ทายาทเศรษฐี แห่งสิงคโปร์

5 กระเป๋าใบโปรด ราคาหลักหมื่น ของ “คาลิสต้า คูอาการ์” ทายาทเศรษฐี แห่งสิงคโปร์

account_circle
ทายาทเศรษฐี แห่งสิงคโปร์
ทายาทเศรษฐี แห่งสิงคโปร์

เจาะ 5 กระเป๋าใบโปรด ที่ใช้เป็นประจำของ “คาลิสต้า คูอาการ์” ทายาทเศรษฐี สิงคโปร์ ทายาทเศรษฐีพันล้าน ลูกสาว เจมี ฉัว เจ้าแม่แอร์เมส ทั้งหมดมาในราคาเบาๆ เพียงแค่หลักหมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ ทั้งแบรนด์ไฮเอนด์ และ สตรีทแบรนด์

แม้จะมีพ่อรวยระดับพันล้าน แม่มีกระเป๋าแอร์เมสไม่ต่ำกว่าร้อยใบ แตะใบละ 7-8 หลักก็ตาม แต่ใช่ว่า “คาลิสต้า คูอาการ์” จะเดินตามรอยแม่ใช้กระเป๋าราคาแพงหูฉี่ ซึ่งสไตล์ของน้องนั้นช่างต่างกับ เจมี ฉัว โดยสิ้นเชิง โดยเฉพาะเสื้อผ้า และ แอคเซสซอรี่ ที่จะมีความสตรีท มีความเท่ และปนเซ็กซี่เล็กๆ สมวัยของเธอ

ทายาทเศรษฐี แห่งสิงคโปร์

ทั้งนี้ คาลิสต้า ได้ทำ Q&A ตอบคำถามแฟนๆ ที่ถามน้องมาทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว สไตล์การแต่งตัว เครื่องสำอางที่ใช้ รวมถึงกระเป๋าใบโปรด ซึ่งคาลิสต้าได้นำกระเป๋าทั้งหมด 5 ใบที่เธอใช้เป็นประจำในช่วงนี้มาให้แฟนๆ ดู โดยมีทั้งแบรนด์ไฮเอนด์ และสตรีทแบรนด์

ซึ่งแต่ละใบนั้นก็บ่งบอกสไตล์ของคาลิสต้าได้อย่างชัดเจน ที่สำคัญราคาไม่แพงจนเกินไป เพียงแค่หลักหมื่นต้นๆ ถึงหมื่นกลางๆ เท่านั้น ถ้าเทียบกับความรวยของริชคิดส์แห่งสิงคโปร์แล้วล่ะก็ เธอจะใช้กระเป๋าแอร์เมสใบละล้านสักหลายๆ ใบเหมือนแม่ของเธอก็ได้

เอาเป็นว่าไปดูกันเลยค่ะว่ามีแบรนด์ไหนกันบ้าง บอกเลยซื้อตามได้ ราคาจับต้องได้แน่นอน

Prada Bowling Bag

คาลิสต้า คูอาการ์

กระเป๋าใบแรกนั้นมาจากแบรนด์ Prada ในรุ่น Bowling Bag ซึ่งใบนี้เป็นหนึ่งในกระเป๋าขนาดใหญ่ที่คาลิสต้าใช้บ่อยที่สุด เพราะสามารถใส่สิ่งของต่างๆ ได้มากมาย ซึ่งคาลิสต้าบอกในคลิปว่า ปกติน้องมักจะใช้กระเป๋าขนาดเล็กเวลาออกไปทานข้าว หรือ แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อน แต่ข้อดีของใบนี้คือไม่ใหญ่ไปสำหรับขนาดตัวเธอ แถมยังจุของได้เยอะ

สำหรับ Prada Bowling Bag เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นไอคอนิคของแบรนด์ Prada เลยก็ว่าได้ เพราะมีความคลาสสิค แต่ก็มีความทันสมัยด้วยเช่นกัน ซึ่งในรุ่นล่าสุดนี้ทางแบรนด์ได้รับแรงบันดาลใจจาก กระเป๋าโบว์ลิ่งในยุค 1950 และ 60s มีหลายสี หลายแบบ และหลายวัสดุให้เลือก โดยราคานั้นจะอยู่ราวๆ 50,000-70,000 บาท

