ซูมอิน! ขวดน้ำพร้อม กระเป๋า CHANEL “มิว นิษฐา” พร็อพสุดเก๋ ราคา 1.6 แสนบาท

account_circle

สมกับเป็นสาวก CHANEL จริงๆ สำหรับสาว มิว นิษฐา คูหาเปรมกิจ เพราะนอกจากกระเป๋าที่มีเป็นคลังแล้ว ก็ยังมีอีกหนึ่งไอเท็มสุดหรูที่ดูแล้วสะดุดตาอย่าง ขวดน้ำที่มาพร้อมกระเป๋าลายไอคอนิคของชาแนล ราคาเบาๆ เพียง 1.6 แสนบาท!!

มิว นิษฐา

รอบที่แล้วน้อง ‘ฮานะ_แพรวนิสต้า’ พาคุณๆ ไประเบิดคลังกระเป๋า CHANEL ของ สาวมิว นิษฐา กันไปแล้วมาครั้งนี้เราจะพาคุณไปพบกับอีกหนึ่งไอเท็มจากชาเนลบอกเลยว่าเธอสมกับเป็น Friend of The House จริงๆ

มิว นิษฐา

มิว นิษฐา

แฟนๆ มิว นิษฐาหลายคนคงได้ดูคลิปของเธอในยูทูปชาแนล Mew Nittha กับ EP.4 ที่ยกบ้านไปฉลองกันที่พัทยาแล้ว ซึ่งอีพีนี้สายแฟที่คงสไตล์ความเรียบแต่หรูอย่างมิวก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้า และแอคเซสซอรี่ไปเพียบ แต่ที่ดูจะสะดุดตามากที่สุดเห็นจะเป็นขวดน้ำสีทองสุดหรูซึ่งมาพร้อมกับกระเป๋าจากแบรนด์ CHANEL พร็อพสุดเก๋ที่เธอสะพายไปเดินริมทะเล

สำหรับ ‘Chanel Water Quilted Bottle’ แอคเซสซอรี่ชิ้นนี้อยู่ในคอลเล็คชั่น Cruise 2020 ขวดน้ำแสนเก๋ไก๋สีทอง ด้านบนเป็นฝาเกลียวปั้มโลโก้ชาเนล มีสายหนังร้อยโซ่สีทองไว้คล้องแขน มาพร้อมกับกระเป๋าหนังแกะสุดหรูลวดลาย quilted ลายไอคอนิคของแบรนด์ ทั้งนี้ยังมีสายหนังยาวร้อยโซ่สีทองสำหรับไว้สำหรับสะพายเพื่อความสะดวกในการพกพา

มิว นิษฐา มิว นิษฐา

ในส่วนของราคานั้นอยู่ราวๆ ที่ $5,551 ดอลลาร์ หรือประมาณ 167,556 บาท ซึ่งจะมีวางจำหน่ายที่ช็อป CHANEL แต่จะมีเฉพาะบางสาขาเท่านั้นนะยูวววว์ หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์เสริมที่จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตหรูหราขึ้น จัดไปอย่าได้เสีย


ภาพ : @mewnittha

ระเบิดคลังกระเป๋า Chanel ของ ‘มิว นิษฐา’ การันตีความเป็นสาวกตัวจริง

เปิดเส้นทางรัก มิว-เซนต์ คูหาเปรมกิจ รักเงียบๆ แต่เปิดตัวแต่งเลย

บิวตี้ทิปส์ดูแลผิวและใต้ตาแบบ “มิว นิษฐา” ลุยงานหนักก็ยังสวยได้ ไม่โทรม!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up