No.1 เรื่องคอสตูม K-POP! ส่อง 5 เดรสระย้าของเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet

Alternative Textaccount_circle

คัมแบคทีไรก็ถูกจับตามองทุกครั้ง! กับสาวๆ Red Velvet เกิร์ลกรุ๊ปที่ปังทุกคอนเซ็ปต์และคอสตูม

หลังจากรอคอยมาเนิ่นนานเกิร์ลกรุ๊ปจากค่ายชมพู SM Entertainment ก็ถึงเวลาคัมแบคในอัลบั้มที่ 3 ซึ่งมีชื่อว่า ‘Chill Kill’ ที่ให้ความรู้สึกชวนขนลุกเล็กน้อยกับ Mood & Tone ที่มีความลึกลับ และน่าค้นหา แน่นอนว่าถ้าใครเป็นลัฟวี่อยู่แล้วจะรู้ว่าทุกคอนเซ็ปต์ของสาวๆ ปังทุกครั้ง และนั่นรวมไปถึงเพลง มิวสิควีดีโอ อัลบั้ม และคอสตูมที่เรากำลังจะพูดถึงในบทความนี้

หนึ่งดีไซน์ของคอสตูมที่สะดุดตาในคอนเซ็ปต์รูปภาพของอัลบั้มนี้คือเดรสที่มาพร้อมกับดีเทลสายระย้าชวนเพ้อฝัน ตอกย้ำความลึกลับให้ดูหลอนเล็กน้อยเมื่อชายผ้าปลิวไสวไปตามสายลม ซึ่งทั้ง 5 คนได้สวมใส่เดรสแนวเดียวกันทั้งหมด ซึ่งแต่ละคนจะใส่แบรนด์อะไรบ้าง ตามไปดูพร้อมๆ กัน

เริ่มต้นด้วยแบรนด์ยอดฮิตในวงการ K-POP ตอนนี้ คือ FANCì CLUB แฟชั่นจากประเทศเวียดนามที่มีความยูนีคไม่เหมือนใครด้วยเอกลักษณ์สุดเย้ายวน เผยตัวตนที่ซ่อนอยู่ผ่านอาภรณ์ สำหรับคอสตูมจากแบรนด์นี้สวมใส่ทั้งหมด 3 คน คือ ไอรีน – Garden of Eden Dress, จอย – The Phantom Top และเวนดี้ – November Rain Top

IRENE
JOY
WENDY

ส่วนอีก 2 คน ที่ถึงแม้ชุดจะมีดีเทลเหมือนกันแต่แบรนด์ต่างออกไป โดย ‘ซึลกิ’ ได้ส่วมเสื้อสีดำ Rose – Embellished Ruffled Hal Teaneck Top จาก BLUMARINE และน้องเล็กอย่าง ‘เยริ’ สวมเดรสยาวสีน้ำตาลของ KIM SHUI – Brown Ruffle Mesh Drees

SULGI
YERI

ข้อมูล: Instagram @styeby.redvelvet

ภาพ: Instagram @redvelvet.smtown

Praew Recommend

keyboard_arrow_up