เปิดเส้นทางรัก มิว-เซนต์ คูหาเปรมกิจ รักเงียบๆ แต่เปิดตัวแต่งเลย

account_circle

เปิดเส้นทางรัก มิว นิษฐา – เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ รักเรียบง่าย ไม่หวือหวา ไม่เปิดตัว รู้อีกทีฝ่ายชายก็คุกเข่าพร้อมแหวนเพชรเม็ดโต ขอนางเอกสาวแต่งงาน

คูหาเปรมกิจ

คูหาเปรมกิจ

ใกล้เข้ามาเต็มทีแล้วสำหรับวันฉลองสมรสพระราชทานที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 10 มกราคม 2563 สำหรับคู่รัก มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทคนโตแห่งตระกูลค้าทองแท่ง งานนี้หลายคนตั้งตารอคอยว่างานของทั้งคู่จะอลังการงานสร้าง หรือจะเรียบง่ายแต่หรูหรา ตามสไตล์ที่สาวมิวชื่นชอบ เพราะในงานหมั้นของมิวและเซนต์ มีการตกแต่งแบบเรียบหรู เน้นดอกไม้สีขาว ไม่หวือหวา แต่งดงาม

คูหาเปรมกิจ

เฉกเช่นเดียวกับความรักของ มิว และ เซนต์ ที่มาแบบเงียบๆ ไม่มีข่าวใดๆ แต่เปิดตัวอีกทีพากันกันร้องว้าว เพราะฝ่ายชายเซอร์ไพร้ส์หนักมากกกกก คุกเข่าพร้อมแหวนเพชรเม็ดโต ขอนางเอกสาวแต่งงาน ทำเอาสาวมิวยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว แพรวดอทคอมจะพาทุกคนย้อนไปดูความรักของทั้งคู่ ตั้งแต่สเตตัส “คนที่หวังดีต่อกัน” และปัจจุบันกับ “ปีนี้ได้สามีมาเป็นของขวัญปีใหม่”

ย้อนกลับไปในปี 2561 เรียกได้ว่าสาวมิวในตอนนั้นฮ็อตฮิตมาก ทั้งเรื่องงานที่มีเข้ามาอย่างถล่มถลาย ส่วนเรื่องความรักแม้จะโสดมาพักใหญ่ หลังจากเลิกรากับหนุ่มนอกวงบันเทิง แต่หัวกระไดไม่เคยแห้ง เพราะมีหนุ่มๆ มาคอยแอบส่งขนมจีนให้อยู่เรื่อยๆ หนึ่งในคือ หนุ่มเซนต์

ในตอนนั้นเรียกได้ว่าไม่มีภาพ หรือข่าวใดๆ เกี่ยวกับคู่นี้เลย เพราะสาวมิวเองก็ไม่ได้เปิดเผย หรือลงที่เกี่ยวกับหนุ่มเซนต์ กระทั่งในเดือนกรกฎาคม 2561 มิว นิษฐา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “7 Days เรารักกันจันทร์ถึงอาทิตย์” ว่า

“ก็ดูๆ ไปค่ะ เขาเป็นพี่ที่น่ารัก (ยิ้ม) สำหรับตอนนี้ก็คุยกับเขาคนเดียวและพิเศษกว่าคนอื่น ส่วนสถานะยังไม่ขอระบุ (หัวเราะ) เพราะโอกาสพัฒนาก็ต้องใช้เวลาค่ะ”

ซึ่งเธอเองก็ได้ยอมรับว่า กำลังคบหาดูใจกับไฮโซเซนต์ -ธราภุช และก็ได้ยอมรับว่ากำลังศึกษากันอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน

แม้จะยังไม่ใช้คำว่าแฟน แต่ต้องบอกเลยว่าหนุ่มเซนต์ก็ทำคะแนนได้ดีมาตลอด โดยในเดือนตุลาคม 2561 สาวมิวก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนุ่มคนรู้ใจอีกครั้ง ซึ่งเธอเองก็ยังยืนคำเดิมว่า ไม่พร้อมเรียก เซนต์ ว่าแฟน แต่ขอศึกษาจนกว่าจะแน่ใจก่อน โดยเธอให้เหตุผลว่า

“ติดที่ตัวเธอเองที่ยังไม่พร้อม เพราะมีความรู้สึกว่าการที่คนจะคบกันก็ไม่จำเป็นต้องเรียกว่าอะไร แต่ถ้าเป็นสถานะกับไฮโซหนุ่ม สาวมิวบอกว่าเขาคือคนที่หวังดีต่อเรานั่นแหละ”

