เยือนญี่ปุ่นแล้ว! มิว-นิษฐา ลุยงานแฟชั่นดิษยา สวยหวานคู่แฟชั่นนิสต้าแดนปลาดิบ

ก่อนหน้านี้แพรวดอทคอมได้อัพเดทให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้วว่า นางเอกดัง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน นอกจากจะมีผลงานด้านการแสดงให้ชมอย่าง พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง อยู่ตอนนี้แล้ว เธอยังมีแพลนต้องลุยงานด้านแฟชั่นกับแบรนด์โปรดอย่าง ดิษยา ไกลถึงประเทศญี่ปุ่นด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 นักแสดงสาว มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้แปลงโฉมปรับลุคเป็นสาวดิษยาแต่คงความเป็นตัวเองเดินทางไปดูงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ของแบรนด์ดิษยาแล้วใน “DISAYA Bunka Spring/Summer 2018″ ซึ่งแบรนด์โปรดของสาวมิวป๊อบปูลาร์มากในหมู่แฟชั่นนิสต้าญี่ปุ่น หรือแม้แต่สาวๆ ญี่ปุ่นทั่วไป ซึ่งสาวมิวก็ได้เดินทางร่วมกับดีไซเนอร์คนเก่ง คุณออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล

สำหรับผลงานแบรนด์ดิษยา คุณออมได้โชว์ฝีมือการดีไซน์ไว้บน 3 ห้างระดับพรีเมี่ยมของญี่ปุ่น ได้แก่ Mitsukoshi Ginza (มิตซูโกชิ กินซ่า), Isetan (อิเซตัน) และ Hankyu (ฮันคิว) และร้านอื่นๆ ทั่วญี่ปุ่น ติดต่อกัน 3 ซีซั่นที่ผ่านมา เมื่อถึงคราวนี้จึงได้จัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่ “DISAYA Spring/Summer 2018 Collection” ในงานดิษยา บุงกะ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 ซึ่งได้นางเอกสาวมิวเดินทางมาชมงานแฟชั่นสมกับที่เธอสำเร็จการศึกษาสายแฟชั่น พร้อมทั้งยังได้กระทบไหล่แฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่น อาทิ แม็กกี้ มูน, ลอเรน ไซ, ฮิโรมิ โซโก, มาอิ อาโอกิ, มาซาฮิโร คุโบ, เคลลี่ เวเธอรีล, เอนะ คิตะมาระ, ซาโอริ ยามาซากิ, โทโมยะ ทาคาโนะ,  มิเชลล์ เฮง, ทาคาชิ คานาซาวะ, ยูริอะ ฮาชิโมโต, มิสึฮะ นาคามูระ, คาซางิ อามิ, เพลิ โอโน, เอริโกะ อามาเดระ, ฟูมิ อูโน, จูนา – ซองกา พาร์ค, มาอิ อุเอโนะ, โยชิโกะ คิชิโมโตะ ณ วอลล์แอนด์วอลล์ (Wall&Wall) กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ด้านคุณออม ยังเผยถึงคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์ดิษยาว่า “คือการผสานความรุ่มรวยในยุควิคทอเรียน ความงดงามของผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ในยุคจินตนิยม (Romanticism) และศิลปะจากอิทธิพลยุคอาณานิคม British Colonial (บริติช โคโลเนียล) ในอินเดีย เห็นได้ชัดจาก คฤหาสน์ Sezincote (เซซินโคท) ที่สร้างในช่วงต้นศตวรรษที่ 19 ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และวอลล์เปเปอร์ศิลปะแบบยุคบริติชโคโลเนียล สร้างสรรค์ดีไซน์เข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน จนเกิดเป็นความหรูหราเหมาะกับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนแสนโรแมนติกของหญิงสาว

คอลเล็คชั่นจะออกมาหน้าตาเป็นเช่นไร สาวมิว-นิษฐา แต่งตัวมาตอบโจทย์เต็มที่ ซึ่งเธอยังต้องถ่ายแคมเปญโฆษณาที่ญี่ปุ่นต่ออีกด้วย ฮ็อตจริงอะไรจริงนะสาวมิว…

เหล่าแฟชั่นนิสต้าชาวญี่ปุ่น


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @mewnittha

Praew Recommend

keyboard_arrow_up