Met Gala

ย้อนดู Princess Costume ใน Met Gala เจ้าฝรั่งสวมบทแฟชั่นไอคอนกลางพรมแดง

Met Gala
Met Gala

งานแฟชั่นระดับโลกอย่าง Met Gala ใช่ว่าจะมีแต่รรดาเซเลบริตี้ มหาเศรษฐี นักกีฬา และคนในวงการแฟชั่นและบันเทิงซะเมื่อไหร่ เพราะบรรดาเจ้าหญิงเชื้อพระวงศ์ต่างประเทศหลายๆ คน ก็ตบเท้าเข้าร่วมงานประชันชุดที่ใส่มาเดินพรมแดงกันสุดฤทธิ์ ซึ่งก่อนที่ Met Gala 2022 จะเกิดขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. นี้ เลยพามาย้อนดู Princess Costume เหล่าเจ้าหญิงคนดังที่เคยมาร่วมงานนี้กันก่อน  ใครเป็นใครกันบ้าง และใครที่ออร่าความเป็นเจ้าหญิงโดดเด่นสุดๆ ต้องมาดู

ย้อนดู Princess Costume ใน Met Gala เจ้าฝรั่งสวมบทแฟชั่นไอคอนกลางพรมแดง

 

ชาร์ล็อต มารี ปอมลีน กาสิรากี พระธิดาในเจ้าหญิงการอลีน เจ้าหญิงแห่งฮันโนเฟอร์ กับสเตฟาโน กาสิรากี พระภัสดาคนที่สองชาวอิตาลีของเจ้าหญิงกาโรลีน ในปัจจุบันชาร์ล็อต กาสิรากี จัดอยู่ในลำดับที่11 ของการสืบราชบัลลังก์โมนาโก ต่อจากน้องชายคือปีแยร์ กาสิรากี นอกจากนี้กาสิรากี ถูกจัดอันดับจากนิตยสารฟอร์บให้เป็นเยาวราชนิกุลที่ทรงได้รับความนิยมมากสุดในโลก อันดับที่ 5 โดยชุดนี้เจ้าหญิงแห่งโมนาโกสวมชุดจาก Saint Laurent มาร่วมงาน Met Gala ในธีม “Camp: Notes on Fashion” ปี 2019

royal met gala

ย้อนกลับไปอีกในปี 2018 ชาร์ล็อต มารี ปอมลีน กาสิรากี ก็ได้มาร่วมเดินพรมแดงใน Met Gala อีกเช่นกัน ในลุคสีดำปาดไหล่ของ Saint Laurent

royal met gala

และในปี 2016  เจ้าหญิงแห่งโมนาโกคนเดิมก็โดดเด่นสุดๆ ใน Met Gala ปีนั้น เพราะทุกคนต่างใส่ชุดในโทนสีดำและสีเงิน แต่ชาร์ล็อต มารี ปอมลีน กาสิรากี มาในชุดเดรสเล่นเลเยอร์สีสันคัลเลอร์ฟูลจากแบรนด์ Gucci 

royal met gala

มาที่ฝั่งราชวงศ์อังกฤษก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้เลยนอกจากเจ้าหญิงไดอาน่า ซึ่งในปี1995 ที่งาน Met gala  พระองค์ในชุดเดรสสีน้ำเงินจากแบรนด์ Versace เปล่งประกายของงามจนเป็นที่จดจำมาถึงทุกวันนี้ 

royal met gala

อีกหนึ่งเจ้าหญิงแห่งราชวงศ์อังกฤษอย่าง เจ้าหญิงเบียทริซ พระราชนัดดาในสมเด็จพระราชินิเอลิซาเบธที่ 2 ทรงสวมชุดเดรสชีฟองสีม่วงของแบรนด์ Alberta Ferretti  มาร่วมในงาน Met Gala ปี 2018

royal met gala

ในงาน Met Gala ปี 2017เจ้าหญิงเอลิซาเบธ ฟอน ธูร์น อุนด์ แทกซิส ทางเป็นสมาชิกของราชวงศ์เยอรมันเฮ้าส์แห่ง Thurn โดยมาในชุดของแบรนด์ Simone Rocha ตามธีมในปีนั้นคือ “Rei Kawakubo/Comme des Garçons: Art of the In-Between” และเฉลิมฉลองผลงานของนักออกแบบ Rei Kawakubo

royal met gala

ในปี 2016 Met Gala ยังได้ต้อนรับเจ้าหญิงแห่งกรีซอย่าง Princess Maria-Olympia โดยครั้งนั้นเจ้าหญิงกรีซมาในชุดค๊อกเทลเดรสสีเงินจากแบรนด์ Balmain เข้ากับLong Boots สีชมพู

royal met gala

ในงาน Met Gala ปี 2016 เป็นอีกครั้งที่มีแขกคนสำคัญระดับเชื้อพระวงศ์มาร่วมงาน โดยหนึ่งในนั้นก็คือ สมเด็จพระราชินีราเนียแห่งจอร์แดน ทรงมาในชุดเดรสตาข่ายสีดำและสีเงินจากแบรนด์ วาเลนติโน

royal met gala

สำหรับในปี 2022 นี้ งานแฟชั่นระดับโลกอย่าง Met Gala จะมีเจ้าหยิงจากประเทศไหนมาร่วมเป็นแขกในงานอีกหรือไม่ ก็คงต้องติดตามกันดู ซึ่งข่าวคราวเรื่องนี้ก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา เอาเป็นว่า วันที่ 2 พ.ค. นี้ รอดูพร้อมกันทีเดียววันนั้น คงได้เห็นเซอร์ไพรส์และความคึกคักของแฟชั่นพรมแดงกันอย่างแน่นอน

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อที่นี่

เคาท์ดาวน์ Met Gala 2022 รวมคนดังประชันคอสตูม ผ่านธีม Gilded Glamour

 

จัดเต็มจนต้องกลอกตาตาม! ส่อง ชุดอลังการ MET GALA พรมชมพูที่จี๊ดสุดในปฐพี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up