวยจากแบรนด์ Dior  ซึ่งจ้าวลี่อิงได้สวมขึ้นรับรางวัล “ศิลปินผู้ทรงอิทธิพล 2020 ลุคนี้ต้องบอกเลยว่าแม้จะดูไม่อลังการเท่าชุดแรก แต่ใส่แล้วสวยหวานสมกับเป็นสาวดิออร์

ปิดท้ายกับลุคนางพญาในชุดเดรสเปิดไหล่สีชมพูปักเลื่อมสุดอลังอีกหนึ่งชุดจากแบรนด์ Georges Hobeika ซึ่งลุคนี้เธอได้ Min Rui สไตล์ลิสท์ชื่อดัง และยังเป็นบรรณาธิการแฟชั่นนิตยสาร มาดามฟิกาโร่ ประเทศจีนอีกด้วย


Cr : @yangmi_th, @zhaoliying_th

เจ้าหญิงแห่งทุ่งกุหลาบ ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ เดินพรมแดง สวมมงกุฎและเดรสยาว สวยจนตะลึง

หยางมี่ สวยละมุน หน้าหวาน ชวนฝัน ราชินีจอแก้ว ซุปตาร์ตัวท็อปของจีน

นางแบบหรือจะสู้ ‘จ้าวลี่อิ่ง’ ตัวแม่แห่งแดนมังกร สวยสง่าออกอีเว้นต์ทั้งทีต้องปัง!

Praew Recommend

keyboard_arrow_up