5 กระเป๋าใบโปรด ราคาหลักหมื่น ของ “คาลิสต้า คูอาการ์” ทายาทเศรษฐี สิงคโปร์

Off White Jitney 2.8 Cash Inside Bag

Off White Jitney 2.8 Cash Inside Bag ราคา 28,000 บาท กระเป๋าทรงเซชเชิลมาพร้อมกับข้อความคูลๆ อย่างคำว่า Cash Inside (มีเงินอยู่ในกระเป๋าฉันนะจ๊ะ) ซึ่งใบนี้คาลิสต้าบอกเธอชอบข้อความที่เขียนไว้บนกระเป๋ามาก ซึ่งข้อดีของกระเป๋าทรงเซชเชิลคือถือก็ได้ สะพายก็ดี มีความความสิค กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก

READYMADE Tie Dye Mini Monster Bag

 

กระเป๋าใบนี้ ดูเผินๆ อาจจะคล้ายกับ Hermès Kelly Doll แต่จริงๆ แล้วมาจาก READYMADE แบรนด์ดังฝั่งญี่ปุ่น ซึ่งใบนี้ก็เอาใจของคาลิสต้าไปเลย เพราะเธอรักใบนี้มาก  ซึ่งในรุ่น Tie Dye Mini Monster Bag ทำมาจากผ้าเดนิมนำไปย้อมสีให้เป็นแบบผ้ามัดย้อม มีลูกเล่นตรงกระเป๋าด้านหน้าคือมือ และเท้า มีความน่ารัก แต่ก็ไม่ได้หวานจนเกินไป สนนราคาอยู่ที่ 64,332 บาท

Mini Horseferry Print Title Bag with Pocket DetailPrice

กระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กที่พกพาได้สะดวก มีกิมมิคด้านหน้าคือลายปริ้นท์ตัวอักษร Horseferry ซึ่งเป็นที่ตั้งของช็อป Burberry ตัวกระเป๋าทำมาจากหนังและผ้าคอตตอน ผสมโพลียูรีเทน ราคาไม่แรงมานักเพียง 37,452 บาท สำหรับใบนี้เป็นกระเป๋าใบโปรดที่คาลิสต้าใช้บ่อยมากที่สุดเช่นกัน ซึ่งเธอบอกว่ามันเข้ากับการสไตล์การแต่งแบบเอิร์ธโทนเป็นอย่างมาก

HYEIN SEO CROSS BAG

คาลิสต้า คูอาการ์

ปิดท้ายกระเป๋าครอสบอดี้ จาก HYEIN SEO โดยดีไซเนอร์ชาวเกาหลีใต้ ตัวกระเป๋าทำมาจากผ้าไนลอน เหมาะกับใส่ของเล็กๆ น้อยๆ แมชต์กับการแต่งตัวแบบสบายๆ หรือลุคเท่ๆ ก็เหมาะ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งใบโปรดที่น้องใช้บ่อยที่สุด สนนราคาเพียง 11,543 บาท

คาลิสต้า คูอาการ์คาลิสต้า คูอาการ์คาลิสต้า คูอาการ์

นอกจากกระเป๋าทั้ง 5 ใบที่ได้กล่าวไปแล้ว ยังมีกระเป๋าอีกหนึ่งแบรนด์ที่คาลิสต้าใช้บ่อยเช่นกันและมีด้วยกันถึง 3 สีคือ Marc Jacobs รุ่น Snapshot สี  Fluorescent  Bright Yellow Multi และ รุ่น Softshot สี Light Grey และ Cream ซึ่งกระเป๋าทั้งสองรุ่นนี้มีราคาไม่แพงเลย เพียงหมื่นต้นเท่านั้น แถมยังมีหลายสีให้เลือกอีกด้วย

ใครสนใจอยากรู้คำถามอื่นที่ คาลิสต้าตอบแฟนๆ ก็สามารถไปดูกันได้ที่ช่อง Youtube ที่ชื่อว่า Calikins กันได้เลยจ้า ดูเพลินๆ ชมความน่ารัก และไลฟ์สไตล์อันหรูหราของ ริชคิดส์แห่งสิงคโปร์ แล้วคุณจะตกหลุมรักสาวน้อยคนนี้โดยไม่รู้ตัว


ภาพ : @xcalikins

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

พ่อรวยพันล้าน แม่มีแอร์เมสมากที่สุดในโลก “Calista Cuaca” Rich Kids ที่แท้ทรู

อยู่บ้าน ล็อกดาวน์ แบบแซ่บๆ สไตล์ “คาลิสต้า คูอาร์ก้า” ริชคิดส์แห่งสิงคโปร์

เจมี ฉัว เผยเคยใช้เงินเก็บซื้อเครื่องเพชรราคา 9 ล้าน ให้ลูกสาวตอนอายุ 9 ขวบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up