เฮดแบนด์

ยิ่งเรียบยิ่งแพง “เฮดแบนด์” สุดหรูจากช็อปไฮเอนด์ ราคานี้ดาวน์รถได้

account_circle
เฮดแบนด์
เฮดแบนด์

แพรว Survey รวบตึง “เฮดแบนด์” สุดหรูจากช็อปไฮเอนด์ ราคาหลักหมื่นแตะแสน สวย เก๋แบบนี้ก็คาดศีรษะประดับบารมีไว้เลยสิคะ

นอกจากเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับแบรนด์เนมที่ดึงดูดเงินในกระเป๋าของสาวๆ แล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่เหล่าบรรดา พส. ยอมเปย์เงินก็เจ้า “เฮดแบนด์” หรือ ที่คาดผม เครื่องหัวปังๆ ไอเท็มเพิ่มความเก๋ให้กับลุคสุดต๊าชชชชนี่แหละค่ะ

ยิ่งเรียบยิ่งแพง “เฮดแบนด์” สุดหรูจากช็อปไฮเอนด์ ราคานี้ดาวน์รถได้

Celine (Headband In Dark Havana Aeetate And Brass With Gold Finish)

เฮดแบนด์

หลังจากลิซ่า BLACKPINK ใส่ที่คาดผมจาก Celine ก็ทำเอารุ่นนี้ขายดีเป็นเทน้ำ เทท่า ถึงกับต้องจองคิวกันรัวๆ แม้จะเป็นเฮดแบนด์ที่ไม่ได้เว่อร์วังอลังการ แต่มีความคลาสสิค แมทช์เข้าได้กับทุกชุด สาวซีลีนต้องจัดแล้วไหมล่ะ สนนราคา 17,000 บาท

Chanel Headband

เฮดแบนด์

กรีดร้องกับความแพงงงงงงหูฉี่ของที่คาดผม Chanel กับราคาที่สามารถซื้อรถ (มอเตอร์ไซค์) ได้คันหนึ่ง ซึ่งรุ่นนี้หรูหรา อลังการสุดๆ ทำจากโลหะประดับพลอยเทียม คริสตัล และ มุก  ซึ่งเฮดแบนด์รุ่นนี้อยู่ในคอลเล็คชั่นรันเวย์ Fall-Winter 2021/22 ราคาเบาๆ เพียง $3,700 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 119,676 บาท

Gucci (Crystal Interlocking G headband)

เฮดแบนด์

บ่งบอกความเป็น Gucci ได้อย่างแท้ทรู สำหรับที่คาดผมรุ่นนี้ที่ใส่ Interlocking G โลโก้ในตำนานที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง ในช่วงทศวรรษ 1960 ซึ่งเป็นอักษรย่อของผู้สร้างแบรนด์ Guccio Gucci ซึ่งตัวเฮดแบนด์ทำจากเรซิ่น ประดับคริสตัลสีขาวลวดลายดาว น่ารักกรุบกริบ ในราคาที่เอื้อมถึงได้ $430 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 13,908 บาท

Prada (Ostrich leather headband)

อีกหนึ่งไอเท็มที่เป็นไอคอนิคของ Prada สำหรับที่คาดผมที่มีลักษณะเฉพาะอันโดดเด่น มองปุ๊บก็รู้ปั๊บ ซึ่งตัวแม่แฟชั่นนิสต้าของไทยอย่าง ชมพู่ อารยา ก็มักใส่บ่อยๆ เฮดแบนด์รุ่นนี้ทำจากหนังนกกระจอกเทศ ประดับด้วยโลโก้สามเหลี่ยมเด่นเป็นสง่าของ Prada มาพร้อมราคาทาบอก $1,550 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 50,134 บาท

Dolce & Gabbana (Headband with DG logo and sacred heart)

เพิ่มความหรูหรา และ โรแมนติกให้กับลุคของคุณด้วยที่คาดผมจาก Dolce & Gabbana เฮดแบนด์รุ่นนี้ทำจากโลหะชุบทองประดับด้วยโลโก้ DG และ ลายหัวใจ แม้จะทำจากโลหะ แต่สาวขี้แพ้ไม่ต้องกังวล เพราะทางแบรนด์ใช้วัสดุอย่างดีมาทำนะจ๊ะ

MIU MIU (Headband with crystals)

ถูกใจสาวๆ สายหวานเป็นที่สุด เพราะใส่ที่คาดผมรุ่นนี้แล้วเหมือนเจ้าหญิงเบาๆ สำหรับที่คาดผมรูปโบว์ประดับคริสตัลรุ่นนี้จาก MIU MIU ราคา $688 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 22,253 บาท

Dior (D-ObiIque Headband)

เด่นเป็นสง่ากับที่คาดผมสีน้ำเงินกรมท่าตัดเย็บจากผ้าฝ้ายปัก D-ObiIque ลายโมโนแกรม ไอคอนิคของ Dior ด้านในที่คาดผมมีลายซิกเนเจอร์ที่ปักคำว่า ‘CHRISTIAN DIOR PARIS’ ราคาเพียง $590 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 19,083 บาท

Hermes “Jungle Love Rainbow” Elsa headband

ปิดท้ายด้วยเฮดแบนด์จาก Hermes รุ่น Jungle Love Rainbow ที่คาดผมรุ่นนี้ผมทำจากผ้าไหมทวิลล์พิมพ์ลาย “Jungle Love Rainbow” ด้านในทำจากริบบิ้น Rocabar ซึ่งแต่ละชิ้นนั้นจะมีลวดลายที่แตกต่างกันไป และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สนนราคา $410 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 13,261 บาท


Cr : Chanel, Celine, Gucci, Hermes, Dior, MIU MIU, Prada, Dolce & Gabbana

Praew Recommend

keyboard_arrow_up