ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน Poem

ผลงานระดับกูตูร์! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จากแบรนด์ดัง Poem เรียบหรูดูแพง

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน Poem
ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน Poem

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จากแบรนด์ไทยชื่อดัง Poem ในคอลเล็คชั่นกูตูร์ เน้นงานฝีมือระดับสูง ดีไซน์เรียบๆ แต่สวยหรูไม่แพ้ไฮแบรนด์

ก่อนหน้านี้ว่าที่เจ้าสาว ก้อย รัชวิน ก็เข้าไปลองชุดแต่งงานกับแบรนด์ White Asava ซึ่งเป็นชุดที่เคยขึ้นรันเวย์มาแล้วด้วย ล่าสุดเธอก็ยังเดินสายลองชุดแต่งงานอย่างต่อเนื่อง และก็มาตกลงปลงใจที่แบรนด์ไทยชื่อดังอีกหนึ่งแบรนด์นั่นก็คือ Poem ที่เหล่าคนดังต่างไว้วางใจให้เนรมิตชุดเจ้าสาวไม่แพ้ White Asava เลยล่ะ

โดยสาวก้อยได้เลือกลองชุดเกาะอก คอลเล็คชั่นกูตูร์ที่มีฝีมือการตัดเย็บประณีตชั้นสูงและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งกายของโพเอม ต้องบอกว่ากว่าทศวรรษที่ Poem เป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นของเมืองไทยด้วยคอลเล็คชั่นกูตูร์ สร้างสรรค์ชุดเดรสสั่งทำพิเศษโดยใช้เทคนิคชั้นสูงของบ้าน โครงสร้างความแม่นยำของรูปแบบและเส้นลาย ผลลัพธ์ที่แสดงออกมาผ่านภาพเงาเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นของแบรนด์ ซึ่งช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับผู้หญิง Poem ทุกคน

 ก้อย รัชวิน Poem

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จาก Poem

ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน ของ Poem

โดยฤกษ์งามยามดีของคู่รักมาราธอน ตูน อาทิวราห์ และ ก้อย รัชวิน ก็คือวันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 หลังจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตูน อาทิวราห์ ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการขอ ก้อย รัชวิน แต่งงาน ซึ่งทั้งคู่มีแผนที่จะจัดงานมงคลในวันที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ทำให้ไม่สามารถจัดงานได้ จนเลื่อนมาเป็นปลายปี 2020 นี้แทน และเริ่มทยอยแจกการ์ดแต่งงานให้แขกผู้เข้าร่วมงานแล้ว


ภาพ : IG@rachwinwong , @poemcouture

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่นคนท้อง 4 เดือน! ว่าที่คุณแม่ ศรีริต้า ครีเอตลุคสวยเก๋ ครบทุกสไตล์

ส่องลุคขึ้นศาลของ แมท-ภีรนีย์ กับ It Bag สุดฮ็อต Fendi Peekaboo Mini

สวยดั่งเจ้าหญิง! จ้าวลี่อิ่ง ในชุดเดรสหลักแสน ผลงานดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up