เต็มที่กับทุกงาน ไฮโซผึ้ง – มธุนาฏ โชว์สปิริตใส่ส้นสูงออกงาน ยิ้มสู้แม้รถล้มจนขาเจ็บ

ถ้าใครที่ติดตามแวดวงสังคมคงจะต้องรู้จักคุณผึ้ง – มธุนาฏ ซอโสตถิกุล เซเลบริตี้รุ่นใหม่ทายาทตระกูล “ซอโสตถิกุล” เจ้าของกิจการรองเท้านันยาง ผงชูรสตราชฎา ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ และกิจการโรงแรมระดับ 5 ดาวที่ภูเก็ต! บอกเลยว่าเธอไม่ธรรมดาแน่นอน

9

ถึงจะเป็นเซเลบมาจากตระกูลดัง แต่คุณผึ้งเธอกลับเป็นผู้หญิงขาลุยที่ติดดินมาก เป็นคนที่ทำอะไรเต็มที่ ชอบออกกำลังกาย ชอบทำกิจกรรมที่แอดเวนเจอร์ จนเราไม่คิดว่าผู้หญิงตัวเล็กๆแบบเธอจะทำได้ ล่าสุดเราได้มีโอกาสไปเจอคุณผึ้งที่งานแฟชั่นโชว์แบรนด์ ลาบูทีคส์ (La Boutique) ได้ข่าวว่าเธอเกิดอุบัติเหตุ แต่เอ๊ะ! ทำไมยังมางานนี้ได้?

8

6

คุณผึ้งเล่าว่า “ที่ต้องมาเพราะตั้งใจจะมางานนี้แต่แรกแล้ว แต่พอดีเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้มซะก่อน แต่เราคิดว่าเราไหว ยังไงก็ต้องมาค่ะ จริงๆวันนี้ผึ้งทราบว่าธีมงานคือดิสโก้ แต่ตอนที่ตกจากจักรยานคือเราหักโค้งแล้วทำให้ไปสะดุดกับที่กีดขวาง เลยเอาขาลงไปฟาด ทำให้ช่วงขาเจ็บหนักกว่าเพื่อน เป็นแผลนิดหน่อย ทำให้วันนี้ต้องใส่กางเกงขายาวปิดแผล ก็เลยไม่ได้แต่งตัวตามธีมเท่าไหร่ แต่ที่เห็นว่าใส่ส้นสูงอยู่เนี่ย ที่จริงขาก็ยังเดินกะเผลกอยู่นะ แต่วันนี้ก็สู้ ไหนๆเราเลือกจะมาแล้ว ก็อยากทำให้เต็มที่ค่ะ”

1

แหม่ เรียกได้ว่าแม้ร่างกายจะยังไม่เต็มร้อย แต่ใจเธอนี่เต็มร้อยมากๆ มิน่าล่ะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องชีวิตเธอถึงเต็มที่อยู่ตลอด แต่เห็นวันนี้เธอแต่งตัวเบาๆ เสื้อสายเดี่ยวและกางเกงขายาวสีขาว ดูแล้วอาจธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ เพราะใส่แค่นี้ก็ดูแพงออกงานได้แล้ว ก็จะไม่ให้ดูแพงได้ยังไงล่ะ เพราะกางเกงขายาวตัวนี้เป็นของแบรนด์ JOSEPH (โจเซฟ) แฟชั่นสัญชาติอังกฤษที่ฮิตมากๆ แมตช์กับเสื้อสายเดี่ยวสีขาวจากรินรตาซึ่งเป็นแบรนด์ไทยก็ดูลงตัวสุดๆ ได้กระเป๋าจากชาเนลมาคอมพลีตลุคอีกหนึ่งใบ เพียงแค่นี้ก็สวยแบบเบาๆ พร้อมออกงานแล้วจ้า เป็นอีกหนึ่งลุคที่เราอยากแนะนำให้กับสาวๆที่อยากแต่งตัวเรียบๆแต่สวย แนะนำลุคนี้เลยค่ะ

7

4

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : cindypeung

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up