เจ้าแม่แอร์เมส เจมี ฉัว กับกระเป๋า 5 รุ่นจาก Chanel ที่ซื้อแล้วรู้สึกพลาดอย่างแรง

account_circle

เผยกระเป๋า 5 รุ่นจากแบรนด์ Chanel ที่ระดับ เจมี ฉัว เจ้าแม่แอร์เมส Crazy Asian Rich แห่งสิงคโปร์ ซื้อมาแล้วยังรู้สึกเสียดายอย่างแรง

เจมี ฉัว

หลายคนคงทราบกันดีว่า เจมี ฉัว เซเลบสาวแห่งเมืองลอดช่อง เป็นนักสะสมกระเป๋าสุดหรูอย่าง Hermès ซึ่งเธอมีนับหลายร้อยใบทั้งในรุ่น Kelly, Birkin, Picnic, Hermès Kelly Doll กับสีหายากอย่าง สีชมพูอ่อน และรุ่นพิเศษ Himalayan เป็นต้น

Chanel 2.55

แต่ใช่ว่าเจมี ฉัวจะสะสมกระเป๋า Hermès เท่านั้น ยังมีแบรนด์ไฮเอนด์ในตำนานอย่าง Chanel ซึ่งเจมีได้เล่าว่าเธอมีกระเป๋าชาเนล รุ่นคลาสสิกหลายใบ โดยใบแรกที่ได้มานั้นคือ Chanel 2.55 ในตอนอายุ 17 ปี ซึ่งเจมีบอกว่ามันคุ้มค่าเงินเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังมีกระเป๋าอีกหลายหลายแบรนด์ไฮเอนด์ที่เธอซื้อในคอลเล็คชั่นตามฤดูกาลที่ออกมา ซึ่งมีทั้งแบบวินเทจ และคลาสสิก แต่ก็มีกระเป๋าจาก 2 แบรนด์ที่เธอไม่คิดจะซื้อเลยคือ Prada Nylon Bag และกระเป๋าทุกรุ่นจากแบรนด์ CELINE ซึ่งเจมีบอกว่า มันไม่เข้ากับสไตล์ และตู้เสื้อผ้าของเธอ รวมถึงเธอยังกล่าวอีกด้วยว่า

“ตู้เสื้อผ้าของฉันมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด คุณอาจจะไม่เชื่อ ว่าฉันค่อนข้างจะมีปัญหากับมัน”

อย่างที่กล่าวไปว่า เจมี ฉัวเองก็มักจะซื้อกระเป๋าในคอลเล็คชั่นตามฤดูกาลที่แบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ ออกมา แน่นอนว่ากระเป๋าบางใบนั้นมีการออกแบบที่เน้นดีไซน์มากกว่าการใช้งาน อย่างในคอลเล็คชั่น Minaudière ของ Chanel ที่กระเป๋านั้นมีดีไซน์ที่แปลกตา ไม่ว่าจะเป็นในรุ่น CC Minaudiere Compact, Chanel Matryoshka Doll, Chanel Container เป็นต้น

เจมี ฉัว

ทั้งนี้ เจมี ฉัว เองก็มีกระเป๋าในคอลเล็คชั่นนี้หลากหลายใบ อย่าง Chanel Rocket กระเป๋ารูปทรงจรวด ที่เธอหยิบมาใช้เป็นประจำ, Chanel Movie Bag และ Chanel No.5 Perfume Bottle Clutch ซึ่งกระเป๋าส่วนมากที่ซื้อมาทุกใบนั้น เจมี ได้เล่าว่า เธอไม่เคยรู้สึกเสียดายเงิน หรือเสียใจที่ซื้อมาเลย

แต่ใช่ว่าจะสมอารมณ์หมายทุกใบ ระดับ เจมี ฉัว เองก็ยังพลาดและรู้สึกเสียดายอย่างแรงที่ซื้อกระเป๋าทั้ง 5 รุ่นจากแบรนด์ Chanel โดยเธอสั่งซื้อจากเว็บไซต์ และช็อปโดยตรง ซึ่งจะมีรุ่นไหนบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

Chanel Mini Boy Bag in Gold (ประมาณ 267,400 บาท)

เจมี ฉัว

มากันที่ใบแรก เจมี ฉัวกล่าวว่า เห็นครั้งแรกแล้วรู้สึกว่ามันน่ารักมากๆ แต่เธอแทบจะไม่ได้ใช้งานเลย เพราะมันมีขนาดที่เล็กจนเกินไป และแทบใส่อะไรไม่ได้ ซึ่งเธอเคยใส่ของจนเต็มปรากฏว่ากระเป๋ามันปิดไม่ได้ เธอรู้สึกว่ามันเป็นกระเป๋าที่ใช้งานไม่ได้จริง

