Ming Xi

สะบัดปีกเดินต่อ! Ming Xi นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท สะดุดล้มกลางเวที เสียงเชียร์ส่งให้เพียบ

Ming Xi
Ming Xi

ถึงเวลานางฟ้าสะบัดปีก! นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท สยายปีกโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะเดินแบบอวดชุดชั้นในแบรนด์ดัง Victoria’s Secret กันแล้วเมื่อค่ำคืนวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ที่ The Ritz-Carlton Shanghai, Pudong ซึ่งในปี 2017 นี้ยังมีคนดังเมืองไทยได้รับเชิญเข้าไปร่วมดูโชว์อย่างใกล้ชิดถึงขอบเวทีด้วย อาทิ ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ และคุณเต้ กันตนา

Ming Xi Ming Xi

เป็นเวทีในฝันของสาวๆ หลายคนสำหรับอาชีพนางแบบ ที่สักครั้งหนึ่งในชีวิตอยากจะผงาดปีกเป็นนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทบนเวทีเดินแบบระดับโลก โดยปี 2017 นี้ได้จัดโชว์ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งหนึ่งในช็อตระหว่างโชว์ที่กำลังเป็นกล่าวถึงบนโลกโซเชี่ยลจนถึงตอนนี้ก็คือ นางแบบระดับท็อปชาวจีน Ming Xi ได้สะดุดล้มกลางเวทีขณะเดินแบบ และได้ Gizele Oliveira นางแบบชาวบราซิล ที่เดินต่อท้ายเดินเข้ามาฉุดมือช่วยพยุงขึ้นให้เดินต่อ ซึ่งสาวบราซิลและผู้ชมในฮอลล์ยังช่วยกันปรบมือ ส่งเสียงเชียร์เป็นกำลังใจให้ Ming Xi เดินโชว์ต่อไปได้ เรียกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้สาว Ming Xi ได้รับคำชมในแง่ The Show Must Go On! และ Gizele Oliveira ได้รับเสียงชื่นชมสำหรับมิตรภาพการช่วยเหลือบนเวที

Ming Xi
มิตรภาพนางฟ้า Ming Xi และ Gizele Oliveira
Ming Xi
Ming Xi เดินแบบวิคตอเรียซีเคร็ท 2017
Ming Xi
Ming Xi เดินแบบวิคตอเรียซีเคร็ท 2017

วันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะขอพาไปรู้จักนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท Ming Xi ที่สะดุดล้มแต่ยังยิ้มสู้คนนี้กันเสียหน่อย ซึ่งโปรไฟล์ของเธอไม่ธรรมดาเลย แถมยังเป็นนางแบบขวัญใจของทั้งสาวๆ และหนุ่มๆ หลายคน โดย Ming Xi เป็นนางแบบชาวจีนคนที่ 2 ที่ได้รับเลือกให้เป็นนางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ทในปี 2013 ต่อจากรุ่นพี่ Sui He รวมถึงยังได้รับเลือกให้เป็นนางแบบแคมเปญโฆษณาแบรนด์ดังจำนวนมาก และเข้าร่วมเทศกาลงานดัง เช่น Cannes Flim Festival 2017 เป็นต้น

Ming Xi Ming Xi

 

โดยเส้นทางการเดินแบบของเธอนั้น หลังจากหมิงซี่สำเร็จการศึกษาด้าน Fashion Design And Acting ที่มหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้ Donghua University หลังจากนั้น 2 ปี เธอก็ได้เข้าร่วมแข่งขัน Elite Model Look จัดโดย Elite Model Management ซึ่งเธอคว้ารางวัลได้อันดับที่ 3 ตามมาด้วยงานเดินแบบให้กับ Givenchy ใน Givenchy Haute Couture Show และได้ปรากฏตัวในรายการ Givenchy Runway จนเริ่มเป็นที่สนใจและเข้าสายวงการนางแบบอย่างจริงจัง Ming Xi Ming Xi Ming Xi

Ming Xi เดินแบบวิคตอเรียซีเคร็ทเมื่อปี 2016 

Ming Xi Ming Xi Ming Xi

Ming Xi Ming Xi

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @tae_kantana @mingxi11 @datosdereinas @angelsvsupdates @victoriassecret
@dreamer_kynto

Praew Recommend

keyboard_arrow_up