Louis Vuitton ‘Time Capsule’ นิทรรศการแฟชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ถึงไทยแล้ว  

Louis Vuitton ‘Time Capsule’ นิทรรศการสุดพิเศษจาก หลุยส์ วิตตอง  ที่จัดแสดงเรื่องราวการเดินทางตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 จนถึงปัจจุบัน ผ่านวิวัฒนาการของหีบเดินทาง (Trunk) และเครื่องหนังของ หลุยส์ วิตตอง ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 160 ปี ถูกส่งตรงมาจากกรุง ‘ปารีส’ เพื่อมาจัดแสดงที่ ‘กรุงเทพฯ’ ประเทศไทย เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 7-25 กันยายน 2560 นี้ ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

Louis Vuitton
Georges Vuitton

เจ้านิทรรศการ Time Capsule ของวิตตอง ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ได้รวบรวมเอาผลงานชิ้นเอก และเหตุการณ์สำคัญๆ ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เอาไว้ โดยแบ่งการจัดแสดงเป็นโซนต่างๆ เช่น โซนประวัติศาสตร์ของแบรนด์ โซนวิวัฒนาการหีบและกระเป๋า กับการเดินทางรอบโลก หรือ โซนเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ ในอดีตและปัจจุปันกับประเทศไทย

ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับผลงานและผลิตภัณฑ์ของ วิตตอง อันล้ำค่า และหาดูได้ยาก ซึ่งนำมาจากหอจดหมายเหตุของหลุยส์ วิตตอง ที่กรุงปารีส อีกทั้งจะได้ชม การสาธิตวิธีการทำเครื่องหนังด้วยทักษะขั้นสูงโดยช่างฝีมือชาวฝรั่งเศสที่บินตรงมาจากเวิร์คช็อปของแบรนด์ ในเมืองอานิแยร์ส (Asnières) ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่สร้างชื่อเสียง และความเชื่อมั่น ให้กับแบรนด์ตลอดมา

Louis Vuitton ‘Time Capsule’ จึงถือได้ว่า เป็นงานนิทรรศการแฟชั่นที่ยิ่งใหญ่ และอลังการที่สุดแห่งปีเลยก็ว่าได้  เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นศูนย์กลางแฟชั่นที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก

ย้ำนะครับ!

7-25 กันยายนนี้ ที่ สยามพารากอน งานพิเศษๆ แบบนี้ หลุยส์ เปิดให้ชมฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. จ้า

By Pound_Praewnista

Praew Recommend

keyboard_arrow_up