ลุคหน้าหนาวแบบสาวเกาหลี ส่องหา หมวกบีนนี่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ที่คุณซื้อตามได้

ไอเท็มที่จะขอแนะนำในวันนี้คือ หมวกบีนนี่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ สีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก ที่ขายดิบขายดีจนต้องเปิดพรีออเดอร์กันเลยทีเดียว และถึงแม้เมืองไทยจะไม่หนาว แต่เราก็มีคาเฟ่สวยๆ ชิคๆ บรรยากาศดีเพียบ แล้วจะรออะไร มาแต่งองค์ทรงเครื่องถ่ายรูปเก๋ๆ ช่วงสิ้นปี ในลุคสบายๆ แบบสาวเกาหลีกัน 

ภาพล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้องสาว เจนนี่ BLACKPINK ที่มียอดกดไลค์เกือบ 5 ล้าน ในลุคสีม่วงสดใสพร้อมน้องหมาสุดรัก ซึ่งลุคนี้ของเจนนี่ตอบโจทย์หน้าหนาวในวันสบายๆ เป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะการใส่เสื้อฮู้ดดี้ที่เข้าคู่กับกางเกงวอร์ม และแมตช์ด้วยหมวกบีนนี่สีม่วงโทนพาสเทลอีกหนึ่งใบ ก็ได้ความชิลที่ดูมีสไตล์แล้ว

ลุคหน้าหนาวแบบสาวเกาหลี ส่องหา หมวกบีนนี่ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ ที่คุณซื้อตามได้

โดยหมวกสีม่วงใบนี้เป็นผลงานของแบรนด์เกาหลีใต้ที่ชื่อว่า Nieeh รุ่น Pastel Short Beanie มาในราคา 46,000 วอน หรือประมาณ 1,300 บาท และหลังจากเจนนี่ใส่หมวกใบนี้บวกกับอากาศช่วงสิ้นปีที่กำลังหนาวของเกาหลีใต้ ทำให้สินค้าขายดีจนทางแบรนด์ต้องเปิดพรีออเดอร์ แหม…เป็นผู้นำเทรนด์แม้กระทั่งหมวกเลยนะจ๊ะ

หมวกบีนนี่ 'เจนนี่ BLACKPINK' สีม่วง

หมวกบีนนี่ 'เจนนี่ BLACKPINK'

หมวกบีนนี่ 'เจนนี่ BLACKPINK' สีม่วง

หมวกบีนนี่ 'เจนนี่ BLACKPINK'

หมวกบีนนี่ 'เจนนี่ BLACKPINK'

หมวกบีนนี่ 'เจนนี่ BLACKPINK'

ซึ่งปกติแล้วเจนนี่ก็ใช้ข้าวของจากแบรนด์ Nieeh อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเสื้อหรือกระเป๋า โดยเฉพาะกระเป๋าที่ทำ Sold out มาแล้วรอบหนึ่ง มาคราวนี้ก็ทำให้หมวกบีนนี่ได้รับความนิยมอีกตามคาด ส่วนชุดเซ็ตสีม่วงที่เธอใส่นั้น มาจากแบรนด์เกาหลีใต้ที่ชื่อว่า FREI เสื้อฮู้ดดี้ราคา 2,000 บาท และกางเกงราคา 1,600 บาท

หากใครอยากแต่งลุคแบบนี้ก็สามารถซื้อตามได้ เพราะราคาไม่ได้แรงจนต้องคิดเยอะ แต่แนะนำเลยว่าหมวกบีนนี่ดูน่าจะเข้ากับอากาศบ้านเราได้ดีที่สุด อีกอย่างแค่ใส่เก๋ๆ ถ่ายรูปสวยๆ ก็คุ้มแล้ว


ภาพ : IG@jennierubyjane , Nieeh

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พลังของ ‘ลิซ่า’ กระเป๋าแบรนด์ Celine รุ่น Medium Patapans ขายหมดในวันเดียว

เจ้าสาวป้ายแดง ‘รถเมล์ คะนึงนิจ’ สวยแพงในเดรสสุดหรู ออกงานแรกหลังวิวาห์

ตามรอยความแซ่บ! ชุดว่ายน้ำ ‘แต้ว ณฐพร’ แบบสวยเซ็กซี่ ราคาประหยัด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up