บียอนเซ่

ฉีกกฎเดิมๆ อาดิดาส ดึงตัวแม่ บียอนเซ่ ร่วมงานในฐานะ Creative Partner

บียอนเซ่
บียอนเซ่

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา บียอนเซ่ ได้ประกาศเซ็นสัญญาร่วมงานกับอาดิดาส ในฐานะครีเอทีฟพาร์ทเนอร์ ซึ่งมีเป้าหมายที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเสริมพลังให้กับครีเอเตอร์รุ่นใหม่ ไปจนถึงผลักดันการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกให้โลกใบนี้ผ่านทางกีฬา และเพิ่มโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ

ทางด้านบียอนเซ่กล่าวถึงการตัดสินใจร่วมงานกับอาดิดาสในครั้งนี้ว่า “อาดิดาสประสบความสำเร็จอย่างมากในการขยายขอบเขตด้านความคิดสร้างสรรค์ เราต่างมีแนวความคิดที่เหมือนๆ กัน ทั้งในเรื่องของการใช้ความคิดสร้างสรรค์สร้างการเติบโตให้กับธุรกิจและความรับผิดชอบต่อสังคม ฉันคาดหวังที่จะทำให้ Ivy Park และแบรนด์อาดิดาสก้าวไปสู่ระดับโลกอย่างแท้จริง”

บียอนเซ่ และ อาดิดาส ถือเป็นหุ้นส่วนที่เข้ากันได้อย่างลงตัว ทั้งสองต่างมีทัศนคติและความมุ่งมั่นต่อความคิดสร้างสรรค์ ความเสมอภาค และเหล่าครีเอเตอร์ ด้วยความเชื่อที่ว่าการลบภาพจำแบบเดิมๆ ของนักกีฬา ตลอดจนรูปแบบการสวมใส่เสื้อผ้า และรองเท้ากีฬาตามที่ควรจะเป็นนั้นจะนำมาซึ่งแนวคิดของความเท่าเทียมที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโอกาส และมุมมองของทุกคนไปตลอดกาล การทำงานร่วมกันในครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นผ่านโปรดักส์ใหม่ เป็นการฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ออกด้วยการใช้งานที่ครอบคลุมตั้งแต่วงการสปอร์ตแวร์ไปจนถึงไลฟ์สไตล์

โดยโปรเจ็คท์นี้มุ่งเน้นการเพิ่มศักยภาพและความสามารถของนักกีฬาส่งต่อให้คนรุ่นใหม่รวมถึงครีเอเตอร์และผู้นำรุ่นต่อๆ ไป โดยอาศัยการเล่าเรื่องราวที่มีความหมายลึกซึ้ง ผ่านคอลเล็คชั่นที่จะเกิดขึ้น จากความร่วมมือกันของบียอนเซ่กับอาดิดาส  นายอีริค ลีดท์เก้ (Eric Liedtke) กรรมการบริหารของอาดิดาส กล่าวว่า “บียอนเซ่ไม่ใช่แค่ครีเอเตอร์ที่โดดเด่นเท่านั้น แต่เธอยังถือเป็นผู้นำในวงการธุรกิจที่สร้างแรงบันดาลใจและเป็นผู้นำทางความคิดให้กับคนรุ่นใหม่ โดยทางอาดิดาสรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับบียอนเซ่เข้าสู่ครอบครัวของเรา”

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ช็อกรันเวย์! นายแบบชาวบราซิลเสียชีวิต หลังล้มหมดสติระหว่างโชว์

ไขความลับ ‘ดัชเชสเมแกน’ สวมส้นสูงไซส์ใหญ่กว่าขนาดเท้าจริงเพราะอะไร

เปลี่ยน ‘เสื่อกก’ ให้เป็นกระเป๋า ไอเท็มดีไซน์โมเดิร์นฝีมือคนไทย ดังไกลถึงต่างแดน

ฮ็อตยิ่งกว่าอากาศ! ชุดว่ายน้ำลายผ้าไหม ผลงานสุดเก๋ที่เริ่มมาจากความชอบ

ทุกวันต้องชมพู! ส่องลุคสาวรัสเซีย นักสะสมบาร์บี้ มูลค่ารวมกว่า 5 ล้านบาท

ทริปนี้หลักล้าน! ‘เจมี ฉัว’ จัดแบรนด์เนมชุดใหญ่ ตะลุยป่าในแอฟริกาใต้

ฮ็อตยิ่งกว่าอากาศ! ชุดว่ายน้ำลายผ้าไหม ผลงานสุดเก๋ที่เริ่มมาจากความชอบ

ขายดีจนผลิตไม่ทัน! สร้อยคอลูกปัดราคาหลักร้อยที่ ลิซ่า BLACKPINK กำลังอิน

ตามรอยไอเท็ม! ลิซ่า BLACKPINK กับกระเป๋าโท้ทจากแบรนด์ SIRIVANNAVARI

สวยหรูแบบสตรีหมายเลข 1 ‘เมลาเนีย ทรัมป์’ ฟาดค่าชุด 7 แสนบาทในเดือนเดียว

แม่ชมสายประหยัด! แมทช์เสื้อลายดอกจากตลาดนัดให้ สายฟ้า-พายุ ใส่ซ้ำจนคุ้ม

แฟชั่นนี้ควีนไม่ปลื้ม! เผยสไตล์ของสองดัชเชสที่ห้ามแต่งต่อหน้าควีน


ภาพ : IG@beyonce

Praew Recommend

keyboard_arrow_up