กระเป๋า D&G 'โกมุนยอง'

ไซส์จิ๋วแต่ราคาโหด! กระเป๋า D&G ‘โกมุนยอง’ ใบเดียวใช้งานได้คุ้ม

กระเป๋า D&G 'โกมุนยอง'
กระเป๋า D&G 'โกมุนยอง'

เล็กจนแทบมองไม่เห็น! พาซูมกระเป๋าใบจิ๋วของ ‘โกมุนยอง’ ที่รับบทโดย ‘ซอเยจี’ จากแบรนด์ดัง DOLCE & GABBANA บอกเลยว่าขนาดสวนทางกับราคามากแม่ 

ในซีรีส์เรื่อง It’s Okay to Not Be Okay นอกจากบทบาทและการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจแล้ว ความสวยของนางเอก ซอเยจี ก็ถูกพูดถึงอย่างมาก โดยเฉพาะการแต่งตัวและแฟชั่นของเธอในเรื่อง ซึ่งรับบทเป็น โกมุนยอง อย่างตอนที่ 11 ที่ผ่านมาก็มีประเด็นให้โลกโซเชียลได้เม้าท์กันอีกแล้ว เมื่อโกมุนยองมาพร้อมกระเป๋าใบจิ๋วที่แทบมองไม่เห็น หากใครตาไม่ไว ขอบอกว่าฉากนี้อาจจะพลาดเห็นไอเท็มชิ้นเด็ดซะแล้ว

โดยกระเป๋าใบนี้มีชื่อรุ่นว่า Devotion Micro Bag In Plain Calfskin จากแบรนด์ DOLCE & GABBANA ราคาประมาณ 26,000 บาท เป็นส่วนหนึ่งในคอลเล็คชั่น Spring/Summer 20 ตัวกระเป๋าเก๋มากกกก เพราะสามารถใช้ได้หลายแบบ เมื่อนำสายโซ่มาคล้องจะสะพายเป็น crossbody หรือจะเปลี่ยนเป็นเข็มขัดคาดเอวก็ยังได้ นอกจากนี้ยังเป็นสร้อยข้อมือได้อีกด้วย และกระเป๋าผลิตมาจากหนังลูกวัว ตกแต่งด้วยหัวใจสีทองอร่ามประดับโลโก้

ส่วนชุดเดรสก็มาจากแบรนด์ DOLCE & GABBANA เช่นเดียวกัน เป็นรุ่น Short Mini Polka-Dot Print Organza Dress ราคาประมาณ 74,000 บาท เรียกได้ว่ารวมกันแล้วลุคนี้ของโกมุนยองเหยียบแสนเลยจ้า ราคาโหดทั้งกระเป๋าและชุดเลยจริงๆ ยอมแล้ว


ภาพ : It’s Okay to Not Be Okay , orchardmile.com

เรื่อง : ฮานะ_แพรวนิสต้า

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชุดนี้ไม่ได้มีตัวเดียว! ‘โบว์ เมลดา’ แจงดราม่าใส่ชุดซ้ำ ‘ญาญ่า’

BVLGARI ปล่อยภาพเซ็ตแรก พร้อมเหตุผลที่เลือก ‘ลิซ่า’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ทั้งเซ็ตเท่าไหร่? ‘ชมพู่ อารยา’ กับไอเท็มชิ้นเด็ดจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up