กระเป๋า GUCCI x COMME des GARCONS-1

ใบเดียวคุ้มค่า! กระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชั่น GUCCI x COMME des GARCONS

กระเป๋า GUCCI x COMME des GARCONS-1
กระเป๋า GUCCI x COMME des GARCONS-1

ปี 2021 GUCCI x COMME des GARCONS กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในการออกแบบกระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชั่น แบบล่าสุด ซึ่งนับเป็นแบบที่ 3 แล้วสำหรับคอลเล็คชั่นนี้

กระเป๋าใบใหม่มีหลายอย่างที่เปลี่ยนโฉมไปจาก 2 แบบแรกอย่างเห็นได้ชัด นับตั้งแต่รูปทรง สี แต่ยังคงแสดงอัตลักษณ์และการออกแบบของทั้งสองแบรนด์ไว้ในการออกแบบครั้งนี้อย่างครบถ้วน เริ่มจากวัสดุที่เลือกมาทำกระเป๋ายังเป็นกระดาษและพลาสติกเนื้อดี (PVC) แต่เปลี่ยนจากกระดาษสีน้ำตาลแบบธรรมชาติของแบบแรก กับกระดาษสีน้ำตาลพิมพ์ลายดอกไม้ของแบบที่ 2 มาเป็นกระดาษสีดำสนิท พร้อมออกแบบรูปทรงกระเป๋าให้สูงขึ้นเป็นทรงโท้ทที่เรียบแต่โก้ ผลิตด้วยนวัตกรรมอันทันสมัยที่ผ่านการคิดค้นร่วมกันมาอย่างลงตัว

ใบเดียวคุ้มค่า! กระเป๋าลิมิเต็ด เอดิชั่น GUCCI x COMME des GARCONS

การออกแบบยังคงวางโลโก้ของทั้ง 2 แบรนด์ไว้ในตำแหน่งที่ชัดเจน ตัวอักษรชื่อ COMME des GARCONS สีขาวพิมพ์ลงบนพื้นกระดาษสีดำ แล้วถูกคาดทับด้วยแถบผ้าสีเขียว-แดง-เขียว ที่เป็นเอกลักษณ์ของกุชชี่ในแนวตั้ง เริ่มตั้งแต่ขอบบนจรดขอบล่าง ซึ่งการจัดวางนี้เป็นความตั้งใจของกุชชี่ที่จะสื่อถึงประวัติศาสตร์ และการเริ่มต้นของกุชชี่ที่มีธุรกิจหลักเริ่มจากการผลิตอานม้า และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ สำหรับนักขี่ม้า

กระเป๋ารุ่นนี้มาในบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษคือห่อด้วยกระดาษบางๆ สีเขียว บรรจุในกล่องสีดำที่มีโลโก้ COMME des GARCONS สีขาวและโลโก้ Gucci สีดำ เพื่อย้ำถึงความร่วมมือในการสร้างสรรค์ครั้งใหม่นี้

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยพบกับ GUCCI x COMME des GARCONS SHOPPER ได้ที่ร้าน COMME des GARCONS ซึ่งมาในราคาใบละ 25,900 บาท


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทำไมเกาหลีใต้ อนุญาตให้ซื้อ กระเป๋า Chanel ได้เพียง 1 ใบต่อปี

ทรงสวย หิ้วไปไหนก็ปัง! กระเป๋า TB shoulder จาก Burberry รุ่นใหม่มาแรง

Coach พากระเป๋า Rogue สุดไอคอนิกกลับมาเขย่าวงการแฟชั่นอีกครั้ง!

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up