Chanel Premiere Watch Minaudière Gold (ประมาณ 130,552 บาท)

เจมี ฉัว

สำหรับกระเป๋าใบแรกจากคอลเล็คชั่น Minaudière ของเจมีที่เธอกล่าวว่า เธอแทบจะไม่ค่อยได้ใช้งานเช่นเดียวกัน ถึงแม้จะลองพยายามใช้แล้วก็ตาม เพราะมันมีขนาดที่เล็กมากๆ จนแทบจะใส่อะไรไม่ได้อีกเช่นเดียวกัน แต่เธอก็ยังชอบรูปทรงและดีไซน์ของเจ้ากระเป๋ารุ่นนี้อยู่

Chanel Belt Buckle Minaudière (ประมาณ 239,346 บาท)

เจมี ฉัว

มากันที่อีกใบจากคอลเล็คชั่น Minaudière ซึ่งกระเป๋าใบนี้ได้แรงบันดาลใจมากจาก เข็มขัดคาวบอย ซึ่งเจมีรู้สึกเสียดายที่ซื้อมามากที่สุด โดยเธอใช้มันเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้น เพราะมันมีน้ำหนักที่ค่อนข้างมาก และมันเล็กเกินไปที่จะใส่ ตลับแป้ง ลิปสติก ลิปบรัช และลิปไลน์เนอร์ รวมถึงทิชชู่เปียกที่เธอใช้เป็นประจำเวลาออกไปข้างนอก ซึ่งเจมีกล่าวเวลาเธอจะหยิบจับอะไร หรือสัมผัสมือใคร ทุกครั้งเธอจะใช้ทิชชู่เปียกเช็ดมือเสมอ แต่การที่พกใบนี้ออกไปข้างนอกทำให้เธอต้องวิ่งวุ่นกับการหาห้องน้ำเพื่อล้างมือ

Chanel “Round as Earth” pink bag (ประมาณ 186,503 บาท)

เจมี ฉัว

มากันที่กระเป๋าชาเนลรุ่น “Round as Earth” ซึ่งเจมีเล่าว่าใบนี้เธอซื้อมาเพราะชื่นชอบสีของมัน และชาร์มที่ห้อยมากับซิปของกระเป๋า  ถึงแม้จะไม่ค่อยได้ใช้เลยก็ตาม เพราะเธอไม่เคยใส่ของอะไรลงไปในกระเป๋าเลย (น่าจะซื้อมาแค่ถ่ายรูป มิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้า หรือเปล่าแม่!)

Chanel La Pausa Coco Lifesaver Lambskin Bag Red and White (ประมาณ 192,720 บาท)

เจมี ฉัว

ปิดท้ายกันที่กระเป๋า Chanel รุ่น La Pausa Coco Lifesaver ซึ่งก็เป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่เธอแทบไม่เคยใช้เลยสักครั้งเดียว โดยเจมีเล่าที่มาของกระเป๋าใบนี้ว่า คาลิสต้า ลูกสาวของเธอส่งข้อความมาบอกว่า เราควรซื้อกระเป๋าใบนี้นะคะแม่ แต่กลับกลายเป็นว่าเมื่อซื้อมาแล้ว คาลิสต้า ก็ไม่เคยใช้มันเลยสักครั้งเช่นเดียวกัน

ซึ่งเจมีก็ยังพูดติดตลกอีกด้วยว่า คาลิสต้าถ้าลูกดูคลิปนี้อยู่ จงรู้ไว้ว่า หนูได้ทำให้แม่ต้องสิ้นเปลืองเงินอีกครั้ง หนูควรคิดสักนิดก่อนที่จะแนะนำให้แม่ซื้อนะคะลูก

 

แต่ใช่ว่า คาลิสต้า จะแนะนำขุ่นเจมีผิดไปซะหมด เพราะใบที่เห็นตรงกันก็มี เช่นใบนี้เป็นต้น Chanel Black Resin Rocket Minaudière Bag ราคาประมาณ 492,223 บาท ซึ่งเจมี ฉัว บอกว่าใบนี้สวยมากๆ คุ้มค่าที่เธอซื้อมาเพราะเธอได้มาหลายปีแล้วแต่ก็ยังคงงดงามอยู่


ภาพ : ec24m

 

5 กระเป๋าใบโปรด ราคาหลักหมื่น ของ “คาลิสต้า คูอาการ์” ทายาทเศรษฐี แห่งสิงคโปร์

เจมี ฉัว เผยเคยใช้เงินเก็บซื้อเครื่องเพชรราคา 9 ล้าน ให้ลูกสาวตอนอายุ 9 ขวบ

เปิดคลังมหาสมบัติ Jamie Chua ละลานตาไปด้วยของหรู ดั่งสวรรค์ที่สาวๆ ใฝ่ฝัน

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up