ย้อนชม 7 รันเวย์ทรงพลัง! แบรนด์ SIRIVANNAVARI ใน "เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี"

ย้อนชม 7 รันเวย์ทรงพลัง! แบรนด์ SIRIVANNAVARI ใน “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี”

Alternative Textaccount_circle
ย้อนชม 7 รันเวย์ทรงพลัง! แบรนด์ SIRIVANNAVARI ใน "เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี"
ย้อนชม 7 รันเวย์ทรงพลัง! แบรนด์ SIRIVANNAVARI ใน "เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี"

ย้อนชม 7 รันเวย์ทรงพลัง! แบรนด์ SIRIVANNAVARI คอลเล็คชั่นที่ผ่านมา ก่อนเปิดฉากคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2020-2021 ในค่ำคืนวันพรุ่งนี้

วันพรุ่งนี้ (29 ตุลาคม 2563) รันเวย์แบรนด์ไทยที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นอย่าง SIRIVANNAVARI จะเปิดฉากขึ้นอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ ในคอลเล็คชั่น Autumn/Winter 2020-2021 เพื่อเผยโฉมเสื้อผ้า เครื่องประดับ และไอเท็มอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นผลงานทรงออกแบบในสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่งแบรนด์ SIRIVANNAVARI

โดยก่อนจะถึงช่วงเวลาสำคัญนั้น แพรวดอทคอม ขอพาย้อนกลับไปชมความทรงพลัง 7 รันเวย์ ซึ่งถ่ายทอดผลงานทรงออกแบบในคอลเล็คชั่นต่างๆ ของแบรนด์ได้อย่างงดงามและลงตัว

Spring/Summer 2020

เริ่มกันที่รันเวย์ล่าสุดที่เผยโฉมคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2020 และเฉลิมฉลองการครบรอบ 15 ปีของแบรนด์อย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยรันเวย์สว่างไสวด้วยการเล่นมิติสลับซับซ้อนของแสงไฟนีออน ซึ่งได้รับการจัดวางอย่างมีศิลปะ เพื่อสาดประกายแสงให้กับเหล่านางแบบที่มาในลุคโอต์กูตูร์ ส่วนแรงบันดาลพระทัยในการออกแบบคอลเล็คชั่นนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงนำมาจากบทกวีพระนิพนธ์ที่เกี่ยวกับเรื่องราวความโรแมนซ์ในตำนานกรีกโบราณ แฟชั่นโชว์ SIRIVANNAVARI

Spring/Summer 2019

รันเวย์คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2019 มาในโทนมืดขรึมที่ทรงพลัง สื่อถึงโลกแห่งอนาคตที่ล้ำสมัย พื้นรันเวย์เล่นกิมมิกด้วยวัตถุรูปทรงเรขาคณิต สำหรับเสื้อผ้าผลงานทรงออกแบบมาในชื่อว่า Abode of Metamorphosis โดดเด่นด้วยโครงสร้างที่ดูเฟมินีน งานปักชั้นครู ไปจนถึงลายกราฟิกทรงออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์

Spring/Summer 2018

สำหรับคอลเล็คชั่น Horse, Helen, Henri ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018 รันเวย์เต็มไปด้วยดอกไม้สีแดง โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงนำพระนิพนธ์เกี่ยวกับเรื่องราวแห่งความรักระหว่างชายชาติทหารและสาวบ้านไร่ ที่เกิดขึ้นช่วงปลายสงครามโลกครั้งที่ 2 มาเป็นแรงบันดาลพระทัยหลักสำหรับคอลเล็คชั่นนี้

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

Spring/Summer 2017

คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2017 พื้นหลังของรันเวย์เป็นภาพดวงจันทร์กำลังสาดส่องแสงและทางเดินข้างหน้าทอดยาวออกไป โดยคอลเล็คชั่นนี้ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงดึงเอาเรื่องราวความรักของชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งเป็นคนกับเทพธิดาในบทพระนิพนธ์ของพระองค์เองมาตีความเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับต่างๆ

รันเวย์จากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

Spring/Summer 2016

คอลเล็คชั่น Spring/Summer 2016 เป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ เหล่าดาราและเซเลบจากทั่วฟ้าเมืองไทย โดยรันเวย์ในครั้งนี้เป็นพื้นสีขาวที่ช่วยขับให้แต่ละลุคโดดเด่นมากยิ่งขึ้น พร้อมด้วยวงออร์เคสตราที่ทำหน้าที่บรรเลงเพลงอันไพเราะอยู่ด้านหลังสุดของรันเวย์ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นที่สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงนำแรงบันดาลพระทัยมาจากศิลปะจากยุค Romanticism ไปจนถึงยุค Impressionism ผสมผสานกับบรรยากาศชานเมืองบริเวณพระราชวังแวร์ซายส์

SIRIVANNAVARI COUTURE 2015

สำหรับคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ SIRIVANNAVARI COUTURE 2015 ได้ยกรันเวย์มาวางไว้ ณ วังปารุสกวัน เพื่อถ่ายทอดตำนานความงามของผ้าไหมไทย โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงแสดงให้เห็นว่าผ้าไหมไทยทอมือสามารถเปลี่ยนเป็นงานออกแบบที่สวยงามสำหรับใส่ได้ทุกโอกาส ซึ่งทรงนำแรงบันดาลพระทัยมาจากฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ครั้งทรงในโอกาสเสด็จฯเยือนต่างประเทศ และจากโครงสร้างชุดไทยโบราณของตัวละครในวรรณคดีไทย

Spring/Summer 2015

ปิดท้ายด้วยคอลเล็คชั่น Spring/Summer 2015 ที่รันเวย์ได้รับการเนรมิตเป็นสไตล์โรมัน ซึ่งสอดคล้องไปกับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ โดยสร้างความน่าสนใจด้วยผ้าม่านที่ตกแต่งรายล้อมฮอลล์เอาไว้ แม้ว่าตัวม่านและเสาโรมันจะเป็นสีขาวคลีนๆ แต่กลับดูทรงพลังและช่วยขับความโดดเด่นให้กับเสื้อผ้าในคอลเล็คชั่นนี้ได้เป็นอย่างดี โดยสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงนำแรงบันดาลพระทัยมาจากเครื่องแบบทหารสไตล์นโปเลียน ผสมผสานกับกลิ่นอายแห่งยุคสมัยนีโอคลาสสิกและจักรวรรดิโรมัน

นอกจากรันเวย์จะถูกตกแต่งให้เข้ากับคอลเล็คชั่นนั้นๆ แล้ว เสื้อผ้าบนรันเวย์ยังเป็นตัวเอกของแฟชั่นโชว์ที่จะดึงความสนใจจากผู้ชมได้ดีทุกครั้งจริงๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพระอัจฉริยภาพด้านการออกแบบของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา สมกับที่ทรงได้รับการยกย่องเป็น “เจ้าหญิงดีไซเนอร์”


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

ทรงงดงามทุกลุค ‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี’ ทรงสวมบทบาทนางแบบแบรนด์ในพระองค์

เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงรับพระราชทานปริญญาบัตร ศิลปกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิต

พระจริยวัตรเรียบง่ายสไตล์ ‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี’ ทรงเก็บผักสวนครัวมาปรุงเมนูอร่อย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up