 

คูหาเปรมกิจ คูหาเปรมกิจ

ความรักของทั้งคู่ดำเนินเรื่อยมา ไม่มีการเปิดตัว หรือลงรูปคู่แม้แต่รูปเดียว มีเพียงรูปไปกินข้าวกับเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้อยู่บ่อยครั้ง รวมถึงรูปในงานวันเกิดหนุ่มเซนต์ในช่วงเดือนเมษายน 2562 ที่เราได้เห็นสาวมิวลงรูปแฟนหนุ่มแบบเดี่ยวๆ และชัดๆ ครั้งแรก

คูหาเปรมกิจ

ถัดมาในเดือนกรกฎาคม 2562 เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นภาพคู่ของ มิว และ เซนต์ เพราะปกตินางเอกสาวจะฉายเดี่ยวตลอด แต่ครั้งนี้มีหนุ่มเซนต์ควงคู่ไปด้วย จนได้เห็นภาพหวานในงาน The King Power Royal Charity Polo Cup 2019 ที่ ประเทศอังกฤษ

คูหาเปรมกิจ

ไม่กี่วันต่อมาดูเหมือนว่าสาวมิว นิษฐา จะส่งภาพคู่ของเธอกับแฟนหนุ่ม ไฮโซเซนต์ มาเป็นสัญญาณถึงข่าวดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะ งานนี้นางเอกสาวไม่ทันตั้งตัวถูกเซอร์ไพร้ส์จากแฟนหนุ่ม คุกเข่าแต่งงาน พร้อมแหวนเพชรและดอกไม้ช่อโต โดยสาวมิวได้โพสต์ภาพที่เธอถูกขอแต่งงานสายฟ้าแลบ ช็อกวงการบันเทิงผ่านอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า “มันค่อนข้างเร็ว แต่ฉันก็ตอบ เยส เยส เยส hehehe”

คูหาเปรมกิจ

หลังจากหนุ่มเซนต์คุกเข่าขอสาวมิวแต่งงาน หลังจากนั้น มิวเองก็ลงรูปสวีทกับแฟนหนุ่มให้เห็นบ่อยครั้ง ชนิดที่ว่าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่กันเลยทีเดียว

คูหาเปรมกิจ

ด้านแม่ปู คุณแม่ของสาวมิว ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่ลูกเขยด้วยว่า หนุ่มเซนต์นิสัยดี มั่นใจว่าจะฝากชีวิตของลูกสาวไว้ได้ ทั้งนี้สาวมิวยังได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บว่า ตอนแรกที่หนุ่มเซนต์เข้ามาจีบเธอเองก็ไม่ได้ชอบ ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่พอได้พูดคุย ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ได้ศึกษาดูใจกัน ก็ทำให้เธอเปิดใจที่จะให้หนุ่มเซนต์เข้ามาในหัวใจ รวมถึงสาวมิวเองก็ยังได้เผยฤกษ์แต่งงานในรายการนี้ด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา มิว นิษฐา และ เซนต์ ธราภุช ได้ขอเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อขอประทานพร พร้อมรับพระราชทานน้ำสังข์ เพื่อเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นชีวิตคู่ หลังจากนั้นทั้งคู่ได้มีการประกอบพิธีทางพุทธศาสนา โดยมีพระสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ พร้อมกับถวายเพล และเครื่องสังฆทาน

คูหาเปรมกิจ

หลังจากที่ทั้งคู่ได้ขอเข้าเฝ้าถวายสักการะ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก (อัมพร อมฺพโร) ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร ถัดมาในวันที่ 10 ธันวาคม 2562 สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีนารีรัตนราชกัญญา ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ประกอบพิธีสมรสพระราชทานให้กับ มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และ ไฮโซเซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ ทายาทหมื่นล้านแห่งตระกูลค้าทองแท่ง ณ วังศุโขทัย  เรียกได้ว่าเป็นมงคลสำหรับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของทั้งสองคนอย่างยิ่ง

คูหาเปรมกิจ

และล่าสุดมิว-เซนต์ได้ถือฤกษ์ดี 20 ธันวาคม 2562 เข้าพิธีแต่งงานตามประเพณีไทยและจีนอย่างเป็นทางการ โดยมีเพื่อนทั้งในและนอกวงการบันเทิงมาเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก


ภาพ : mewnittha

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up