cover

พาส่องไอเท็มไม่ลับ ของ ‘ซง จีอา’ ชิ้นไหนบ้างขึ้นแท่นลูกรัก

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

          ‘ซง จีอา’ Youtuber และ Influencer ชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ที่เริ่มมีกระแสมาจากรายการวาไรตี้สุดฮิตอย่าง ‘Single Inferno’ ด้วยลุคที่แสนจะมีเสน่ห์ของเธอ ทั้งรูปร่าง หน้าตา แม้กระทั่งสไตล์การแต่งตัวต่างทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักเธอโดยไม่ทันรู้ตัวเลยทีเดียว หลังจากจบรายการทำให้เธอมียอดผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อย ๆ และในปัจจุบัน เธอมีผู้ติดตามในไอจีเกือบ 4 ล้านคน ส่วนในยูทูปอีก 1.92 ล้านคน ต้องยอมรับเลยว่าในตอนนี้เธอเป็นผู้ที่มีอิทธิพลทางโซเชียลมากจริง ๆ

          เมื่อไม่นานมานี้จีอาได้ลงคลิป ‘เดลี่ไอเท็ม ไอเท็มโปรดที่ฉันชอบ’  ในช่อง free지아 ซึ่งตอนนี้มียอดวิวมากกว่า 2 แสนครั้ง ถือว่าเป็นยอดวิวที่สูงมาก ๆ แต่เมื่อเธอมักถูกพูดถึงในนาม ‘แฟชั่นไอคอน’ มันคงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรกับการอัพเดทเทรนด์แฟชั่นต่าง ๆ ตามเธอ ซึ่งของแต่ละชิ้นที่เธอหยิบมาพูดถึงต่างสามารถนำไปแมทช์ได้ในลุคประจำวันจริง ๆ และยังช่วยเสริมให้ลุคนั้นพิเศษมากขึ้นด้วย ถ้าอยากรู้แล้วว่า ไอเท็มที่ซงจีอาเลือกมีอะไรบ้างก็ตามไปดูกันเลย

  • GENTLE MONSTER LINDA 01

แว่นกันแดดกรอบสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีดำ จาก Gentle Monster ที่จะช่วยเสริมลุคให้กลายเป็นสายแฟ สามารถใส่ได้ทั้งแบบปกติ หรือคาดไว้บนผมก็ได้

1
1-1
GENTLE MONSTER LINDA 01 – 8,940 บาท
  • GENTLE MONSTER X JENNIE – Cloudy Day

แว่นตาทรงกลมกรอบสีเงินจากแบรนด์ Gentle monster ที่ได้ทำร่วมกันกับ เจนนี่ BLACKPINK เลนส์ขนาดใหญ่ของแว่นจะช่วยให้ได้ลุคที่สุดแสนจะน่ารัก

2
2-1
GENTLE MONSTER X JENNIE – Cloudy Day
8,590 บาท
  • FENDI X VERSACE FENDACE – Multicolor Silk Reversible Bucket Hat

หมวกทรงบักเก็ตจาก FENDI ทำร่วมกับ VERSACE FENDACE ความพิเศษของหมวกใบนี้ คือ สามารถใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน โดยแต่ละด้านจะมีลายเอกลักษณ์ประจำแบนด์ของตัวเอง

3
3-1
FENDI X VERSACE FENDACE – Multicolor Silk Reversible Bucket Hat
ประมาณ 28,000 บาท
  • FENDI Mini Cookie FF fabric mini bag

Mini Bag สุดน่ารักจาก FENDI ถึงจะเป็นกระเป๋าใบเล็กแต่สามารถใส่ของได้จริง ดีไซน์นี้เหมาะสำหรับสาวตัวเล็กมาก ๆ เพราะขนาดกำลังพอดี ไม่เทอะทะจนเกินไป เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ครบทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์เลยทีเดียว

4
4-1
FENDI Mini Cookie FF fabric mini bag
ประมาณ 58,000 บาท
  • Alexanderwang Stretch Corduroy logo Elastic Hoodie

ชิ้นสุดท้ายกับฮู้ดดี้ทรงสั้น ที่นอกจากจะใส่สบายแล้วยังช่วยให้เห็นทรวดทรงมากขึ้น ดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแบบนี้สามารถทำให้เราหยิบไปแมทช์กับแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

5
5-1
Alexanderwang Stretch Corduroy logo Elastic Hoodie
ประมาณ 9,700 บาท

และหากใครอยากส่องแฟชั่นไอเท็มชิ้นอื่น ๆ และไลฟ์สไตล์ของ ซง จีอา สามารถไปติดตามกันต่อได้ในช่อง Youtube ของเธอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up