คุณฝน รติรส

คุณฝน รติรส พระสหายเจ้าฟ้าสิริวัณณวรี เผยวิธีแมตช์จิวเวลรี่ให้เข้ากับวันทำงาน

คุณฝน รติรส
คุณฝน รติรส

คุณฝน รติรส เผยทริคแมตช์เครื่องประดับชิ้นงามยังไง ให้เข้ากับลุคในวันทำงานและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าใครก็สามารถแมตช์ตามได้ไม่ยาก

JASMIN (จัสมิน) แบรนด์จิวเวลรี่ระดับพรีเมียม เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ Everyday Shining : Coexisting (เอฟรี่เดย์ ชายนิ่ง : โคเอ็กซิสทิ่ง) คอลเล็คชั่นลำดับที่ 2 ในปี 2019 ของแบรนด์ JASMIN ที่นำเสนอเรื่องราวของมนุษย์ในสังคมเมืองที่มีความหลากหลายและสวยงาม

ซึ่งคอลเล็คชั่น Everyday Shining : Coexisting ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการอยู่ร่วมกันของมนุษย์ในมุมมองของแบรนด์ ที่ทำให้เกิดการสรรสร้างความหลากหลายทางรูปลักษณ์ จนนำมาสู่การรังสรรค์คอลเล็คชั่นล่าสุดที่เน้นให้ผู้หญิงสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์จิวเวลรี่กับชุดทำงานแต่ละลุคในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องแคล่วและทะมัดทะแมง โดยได้ดีไซน์เพชรที่มีรูปทรงและขนาดแตกต่างกันมาจัดเรียงสไตล์ Cluster บนตัวเรือนไวท์โกลด์ ออกมาเป็น แหวน สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู และเข็มกลัดอย่างสวยงาม

ทั้งนี้ภายในงานเปิดตัวยังได้รับเกียรติจากเวิร์คกิ้งวูแมนคนดังมาร่วมเผยเรื่องราวการเลือกจิวเวลรี่ชิ้นโปรดให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง โดย คุณฝน-รติรส จุลชาต เจ้าของแบรนด์ Rati เล่าว่า “ปกติเวลาทำงาน การแต่งกายของฝนจะเน้นใส่สูท กางเกงออกแนวทะมัดทะแมง ดังนั้นเวลาเลือกจิวเวลรี่มาแมทช์จึงมักจะเลือกชิ้นที่มีขนาดไม่ใหญ่มาก อย่างต่างหูคู่เล็กๆ ค่ะ แต่ถึงจะเป็นชิ้นเล็ก ฝนก็จะเลือกชิ้นที่มีดีไซน์โดดเด่น และเข้ากับบุคลิกของตัวเอง สำหรับต่างหูของคอลเล็คชั่นนี้เรียกว่าตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของฝนเลยทีเดียวค่ะ”

“ฝนทำธุรกิจกับที่บ้าน ทำให้ต้องพบปะกับลูกค้าและมีเดินทางไปต่างประเทศค่อนข้างบ่อย อย่างที่บอกว่าปกติวันทำงานจะใส่สูทกับกางเกงเพื่อความคล่องตัว แล้วเลือกเครื่องประดับเป็นต่างหูแบบติดหู เพราะใส่แล้วดูไม่เยอะเกินไป เข้ากับการแต่งกายและเหมาะสมเวลาต้องไปพบลูกค้า ส่วนตัวฝนจะไม่ชอบชิ้นใหญ่ เพราะเราต้องเดินทางบ่อย เพราะฉะนั้นถึงจะเป็นต่างหูติดหูเล็กๆ แต่จะเลือกของดี เพราะเวลาใส่แล้วช่วยเสริมบุคลิกของเรา หรือถ้าต้องไปออกงานสังคม ฝนมักเลือกใส่ชุดไทยกับอัญมณีสีอย่างมรกตล้อมเพชร เน้นเลือกให้เข้ากับชุดที่เราใส่ ส่วนเครื่องประดับชิ้นที่ขาดไม่ได้ของฝนคือต่างหู เพราะเวลาพูดคุยเจอลูกค้ารู้สึกว่าสิ่งที่เขาจะมองเราเป็นอย่างแรกคือใบหน้า ต่างหูเพชรจะช่วยเสริมบุคลิกให้เราดูน่าเชื่อถือมากขึ้น และด้วยความที่เพิ่งแต่งงานเครื่องประดับอีกชิ้นที่ขาดไม่ได้เหมือนกันคือแหวนแต่งงานที่ใส่ติดตัวตลอดค่ะ”

ซึ่งคอลเล็คชั่น Everyday Shining : Coexisting เปิดให้จิวเวลรี่เลิฟเวอร์ได้ยลโฉมพร้อมจับจองกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ร้าน JASMIN ทุกสาขา


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ตามรอยไอเท็ม! ลิซ่า BLACKPINK กับกระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

ไขความลับ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมส้นสูงไซส์ใหญ่กว่าขนาดเท้าจริงเพราะอะไร

เปลี่ยน ‘เสื่อกก’ ให้เป็นกระเป๋า ไอเท็มดีไซน์โมเดิร์นฝีมือคนไทย ดังไกลถึงต่างแดน

ช็อกรันเวย์! นายแบบชาวบราซิลเสียชีวิต หลังล้มหมดสติระหว่างโชว์

แฟชั่นนี้ควีนไม่ปลื้ม! เผยสไตล์ของสองดัชเชสที่ห้ามแต่งต่อหน้าควีน

ทริปนี้หลักล้าน! ‘เจมี ฉัว’ จัดแบรนด์เนมชุดใหญ่ ตะลุยป่าในแอฟริกาใต้

ขายดีจนผลิตไม่ทัน! สร้อยคอลูกปัดราคาหลักร้อยที่ ลิซ่า BLACKPINK กำลังอิน

ตามรอยไอเท็ม! ลิซ่า BLACKPINK กับกระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สวยหรูแบบสตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ ฟาดค่าชุด 7 แสนบาทในเดือนเดียว

แม่ชมสายประหยัด! แมทช์เสื้อลายดอกจากตลาดนัดให้ สายฟ้า-พายุ ใส่ซ้ำจนคุ้ม

เสื้อจัมเปอร์ขายหมดเกลี้ยง หลังจากปล่อยพระรูป เจ้าชายหลุยส์ ครบรอบ 1 ชันษา

เซ้นส์แฟชั่นได้แม่! เผยสไตล์ ดอเรีย แร็กแลนด์ พระมารดาดัชเชสเมแกน

ราชินีผู้มัธยัสถ์ ควีนเลตีเซียสวมโค้ทที่เก็บมานานถึง 14 ปีอีกครั้ง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up