Fendigraphy

เจาะดีเทล Fendigraphy กระเป๋าพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว ไอเท็มล่าสุดของ เคที่ เพอร์รี่

account_circle
Fendigraphy
Fendigraphy

กลับมาอีกครั้งกับซิลูเอทตัวดังแห่ง Fendi อย่างคลาสสิกโฮโบ ที่จะมาในรูปแบบใหม่ประจำคอลเล็คชั่นสุภาพสตรีฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2022 นี้อย่าง Fendigraphy เปิดตัวครั้งแรกบนแคทวอล์กที่เต็มไปด้วยเหล่าชิ้นที่ควรค่าแก่การครอบครองไว้ในลุคสุดสตรอง และแสนมั่นใจตามสไตล์ของสุภาพสตรี FENDI

เจาะดีเทล Fendigraphy กระเป๋าพระจันทร์ครึ่งเซี่ยว ไอเท็มล่าสุดของ เคที่ เพอร์รี่

 Fendigraphy

ด้วยรูปทรงพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่มาในขนาดใหญ่ กระเป๋าถือ Fendigraphy เป็นอีกขั้นของความทันสมัยหากแต่ยังคงความไทม์เลสและความเป็นไอเท็มที่พึงมีในแบบฉบับของ FENDI สัญลักษณ์ที่ทำด้วยโลหะสีทองสวยอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์จะปรากฏเด่นชัดเมื่อถูกสะพาย

 Fendigraphy

ตัวสายคล้องแขนนั้นได้รับการออกแบบมาให้เป็นทรงกลมคู่ควรแก่การสะพายบ่าอย่างเหมาะเจาะ แต่ด้วยสายจับที่สามารถปรับและถอดได้ตามความต้องการ กระเป๋ารุ่นนี้จึงสามารถถูกประยุกต์ใช้ในรูปแบบกระเป๋าสะพายข้างเมื่อจับคู่กับสาย Strap You

 Fendigraphy

นอกเหนือจากนี้กระเป๋ารุ่นใหม่ยังมาในขนาดนาโนกะทัดรัดโก้หรูเข้ากับยุคสมัย ด้วยตัวอักษร FENDI ที่ออกแบบสะท้อนความขี้เล่นของรุ่น Fendigraphy มาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยลูกเล่นมากมายในการนำมาสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นการนำมาพันรอบข้อมือแทนกำไล เป็นกระเป๋าพกสำหรับถือ เป็นเครื่องประดับสวยเก๋บนกระเป๋าใบโปรด หรือแม้กระทั่งนำมาสะพายข้างกับกระเป๋าขนาดไมโครก็สามารถทำได้เช่นกัน

ความพิเศษที่นำพากระเป๋า Fendigraphy สู่ความลงตัวบนทุกการจับคู่กับทุกสไตล์นั้นถูกถ่ายทอดออกมาผ่านความหลากหลายทางรูปแบบที่กระเป๋ารุ่นนี้นำเสนอออกมาบนวัสดุหลากแขนง ทั้งบนวัสดุผิวเรียบและวัสดุต่างๆที่ส่งเสริมความรู้สึกที่หรูหรา อาทิหนังเรียบ หนังกลับ รวมไปถึงวัสดุ Croco และ Phyton อีกด้วย

กระเป๋า Fendigraphy มาในสีดำ ขาว เบจ น้ำตาล ไปจนถึงเฉดสีเบบี้บลู (baby blue) และสีชมพูที่ตัดกับลวดลายคล้ายรอยแตกสีทองและเงินบนหนังเมทัลลิกที่แซมวัสดุอีกมากมายได้อย่างลงตัว พิเศษสุดในการเปิดตัวนี้คือตัวกระเป๋าขนาดกลางปริ้นท์ลายทาง สะท้อนถึงลายเส้นอันเด่นชัดของอันโตนิโอ โลเปซ (Antonio Lopez) ผู้ปลุกปั้นจิตวิญญาณแห่งความหรูหราและโดดเด่นสู่คอลเล็คชั่นและงานโชว์ FENDI Women’s Spring/Summer 2022 Show ไปพร้อมกับการจัดแสดงผลงานศิลปะของ Fendi ให้ได้ออกสู่สายตาของแฟนๆทั่วโลก


5 เรื่องสุดเด็ดของ นักร้องสาวซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เคที่ เพอร์รี่  ที่น้อยคนจะรู้นัก!

ส่องกระเป๋า Fendi 10 รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวบนรันเวย์ Fall 2022

Praew Recommend

keyboard_arrow_up