อัพเกรดชุดทำบุญ ญาญ่า อุรัสยา หยิบเสื้อ Louis Vuitton หลักแสนใส่กับผ้าซิ่นไทย

แฟชั่นไฮแบรนด์ปะทะผ้าซิ่นฝีมือคนไทย เมื่อ ญาญ่า อุรัสยา ครีเอตลุคทำบุญเข้าวัดตามสไตล์สาว Louis Vuitton สวยลงตัวและกลมกลืนเข้ากันได้ดีมาก

ช่วงนี้ขยับตัวไปไหนทำอะไรก็กลายเป็นประเด็นได้ตลอดจริงๆ สำหรับสาวญาญ่า ล่าสุดก็ทำเอาวงการชุดทำบุญสั่นสะเทือนอีกรอบ เมื่อเธออัพภาพชุดทำบุญที่หนองคายบนอินสตาแกรมส่วนตัว มองเผินๆ ไม่รู้เลยว่าเสื้อที่แมตช์เข้ากับผ้าซิ่นจะเป็นผลงานของแบรนด์ดังที่เจ้าตัวสนิทสนมอย่าง Louis Vuitton เพราะดีไซน์มีความคล้ายกับชุดไทยประยุกต์ซะเหลือเกิน ยิ่งจับมาใส่คู่กับผ้าซิ่นและเข็มขัดสีเงิน ยิ่งเนียนเข้ากันได้ดีมากๆ

 

โดยเสื้อตัวนี้มีชื่อรุ่นว่า Victorian-Inspired Silk Georgette Blouse ราคาประมาณ 115,400 บาท เป็นเสื้อที่เน้นด้วยรายละเอียดของลูกไม้ที่ละเอียดอ่อน ชวนให้นึกถึงความโรแมนติกของยุควิกตอเรีย ตัดเย็บอย่างประณีตในรูปแบบคอตั้ง เป็นทรงตรง และมีการซ่อนกระดุม นอกจากเสื้อแล้ว ในลุคนี้สาวญาญ่ายังถือกระเป๋า Louis Vuitton Nice BB monogram bag ราคาประมาณ 30,000 บาทอีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นการสไตลิ่งลุคที่ฉลาดมากจริงๆ ในความเป็นไทยก็ยังแฝงมาด้วยดีไซน์ของงานตะวันตกที่ตัวเองเป็น Friend of the House อยู่ และทำหน้าที่ได้ดีไม่มีตกหล่นจริงๆ ขายของเก่งแบบนี้ ดูแล้วทาง Louis Vuitton คงปลื้มแน่ๆ


ภาพ : IG@urassayas , eu.louisvuitton.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปย์หนักรักมาก! แม่จีนยกทัพแบรนด์เนมส่งให้ ‘ลิซ่า’ ฉลองครบรอบเดบิวต์ 4 ปี

คุ้มค่าถ้าจะเปย์! กระเป๋าโท้ทใบหรูของ มิว นิษฐา จาก Chanel ในราคาหลักแสน

นายกฟินแลนด์ สวมชุดเจ้าสาวเรียบหรู เข้าพิธีแต่งงานอย่างเรียบง่าย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up